20 ผู้คนแปลกแต่จริง ที่ทำเงินจากความแปลกของตนเองได้

read:http://petmaya.com/20-strange-but-real-people

ในทุกวันนี้ มีผู้คนมากมายที่สามารถทำเงินได้จากเหตุผลแปลกๆ หลายอย่าง อินเทอร์เน็ตกลายเป็นสิ่งที่สร้างรายได้มหาศาลให้กับพวกเขาเหล่านี้ ที่มีร่างกายหรือความสามารถที่แปลกเกินกว่าที่คนปกติที่เป็นได้ และนี่คือตัวอย่างส่วนหนึ่งที่เพชรมายานำมาเสนอให้ชมกัน

1. มิเคล รัฟฟิเนลลี หญิงผู้มีบั้นท้ายใหญ่ที่สุดในโลก โดยเธอมีสะโพกกว้างถึง 8 ฟุต หรือ 96 นิ้ว และทำเงินได้มากกว่า 1 แสนเหรียญ

2. แอชชา แมนเดลา สาวผมเดรดล็อคที่ยาวที่สุด ผู้เป็นเจ้าของสถิติความยาว 55 ฟุต และยังมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผมเป็นของตนเองอีกด้วย

3. ทารา ลินน์ สเวตเลซิช คุณแม่ชาวรัสเซียและลูกสาว ที่ได้รับฉายาว่าครอบครัวราพันเซล ผู้เป็นเจ้าของสถิติครอบครัวผมเปียที่ยาวที่สุดในโลก ที่ยาวกว่า 4 เมตร

4. วินนี ฮาร์โลว์ หญิงสาวที่เป็นโรคด่างขาว แต่เธอก็ใช้ความแปลกนี้ทำให้ตัวเองก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบอาชีพได้

5. มิเชล คอบเค หญิงสาวที่สวมคอร์เซตทุกวันเป็นเวลา 3 ปี จนเธอกลายเป็นมนุษย์ที่มีเอวเล็กที่สุดในโลกคือ 15.7 นิ้ว เท่านั้น

6. คาโจล คาห์น สาวน้อยวัย 8 ขวบ ใช้ความสามารถในการอยู่กับงูทำเงินให้กับตนเองได้มากมายนับล้าน ถึงแม้เธอจะเคยถูกกัด 2-3 ครั้งก็ตาม

7. เอลิซานี ดา ครูซ ซิลวา นางแบบชาวบราซิล คือหนึ่งในนางแบบอาชีพที่สูงที่สุดในโลก โดยเธอสูงถึง 203 ซม. แต่แฟนของเธอสูงเพียง 162.5 ซม. เท่านั้น

8. จานีซ ฮาลีย์ เด็กหญิงผู้เลี้ยงเสือเบลกอล 2 ตัวไว้ในสวนของเธอเอง และทำรายได้จากช่องยูทูปของเธอได้อย่างมากมาย

9. โรมาริโอ ดอส ซานโตส อัลเวส นักเพาะกายที่ฉีดสารกระตุ้น Synthol จนทำให้แขนของเขาใหญ่ถึง 25 นิ้ว ถึงแม้เขาจะทำเงินจากร่างกายประหลาดนี้ได้ แต่ก็เกือบถูกตัดแขนทิ้งเช่นกัน

10. พัคคิรัปปา ฮูนากันดี ชายชาวอินเดียที่ใช้ชีวิตในการกิน อิฐ หิน ดิน ทราย มาตลอดทั้งชีวิต

11. มาร์ค ดูมาส ชายเพียงคนเดียวในโ,ก ที่สามารถว่ายน้ำเคียงคู่กับหมีขาวขั้วโลกได้อย่างสบายๆ โดยปกติแล้ว เขาจะใช้ชีวิตอยู่กั อากี หมีขาวเพศเมียวัย 16 ปี

12. ขันธ์ ตรีฉันท์ พ่อค้าไก่ทอดจากจังหวัดเชียงใหม่ ผู้สามารถใช้มือเปล่าหยิบไก่ทอดจากน้ำมันร้อนๆ ได้ จนกลายเป็นเจ้าของสถิติโลกจากกินเนสบุ๊ค

13. ไซมอน และ จอร์จ คัลเลน 2 หนูน้อยที่ป่วยเป็นโรคแวมไพร์ ที่ทำให้พวกเขามีฟันคล้ายเขี้ยว และแพ้แสงอาทิตย์อย่างรุนแรง

14. พียาห์ มาร์เทลล์ สาวประเภทสองที่เกิดมาพร้อมขาเล็กจิ๋วที่ไม่สามารถใช้งานได้ แต่เธอไม่ยอมแพ้ต่อการใช้ชีวิต และทำให้ตัวเองมีชื่อเสียงได้

15. ชาร์ลอตต์ การ์ไซด์ เด็กหญิงที่ตัวเล็กที่สุดในโลก โดยเธอมีความสูงเพียง 9 นิ้วเท่านั้นเมื่อตอนเธออายุ 7 ขวบ ซึ่งขนาดตัวของเธอไม่ต่างจากกระต่ายเลย

16. ลีอา เบนนิงฮอฟฟ์ และ อาโร ดราเวน คู่รักแวมไพร์ที่ไม่ใช่แค่แต่งหน้าแต่งตาให้ดูสยองเท่านั้น แต่พวกเขายังดื่มเลือดของกันและกัน และชอบกินเนื้อสดๆ เหมือนกัน

17. อิบราฮิม ฮามาโต นักปิงปองไร้แขน ที่มีความสามารถด้านปิงปองไม่ธรรมดา แถมยังเก่งกว่าคนธรรมดาทั่วไปอีกต่างหาก

18. คาสซิดี ฮูเปอร์ เด็กหญิงที่เกิดมาไร้จมูกและตา จนไม่สามารถมองเห็นและได้กลิ่นได้ แต่เธอก็ต่อสู้จนได้รับการผ่าตัดจมูกใหม่ แถมเธอยังมีพรสวรรค์ด้านเสียงเพลงอีกด้วย

19. แซม เบิร์นส์ ชายที่ดูเหมือนแก่แล้ว แต่จริงๆ เขามีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น น่าเสียดายที่เขามีอายุอยู่ได้เพียง 17 ปี แต่เขาก็ใช้ชีวิตที่มีไม่มาก ให้คนมากมายได้รู้จักโรคร้ายที่เขาเป็น

20. คนสุดท้าย ขอหยิบคนไทยมาอีกหนึ่งคนกับ โก้ มนุษย์พริก มนุษย์ที่กินพริกยังไงก็ไม่เผ็ด ถึงขนาดเอามาทาหน้าทาตาก็ยังไม่รู้สึก และแน่นอนว่า โก้ใช้ความสามารถของเขาทำรายได้ให้กับตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว

ที่มา http://allteresting.com/27-strange-but-real-people-and-their-online-net-values/

 

 

#คนแปลกๆ
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
27 มิ.ย. 60 เวลา 05:41 3,307 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...