สาวญี่ปุ่นเผย “พฤติกรรมสุดยี้” ของผู้ชายที่ทำให้สาวๆ ต้องเพลีย!!

https://www.meekhao.com/news/hostess-club-share-new

หลายคนอาจไม่ค่อยคุ้นชื่อ คยาบากุระ (kyabakura) เท่าไหร่นัก คยาบากุระ เป็นสถานที่ในญี่ปุ่นที่มีลักษณะกึ่งคาบาเรต์กึ่งคลับ ในคยาบากุระจะมีสาวญี่ปุ่นหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มคอยนั่งดื่มและพูดคุยเป็นเพื่อนลูกค้า ซึ่งส่วนมากเป็นลูกค้าผู้ชาย

ลูกค้าที่เข้าไปในคยาบากุระจะต้องจ่ายเงินเป็นรายชั่วโมงเพื่อที่จะได้ดื่มและพูดคุยกับหญิงสาวแสนน่ารักเหล่านั้น แน่นอนว่าสาวๆ ที่ทำงานในคยาบากุระได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีให้รู้จักพูดคุยให้สนุกสนานและทำให้ลูกค้ารู้สึกไม่เบื่อเพื่อที่ลูกค้าจะได้อยากคุยกับพวกเธอหลายๆ ชั่วโมง ซึ่งหมายความว่าพวกเธอก็จะมีรายได้มากขึ้นนั่นเอง

แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าสาวๆ เหล่านั้นจะคุยสนุกและมีท่าทีเป็นมิตรต่อคุณผู้ชาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเธอจะชอบใจในทุกๆ การกระทำของลูกค้าผู้ชายเหล่านั้น และนี่เป็นความลับจากสาวๆ คยาบากุระหลายๆ คนที่มีประสบการณ์ได้นั่งดื่มและพูดคุยกับผู้ชายมากหน้าหลายตา พวกเธอจะบอกคุณว่าพฤติกรรมไหนบ้างของคุณผู้ชายที่พวกเธอยี้สุดๆ ไปดูกันเลยจ้า

1. ไม่พูดอะไรเลย

สาวๆ คยาบากุระเปิดเผยว่า “เขาเอาแต่นั่งเงียบไม่พูดไม่จา มันทำให้ฉันสงสัยมากเลยว่าเขามาเที่ยวที่นี่ทำไม” “เหมือนมีใครถอนฟันเขาออกไปแล้วเขาก็พูดไม่ได้” “เวลาผ่านไปช้ามากกกกกก ฉันเบื่อจะตายอยู่แล้ว”

ไม่ว่ากำลังออกเดตหรือไปเที่ยวผับ หนุ่มๆ ก็จำเป็นต้องพูดบ้างเพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณมีตัวตนและมีมนุษยสัมพันธ์ และเพื่อที่คนอื่นๆ จะได้รู้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร ถ้าคุณไม่พูดอะไรเลยเวลาอยู่ต่อหน้าสาวๆ คุณจะดูเป็นคนน่าเบื่อ ไม่น่าเข้าใกล้ และสาวๆ จะหมดความสนใจในตัวคุณทันที

2. อวดรวย

“ยิ่งเขาอวดว่าเขามีเงินมาก มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขากำลังหยั่งเชิงเพื่อที่จะดูว่าจะซื้อฉันได้ด้วยเงินมากแค่ไหน มันทำให้ฉ้นรู้สึกแย่”

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณผู้ชายทั้งหลายมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้หญิง ให้ระลึกไว้เสมอว่าอย่าพูดโอ้อวดเรื่องเงินเดือนอันมากมายของคุณหรืออวดว่างานที่คุณทำได้ผลตอบแทนมากเท่าไหร่ สาวๆ คยาบากุระกระซิบมาว่า คนรวยจริงไม่จำเป็นต้องอวด ผู้หญิงเขาดูออกจ้า และอีกอย่างหนึ่งที่สาวๆ ไม่ชอบก็คือ การที่ผู้ชายหยิบกุญแจรถหรูขึ้นมาควงเล่นบ่อยๆ เหมือนอยากจะอวดว่าคุณมีรถดีๆ ขับ นั่นยิ่งทำภาพลักษณ์ของคุณดูติดลบในสายตาผู้หญิงเลยแหละ

