วิธีการจับพวงมาลัย บอกนิสัยคุณได้ว่าเป็นคนแบบไหน

read:http://petmaya.com/hold-the-wheel-say-about-you

เราคงเห็นบทความทายนิสัยกันเกลื่อนบนอินเทอร์เน็ต แต่ใครจะรู้บ้างว่า การจับพวงมาลัยรถยนต์ก็สามารถทายนิสัยคุณได้เช่นกัน เอาเป็นขอให้อ่านกันเพื่อความบันเทิง แล้วมาลองดูว่า การทายนิสัยเหล่านี้ที่เพชรมายาแปลมาให้อ่านกันนี้ มันตรงกับนิสัยคุณมากน้อยแค่ไหน

**หมายเหตุ: จากภาพเป็นรถพวงมาลัยซ้าย**

1. รักความเรียบง่าย

คุณพยายามที่จะใช้ชีวิตให้เรียบง่ายที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ คุณชอบที่จะมีเพื่อนสนิทเพียงไม่กี่คน มากกว่าที่จะมีเพื่อนเป็นกลุ่มเยอะๆ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณเบื่อผู้คน และคนอื่นๆ ก็ยังชอบในไลฟ์สไตล์และทัศนคติมุมมองชีวิตของคุณอีกด้วย

2. คนมีเหตุผล

คุณเป็นคนที่ทำอะไรต้องมีเหตุผลมากๆ ใช้เหตุผลนำเสมอ คุณมีความน่าเชื่อถือ และสามารถตัดสินใจได้ดี ถึงแม้ว่าจะมีอารมณ์แปรปรวนบ่อย แต่คุณก็พยายามควบคุมมันจนได้

3. ผู้ประนีประนอม

คุณไม่สามารถยืนอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งได้ และยากมากที่คุณจะขึ้นเสียงดังปะทะกับใครก็ตาม คุณไม่สามารถทนอยู่ระหว่างผู้คนที่เป็นศัตรู และมักจะใช้ความสามารถในการประนีประนอม ช่วยแก้ปัญหาเสมอ

4. นิยมความสมบูรณ์แบบ

“ทุกสิ่งควรจะเป็นไปอย่างทุกต้องอย่างที่ควรจะเป็น” นี่คือคำจำกัดความของคนประเภทนี้ และด้วยความที่เห็นอะไรบกพร่องไม่ได้ คุณจะกลายเป็นคนมุ่งมั่นและค่อนข้างจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

5. กระต่ายตื่นตูม

คุณเป็นคนขี้กังวล และมักจะตื่นตูมอยู่เสมอ คุณมักจะตรวจเช็คงานของคุณ 2-3 ครั้ง เพื่อดูว่าทุกสิ่งโอเคหรือเปล่า ในขณะที่คนรอบข้างของคุณมักจะเตือนคุณให้ใจเย็นๆ เพราะพวกเขารู้ว่าลึกๆ แล้วคุณก็เป็นคนจิตใจดี เพียงแต่ขี้กังวลก็เท่านั้น

6. นักผจญภัย

คุณเป็นนักผจญภัยตัวจริงเสียงจริง รักในความเสี่ยง ผาดโผน ถ้ามีกีฬาดิ่งพสุธา และดำน้ำกับฉลาม คุณจะเป็นคนแรกๆ ที่อาสาขอไปเอง และถึงแม้คนรักและคนใกล้ชิดคุณจะไม่ยอมไปเสี่ยงกับคุณด้วย แต่พวกเขาก็เคารพให้ความเป็นตัวคุณมากๆ ทีเดียว

7. หัวหน้า

คุณเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำคนอย่างแท้จริง ผู้คนมักจะมองคุณเป็นที่ปรึกษาที่ดี และพวกเขาจะเชื่อคุณและเชื่อในความมั่นใจของคุณ นอกจากนั้นคุณยังได้รับการยกย่องในที่ทำงานในเรื่องทักษะความเป็นผู้นำของคุณอีกด้วย

8. จิตใจดี

ผู้คนรักคุณ เพราะคุณเป็นคนใจดี มีเมตตา คุณจะมีความสุขเสมอเมื่อคนรอบข้างประสบความสำเร็จ และพร้อมที่จะช่วยเหลือคนอื่นเมื่อพวกเขาล้มเหลว และในขณะที่คนอื่นๆ พยายามต่อสู้กับชีวิตและเปลี่ยนมัน แต่คุณกลับอ้าแขนยอมรับมันอย่างสบายๆ

9. คนใจเย็น

คุณเป็นศูนย์กลางที่ทำให้คนอยู่รอบข้างอยู่ด้วยแล้วสบายใจ และคุณมักจะใจเย็นได้ในทุกสถานการณ์ ชีวิตของคุณทุกวันเป็นเหมือนวันหยุด และคุณไม่ได้ต้องการเปลี่ยนแปลงอะไรในชีวิต และพร้อมจะเป็นที่พักพิงให้คนอื่นได้ทุกเมื่อ

10. คนเด็ดขาด

คุณเป็นคนที่ดูยุ่งวุ่นวายกับชีวิตของตนเอง ไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนอื่นๆ ที่เข้ามาในชีวิต คนใกล้ชิดคุณมักจะชื่นชอบในความเด็ดขาดและทะเยอทะยานของคุณ และพวกเขารู้ว่า คุณเป็นคนที่หนุนหลังพวกเขาได้ในยามที่เผชิญกับเรื่องร้ายแรง

ที่มา https://brightside.me/wonder-quizzes/test-the-way-you-hold-the-wheel-can-say-a-lot-about-you-334910/

25 พ.ค. 60 เวลา 03:32 3,434
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...