พิซซ่าสุดอลังการ ราคาเกือบ 40,000 !!

 

 

 

เจ้าของร้านในเมืองแมนอดตันเกิดไอเดียกระฉูดคิดเมนูใหม่ พิซซ่าสุดหรูหน้า "คาเวียร์-ล็อปสเตอร์" ราคาแค่ขำๆ เกือบ 4 หมื่นบาทเอง


"นีโน เบลลิซิมา" เกิดไอเดียกระฉูด เพิ่มความแปลกใหม่ให้กับพิซซ่าหน้าเดิมๆ ที่ไม่ได้มีแค่ชีส และซอสทำพิซซ่า แต่เมนูใหม่นี้จะโรยหน้าด้วยครีมแบบฝรั่งเศส โรยใบชีฟ ใส่คาเวียร์แบบเปโตรสเชียน 4 ชนิด หางกุ้งล็อปสเตอร์ ไข่ปลาแซลมอน และวาซาบิเล็กน้อยแทนในราคา 1000 ดอลลาร์ หรือ 40,000 บาทต่อจาน


และทีเด็ดที่ทำให้พิซซ่าชิ้นนี้แปลกใหม่ไม่เหมือนใครนั่นก็คือ มันจะไม่ถูกทำให้สุก ทั้งนี้เพราะเจ้าของร้านให้เหตุผลว่าการทำให้สุกจะทำให้เสียรสชาติของปลา


พิซซ่าจานนี้มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 12 นิ้ว จะถูกแบ่งออกเป็น 4 ชิ้น ราคาตกชิ้นละ 250 ดอลลาร์ หรือราคาประมาณ 8,800 บาท ต่อชิ้น ก่อนหน้านี้ราคาพิซซ่าที่สูงที่สุดที่ได้รับการบันทึกไว้มีราคา 193 ดอลลาร์ หรือเกือบ 7,000 บาทชื่อร้าน "กอร์ดอนแรมซีย์เมซ" ในกรุงลอดอน แต่ตอนนี้โดนทำลายสถิติชนิดที่ไม่เห็นฝุ่นไปเรียบร้อยแล้ว


นายนีโน่ เซลิมาจ เจ้าของร้านพิซซ่ากว่า 6 ร้านในมหานครนิวยอร์ก เปิดตัวพิซซ่าหน้าหรูอลังการขนาด 12 นิ้ว ขอบบางเฉียบโรยหน้าด้วยคาเวียร์,ล๊อบสเตอร์ ,ครีมสดและใบกระเทียม ตัดแบ่งได้ 8 ชิ้น ตกชิ้นละ 125 เหรียญดอลล่าร์!!! เลยทีเดียว


"ผมรู้ว่ามันอาจจะไม่ได้สำหรับทุกคนกิน แต่ก็มีคนในนิวยอร์กที่สามารถจะกินได้และครั้งหนึ่งก็น่าจะลองนะ รับรองต้องติดใจกลับมากินใหม่แน่ มันอร่อยมาก ๆ แน่นอน บางคนอาจจะบอกว่าเป็นเรื่องธรรมดาทั่วไป แต่ผมคิดค้นสูตรนี้มาเป็นปี และคิดว่าน่าจะเป็นที่ต้องการ ตอนนี้ก็ขายไปได้ชิ้นนึงแล้วครับ "
พ่อครัวหัวใสบอกอีกว่า ถ้าจะกินพิซซ่าคาเวียร์ร้านเขาต้องสั่งล่วงหน้า 24 ชั่วโมง สำหรับเมนูสุดหรูจานนี้

 


 

7 ก.ค. 53 เวลา 13:20 6,130 36 368
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...