นี่เลย “ยอดมนุษย์” ตัวจริงเสียงจริง ซุปเปอร์ฮีโร่หลบไปด่วน ๆ!!!

http://new.tophot.com/th/raznoye/th_9601

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูภาพยนต์แนวแอคชั่นซุปเปอร์ฮีโร่ คุณจะต้องดีใจที่ได้รู้ว่าซุปเปอร์ฮีโร่ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงอีกต่อไปแล้ว เพราะพวกเขามีตัวตนอยู่จริง เหมือนซุปเปอร์ฮีโร่ในหนังไม่มีผิดเพี้ยนเลย

มนุษย์ไฟฟ้า เขาผู้นั้นคือ ราช โมฮาน แนร์ ชายชาวอินเดีย ที่สามารถปล่อยกระแสฟ้าไหลผ่านตัวได้แบบชิลๆ โดยสถิติสูงสุดที่เขาทำได้คือ 1.3 ล้านโอห์มเลยทีเดียว

มนุษย์แม่เหล็ก เป็นชายแก่ที่แข็งแรงจริงๆ เขาคือ หลิว โทว หลิน ผู้ที่เกิดมาพร้อมกับพลังแม่เล็กภายในตัว โดยสามารถดึงดูดโลหะให้มาติดตัวได้ แถมพลังแม่เหล็กของเขา สามารถใช้ลากรสบัสได้ด้วย

มนุษย์ผู้ไม่เคยหนาว วิม ฮอฟ โดยการทดสอบให้เขาอยู่ในน้ำเย็นจัด ที่สามารถฆ่าคนได้ในไม่กี่นาที ปรากฏว่าเขาไม่สะทกสะท้านกับความหนาวเลยสักนิด แถมอุณหภูมิในร่างกายก็แทบจะไม่ลงลดเลย

มนุษย์ยางยืด ผู้ที่ถูกรู้จักกันในนาม นักดัดตน เขาชื่อว่า ดาเนี่ยล บราวน์นิ่ง สมิธ โดยมักจะไปปรากฏตัว ในรายการโทรทัศน์มากมาย เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่า เขามีความสามารถในการดัดร่างกายได้ทุกส่วนเลยล่ะ

มนุษย์กินแหลก ชายที่ชื่อว่า มิเชล โลติโต้ คนนี้ มีกระเพาะอาหารที่หนากว่าคนปกติอย่างเราๆ ถึง 2 เท่า แถมยังมีน้ำย่อยที่มีกรดแรงสูงที่ช่วยย่อยอาหาร ทำให้เขา กินของแปลกๆ เช่น แก้ว โลหะ เครื่องบินลำเล็กๆก็กินมาแล้ว

22 มี.ค. 60 เวลา 04:14 1,896
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...