ลาริสซา ริเกลเม นางแบบปารากวัย ถ่ายนู้ดตอบแทนแข้งปารากวัย


ลาริสซา ริเกลเม นางแบบปารากวัย

 

นางแบบปารากวัย สลัดผ้าถ่ายหวิวเพื่อชาติ ตอบแทนนักเตะปารากวัย แทนการวิ่งแก้ผ้ารอบเมือง หลังทีมทำได้ดีที่สุดแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึก บอลโลก 2010

 



ลาริสซา ริเกลเม นางแบบปารากวัย

 


ลาริสซา ริเกลเม นางแบบปารากวัย


ลาริสซา ริเกลเม นางแบบปารากวัย



            สำนัก ข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 8 ก.ค.ว่า ลาริสซา ริเกลเม นางแบบสาวทรงโตชาวปารากกวัย ได้ถ่ายแบบเปลือยให้กับหนังสือพิมพ์เดียริโอ เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนแทนการวิ่งแก้ผ้ารอบเมือง หลังก่อนหน้านี้เธอประกาศว่าจะวิ่งแก้ผ้า หากทีมชาติปารากวัยคว้าแชมป์ บอลโลก 2010 

           แต่ ถึงแม้ว่านักเตะทีมชาติปารากวัย จะทำได้ดีที่สุดแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เพราะพ่ายให้กับ สเปน 0-1 และหลังจากนั้น ลาริสซา ริเกลเม จะประกาศวิ่งแก้ผ้ารอบเมืองอีกหากทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ก็ตาม แต่ในท้ายที่สุดเธอก็ตอบแทนนักเตะปารากวัยที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย การถ่ายรูปเปลือยโดยไม่ใส่เสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว

 

 
ลาริสซา ริเกลเม
ลาริสซา ริเกลเม นางแบบปารากวัย



            สำหรับ ลาริสซา ริเกลเม ถือเป็นแฟนบอลที่โด่งดังในศึก ฟุตบอลโลก 2010 หลังเธอประกาศเป็นคู่แข่ง ดิเอโก้ มาราโดน่า ที่ลั่นวาจาว่าจะวิ่งแก้ผ้ารอบเมืองหากทีมชาติของตัวเองคว้าแชมป์ ขณะ เดียวกันภาพลักษณ์อันแสนจะเซ็กซี่ของ ลาริสซา ริเกลเม ขณะเชียร์บอลที่ใส่โทรศัพท์มือถือไว้ในช่องอกอันสะบึมก็สร้างความฮือฮาไม่ น้อยเลยทีเดียว

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...