17 ภาพหายากของมาริลิน มอนโร ก่อนที่เธอจะมีชื่อเสียงกลายเป็นคนดังของโลก

มาริลิน มอนโร (Marilyn Monroe) เป็นหนึ่งในดาราที่กลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงของโลก เธอเป็นนักแสดงหญิงชาวอเมริกันทั้งยังโด่งดังและกลายเป็นสัญลักษณ์ทางเพศอีกด้วย หลายคนอาจมองว่าชีวิตของเธอคงจะดีและน่าอิจฉา แต่ช่วงก่อนที่เธอจะเข้าวงการนั้นชีวิตเธอไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิดเลย ทั้งเธอยังเคยแต่งงานมาแล้วตั้งหลายครั้ง
เดิมเธอมีชื่อว่า Born Norma Jeane Mortenson ในตอนเด้กเธอต้องย้ายจากบ้านอุปถัมภ์แห่งหนึ่งไปยังอีกแห่งหนึ่ง ทั้งช่วงวัยรุ่นยังถูกทารุณกรรมทางเพศ และตอนอายุ 16 เธอก็แต่งงาน แต่มันเป็นการแต่งงานที่ล้มเหลวมากเพราไม่ได้ทำให้เธอมีความสุขเลย
แต่แล้วจุดเปลี่ยนในชีวิตเธอก็เกิดขึ้น หลังจากที่เธอเข้าทำงานในโรงงานทางทหารเมื่อปี 1944 และที่นี่เองที่ทำให้เธอรู้จักกับช่างภาพในหน่วยกองทัพอากาศสหรัฐฯ ความสัมพันธ์ของเธอกับช่างภาพผลักดันเธอเข้าสู่อาชีพนางแบบจนนำไปสู่การทำสัญญากับ Twentieth Century Fox และ Columbia Pictures ค่ายหนังชื่อดังของโลก
จนในไม่ช้าเธอก็กลายเป็นดาวดังในวงการฮอลลีวูด แต่ท่ามกลางภาพพจน์ของหญิงสาวสวยงามเซ็กซี่เบื้องหลังกลับมีปัญหาและเรื่องราวมากมายซ่อนอยู่ และนี่คือหนึ่งในภาพหาชมยากของมาริลิน มอนโรช่วงก่อนที่เธอจะกลายมีชื่อเสียง

มาริลิน มอนโร ตอนอายุ 10 เดือน

 

มาริลิน มอนโร กับ Gladys Baker แม่ของเธอในปี 1929

 

มาริลิน มอนโร ตอนอายุ 14 ปี

มาริลิน มอนโรกับเพื่อนสาวของเธอ

ตอนอายุ 15 ปีเธอกลายเป็นนางงามในปี 1941

 

ตอนอายุ 16 ปีเธอแต่งงานกับ James Dougherty สามีคนแรก เขากับเธอเป็นเพื่อนบ้านกัน ทั้งสองคนมีอะไรคล้ายๆ กันเลยตัดสินใจแต่งงานกัน แต่หลังจากใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้ไม่นานพวกเขาก็แทบจะไม่พูดกันโดยให้เหตุผลว่า เพราะไม่มีอะไรจะพูดกัน

ภาพตอนเธอแต่งงานเป็นเจ้าสาว

ตอนที่มาริลินเข้าทำงานที่โรงงานผลิตอาวุธนิวเคลียร์ของกองทัพ

หลังจากที่เธอกลายเป็นนางแบบ

งานถ่ายแบบครั้งแรกในชีวิตของเธอ

 

แม้ว่าเธอจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่เรื่องราวของเธอกลับกลายเป็นที่จดจำของคนทั่วโลกได้เป็นอย่างดีและไม่มีทีท่าว่าจะเลือนหายไปจากใจคนทั้งโลกเลย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...