[K-POP]9 อันดับไอดอลสาวเกาหลีที่ใส่ บิกินี่ได้ดูดีที่สุด

เนื่องจากช่วงนี้กำลังเข้าสู่ฤดูร้อน จึงเป็นช่วงเวลาที่บรรดาสาวๆจะออกมาโชว์หุ่นอันเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ ส่วนบรรดาหนุ่มๆก็จะโชว์กล้ามท้องของพวกเขา ดังนั้นจึงได้มีการจัดอันดับ 9 คนบันเทิงสาวที่เซ็กซี่ที่สุดขณะใส่ชุดว่ายน้ำ

 



อันดับที่ 9 : ควอนยูริ (Kwon Yu Ri) แห่ง SNSD (เกิด: 1989, สูง: 167 ซม., หนัก: 45 กก.)
เป็นที่แน่นอนว่าในการจัดอันดับครั้งนี้ ต้องมีชื่อของยูริติดโผเข้ามา ด้วยหุ่นสุดเพอร์เฟ็คไร้ที่ติ และหลงใหลในการเล่นโยคะ ทำให้รูปร่างของเธอเหมาะเจาะ มีส่วนที่ดี ประกอบกับสีผิวที่สวยงาม

 



อันดับที่ 8 : ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง SNSD (เกิด: 1991, สูง: 168 ซม., หนัก: 48 กก.)
ซอฮยอนที่เป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในวง SNSD ในช่วงกลางดึก เธอมักจะเข้ายิมเพื่อออกกำลังกายให้ร่างกายของเธอเฟิร์มอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเธอก็มักจะสำรวจความฟิตของร่างกายของตัวเองในกระจกเสมอๆ

 



อันดับที่ 7 : ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง SNSD (เกิด: 1990, สูง: 165 ซม., หนัก: 47 กก.)
ยุนอาเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างผอมเพรียวมาก และเนื่องจากเธอต้องเข้าร่วมถ่ายโฆษณาบ่อยๆทำให้เธอต้องดูแลหุ่นของตัวเองอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีบางคนบอกว่าเอวของเธอดูบางเกินไป ซึ่งเธอก็พยายามที่จะดูแลรักษารูปร่างของเธอให้สมบูรณ์แบบที่สุด

 



อันดับที่ 6 : อีมินจอง (Lee Min Jung) (เกิด: 1982, สูง: 167 ซม., หนัก: 49 กก.)
ทันทีที่อีมินจองอัพโหลดภาพของตัวเองลงใน Cyworld ชาวเน็ตต่างก็เข้าไปโพสแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่ว่าใครต่างก็หลงใหลในรูปร่างของเธอตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า

 



อันดับที่ 5 : กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls (เกิด: 1987, สูง: 163 ซม., หนัก: 43 กก.)
กาอินมักจะโพสท่าน่ารักหรือเซ็กซี่เสมอเวลาที่เธอถ่ายรูป ซึ่งนักร้องสาวสุดเซ็กซี่คนนี้ก็มักจะสวมกางเกงขาสั้น หรือถุงน่องอยู่บ่อยๆเพื่อโชว์เรียวขาอันงดงามของเธอ

 



อันดับที่ 4 : โคอึนอา (Go Eun Ah) (เกิด: 1988, สูง: 171 ซม., หนัก: 45 กก.)
โคอึนอามีหุ่นที่น่าอัศจรรย์มาก ซึ่งสาวๆต่างก็อิจฉาในรูปร่างสุดเพอร์เฟ็คของเธอ ซึ่งทุกคนคงจะจำเธอได้จากข่าวฉาวที่เธอจูบกับน้องชายมีร์ (Mir) แห่ง MBLAQอย่างไรก็ตาม เมื่อเธอได้โพสรูปตัวเองในชุดบิกินี่ เธอก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากรูปร่างช่วงบนที่สวยงามเข้ากับผมสั้นของเธอ

 



อันดับที่ 3 : พัคคยูริ (Park Gyu Ri) แห่ง Kara (เกิด: 1988, สูง: 162 ซม., หนัก: 45 กก.)
คยูริ แห่ง Kara เจ้าของฉายาเทพธิดา ถูกเผยภาพถ่ายในชุดบิกินี่ในเว็บไซต์โดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจ แต่เธอก็ได้รับปฏิกิริยาตอบรับที่ดีจากชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพดังกล่าว ซึ่งก็ส่งผลให้เธอเข้ามาติดโผในอันดับที่ 3

 



อันดับที่ 2 : ยูอี (UEE) แห่ง After School (เกิด: 1988, สูง: 171 ซม., หนัก: 51 กก.)
ไม่ว่าเธอจะมีพุงหรือไม่ นั่นก็ไม่สามารถหยุดเสน่ห์อันล้นเหลือของยูอีได้ ทำให้เธอเข้ามาติดโผในอันดับที่ 2 ด้วยขาที่เรียวยาว ประกอบกับหุ่นอันผอมเพรียว ทำให้รูปร่างของเธอดูยอดเยี่ยมที่สุด

 



อันดับที่ 1 : พัคกาฮี (Park Ka Hi) แห่ง After School(เกิด: 1980, สูง: 168 ซม., หนัก: 50 กก.)
กาฮี หัวหน้าวง After School มักจะได้รับการชื่นชมถึงรูปร่างที่เพอร์เฟ็คของเธออยู่เสมอๆ ด้วยขาที่เรียวยาว หุ่นอันผอมเพรียว ประกอบกับกล้ามท้องที่สมบูรณ์แบบ ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นไอดอลที่มีอายุมากที่สุดในโพลนี้ แต่เธอก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า อายุไม่ใช่สิ่งสำคัญ


9 ก.ค. 53 เวลา 20:37 11,366 12 118
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...