3. ทำเป็นเจ๋ง

“ถ้าคุณเป็นคนที่เจ๋งมากๆ แล้วคุณมาเที่ยวคยาบากุระทำไมล่ะ?” “มันเสียเวลามากที่ต้องมาคุยกับคนที่พยายามทำตัวเป็นผู้ชายคูลๆ แต่เอาเข้าจริงก็ไม่คูลเลย”

นอกจากจะไม่ควรพูดอวดร่ำอวดรวยแล้ว หนุ่มๆ ก็ไม่ควรพูดอวดความเจ๋งของตัวเองอีกด้วย เช่น พูดอวดว่าตัวเองเจ๋งที่สุด เก่งที่สุด ใครๆ ก็สู้ไม่ได้ หรือพูดอวยตัวเองว่าหล่อว่าดี สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้สาวๆ อึดอัดและมองว่าคุณเป็นคนที่ไม่น่าคบ ทางที่ดีควรพูดคุยเรื่องของตัวเองแต่พอดีและหยุดฟังเวลาที่สาวๆ เค้าพูดบ้างนะจ๊ะ

4. ดูถูกผู้หญิง

“ฉันรู้สึกแย่มากๆ เลยค่ะเวลาที่เขาเรียกผู้หญิงด้วยคำที่ไม่สุภาพ”

“ฉันไม่ชอบเวลาที่เขาคิดว่าเขาจ่ายเงินแล้วจะพูดหรือปฏิบัติไม่สุภาพกับพวกเราอย่างไรก็ได้ เป็นความคิดที่น่าเกลียดมากๆ”

“ไม่ว่าฉันจะมีอาชีพอะไร คุณก็ควรให้เกียรติฉันบ้าง อย่างน้อยก็ในฐานะที่ฉันเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง”

ไม่เฉพาะที่คยาบากุระเท่านั้นที่ผู้หญิงไม่ชอบโดนดูถูก ทุกที่ในโลกก็เหมือนกัน คุณผู้ชายไม่ควรคิดว่าคุณจะดูถูกผู้หญิงอย่างไรก็ได้เพราะคุณจ่ายเงินให้พวกเธอแล้ว อีกอย่างหนึ่งที่สำคัญก็คือ คุณควรระมัดระวังคำพูดและกิริยาท่าทางของคุณให้มากเพราะบางครั้งคุณอาจพูดจาดี ไม่ได้ตั้งใจดูถูก แต่กิริยาท่าทาง สีหน้า หรือแววตาของคุณมันฟ้องว่าคุณไม่เห็นค่าของสาวๆ ที่นั่งดื่มเป็นเพื่อนคุณเลย

5. ยิงมุขตลกทะลึ่งลามก

“ยิ่งเขาพูดลามกเท่าไหร่ เขายิ่งเป็นคนที่ไม่มีเสน่ห์ดึงดูดเลย” “บางครั้งฉันแค่หัวเราะกับมุขตลกลามกของเขาเพราะเป็นมารยาท แต่นั่นยิ่งทำให้เขาได้ใจและพูดลามกมากขึ้น ฉันน่ะอยากจะบ้าตาย”

มุขตลกสองแง่สองง่ามอาจจะได้ผลและทำให้สาวๆ รู้สึกชอบในครั้งแรกที่คุณพูดมันออกไป แต่ถ้าพูดบ่อยเกินไปสาวๆ อาจจะเอือมได้นะจ๊ะ ทางที่ดีลองวิธีอื่นดีกว่านะ เช่น พูดหรือถามอะไรที่มันสร้างสรรค์หน่อย หรือหากคิดไม่ออกก็แค่พูดคุยในเรื่องธรรมดาสามัญทั่วๆ ไป แต่พูดจาให้สุภาพหน่อยก็ได้

คำแนะนำเหล่านี้ใช้ได้กับทุกสถานการณ์นะจ๊ะไม่ใช่ในสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากหนุ่มๆ อยากจะเป็นคนที่ใครๆ ก็ชอบคุยด้วยแล้วล่ะก็ เคล็ดลับก็มีเพียงแค่รู้จักพูดให้สุภาพและไม่ทำตัวกร่าง แค่นี้เอง

ที่มา: rocketnews24

31 พ.ค. 60 เวลา 11:35 4,161
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...