หนังใหม่ Piranha 3D ( กินแหลกแหวกทะลุ )

Piranha 3D กินแหลกแหวกทะลุ

กำหนด ฉาย : 26 สิงหาคม 2553


นำแสดง : Roth, Elsabeth Shue, Jerry O’Connell, Ving Rhames, Jessica Szohr, Dian Meyer, Riley Steele

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ :  www.piranha-3d.com

ภาพยนตร์แนว   :      สยองขวัญ

จุดเด่น

 -    ภาพยนตร์สุดโหดเรื่องใหม่ของ Alexandre Aja ผู้กำกับหนังแนวโหด (The Hills Have Eyes) การกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะได้หยิบภาพยนตร์เก่าสุดคลาสสิคในปี 1978 เรื่อง Piranha มาสร้างใหม่ในรูปแบบ สามมิติ เป็นครั้งแรก


-    นำแสดงโดยนักแสดงชั้นนำของฮอลลีวู้ด Elisabeth Shue รับบทเป็นนายอำเภอหญิงที่ต้องปกป้องทะเลสาปและหาทางช่วยครอบครัวของเธอให้ รอดพ้นจากปลากินคน นอกจากนี้ยังได้ดาราสาวสวยสุดสะบึมอย่าง Riley Steele มาร่วมแสดงบทเป็น Crystal สาวเชียร์ลีดเดอร์สุดเด้งด้วย โดยเบื้องหลังของภาพยนตร์นั้นเลือดสาดโหดกันสุดๆ แถมนักแสดงก็ต่างใส่ชุดว่ายน้ำเต้นเร้าใจส่ายกันสุดๆ ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

 

-    เรื่องราวเกิดขึ้นที่ ทะเลสาบวิคตอเรียในรัฐแอริโซน่า เมื่อเหล่าปลาปิรันย่าในยุค ดึกดำบรรพ์ที่อาศัยอยู่ในปล่องภูเขาไฟใกล้กับทะเลสาป ได้เกิดหลุดออกมา ในขณะที่นักท่องเที่ยวต่างสนุกสนานในวันพักผ่อนกลับต้องหนีตายอย่างสุดชีวิต


เรื่องย่อ

        ต้นฤดูร้อนในอริโซน่า หนุ่มสาวจำนวนมากมายได้มาเริงร่าอาบแดดปาร์ตี้ฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกาฯ ที่ริมทะเลสาบวิคตอเรีย ในขณะที่ทุกคนกำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานได้เกิดแผ่นดินไหวขึ้น พื้นทะเลสาบวิคตอเรียได้แยกออก และฝูงปลาปิรันญ่าดึกดำบรรพ์ที่ถูกกักขังไว้ใต้ท้องทะเลสาบนานนับศตวรรษได้หลุดออกมาอาละวาด มันเป็นปิรันญ่าที่มีฟันคมเหมือนมีด เต็มเปี่ยมไปด้วยสัญชาตญาณกระหายเลือด ออกล่า และรุมแทะทุกอย่าง จนเหลือแต่กระดูกขาวโพลนในพริบตา ปาร์ตี้ริมทะเลสาบอาบทะเลเลือดในวันเฉลิมฉลอง พวกเขาจะรอดพ้นจากปิรันย่าสุดโหดนี้ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน PIRANHA 3D

6 ก.ค. 53 เวลา 14:30 7,195 20 252
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...