รีวิวบรรดาเพจดีต่อใจ หลาย Cup หลาย Girl แต่ละเพจสาวๆต่างกันยังไงนะ

รีวิวนี้สำหรับหนุ่มๆโดยเฉพาะ แต่สาวๆก็ดูได้นะ บางคนอาจชอบเหมือนกัน อิอิ

ก่อนหน้านี้ซัก 2-3ปี เราจะเห็นมีหลายๆ FB page นำเสนอรูปสาวๆหน้าตาน่ารัก หรือสาวออฟฟิศหน้าตาดี ให้ชาว FB ได้ชื่นชมให้อบอุ่นหัวใจกันมานักต่อนัก แต่ในช่วงหลังๆนี้ เราจะได้เห็นวิวัฒนาการของเพจรวมรูปสาวๆ ให้นำเสนอออกมาในรูปแบบ Portrait photography ที่จริงจังมากขึ้น ดูเป็นการถ่ายภาพแฟชั่นแนวน่ารัก+เซ็กซี่ที่มีความหลากหลายในการนำเสนอมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก

ดังนั้นในรีวิวครั้งนี้ จะขอเข้าไปส่องดูเพจที่มีการนำเสนอการภาพถ่ายที่แสนจะดีต่อใจแนวนี้กัน ว่ามีเพจไหนบ้าง และแต่ละเพจมีการนำเสนอต่างกันยังไง?

เพจ CUP E 

 

เริ่มต้นด้วยเพจที่ใครหลายๆคนรู้จักดี ถือว่าเป็นเพจแรกๆที่นำเสนอการถ่ายภาพแนวนี้ ซึ่งด้วยชื่อเพจก็พอจะรู้ได้ล่ะ ว่าคอนเซปของเพจคืออะไร หึหึหึ

เพจนี้จะนำเสนอภาพถ่ายแนวเซ็กซี่ โดยเน้นนางแบบที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่สมชื่อเพจ โดยจะมีทีมช่างภาพที่คอยนำเสนอภาพในลักษณะของอัลบั้มซะเป็นส่วนใหญ่ โดยแต่ละเซตก็จะมีธีมของการถ่ายที่แตกต่างกันไป ซึ่งมีข้อมูลของนางแบบและช่างภาพให้ได้รู้ว่าใครเป็นใครด้วย (ซึ่งน่าจะเป็นเครดิตที่ทำให้สามารถติดต่อกับเจ้าของผลงานได้)

 

และนอกจากจะนำเสนอภาพถ่ายแล้ว ก็ยังมีการนำเสนอวีดีโอ (บางทีก็ Live) ของนางแบบทักทายกับลูกเพจด้วย (ภาพเคลื่อนไหวนี่มันดีจริงๆ)

 

ซึ่งหากใครสนใจจะติดตาม ก็ติดตามได้ที่เพจนี่เลย https://www.facebook.com/cupemag

 2. เพจ CUP A

 

 เพจที่สองในเครือของ cupemag เจ้าของเพจ CUP E นั่นเอง ซึ่งในคราวนี้ก็ยังคงรูปแบบการนำเสนอแบบเดิม แต่ที่เปลี่ยนไปคือคอนเซปของนางแบบ ที่ลดดีกรีความเซ็กซี่ลงมา ตามขนาด Cup ที่ลดลง โดยจะเน้นนำเสนอรูปสาวๆในแนวสดใส น่ารัก ปนเซ็กซี่เล็กๆบ้าง (แต่ไม่ใช่ว่าจะ Cup A ทุกคนนะ 555)

 

ซึ่งดูแล้วก็ดีต่อใจในอีกแบบนึง ไม่อันตรายหากจะเปิดดูบนมือถือกลางที่สาธารณะนะจ๊ะ เพราะออกแนวใสๆ สบายตา งามแต้ๆ

 

ซึ่งหากใครสนใจจะติดตาม ก็ติดตามได้ที่เพจนี่เลย https://www.facebook.com/cupamag

 3. เพจ a Girl

 

เพจนี้จะเน้นภาพแบบเดี่ยวๆของนางแบบต่างแดนซะเป็นส่วนใหญ่ เน้นญี่ปุ่น เกาหลี ซึ่งถูกจริตหนุ่มๆไทยเป็นอย่างมาก ภาพออกสไตล์เซ็กซี่+น่ารัก เปิดดูเพลินๆเลยล่ะ แถมมีชื่อนางแบบให้คนที่อยากตามผลงานต่อไปหากันได้ตามสะดวก 555

 

แบบอัลบั้มก็มีบ้างนะ

 

ซึ่งหากใครสนใจจะติดตาม ก็ติดตามได้ที่เพจนี่เลย https://www.facebook.com/agirlmag

 4. เพจ Girl

 

สำหรับเพจนี้จะเน้นถ่ายภาพแนวแฟชั่นกับสาวน่ารักๆ มีเซ็กซี่บ้างบ้างครั้ง มีรูปถ่ายงานีัปริญญาด้วยตามโอกาส เลยดูเหมือนเป็น portfolio งานพอสมควร

 

แนวสตรีทก็มีมานะ เน้นใสๆ ดูง่ายไม่ต้องแอบ 555

 

ซึ่งหากใครสนใจจะติดตาม ก็ติดตามได้ที่เพจนี่เลย https://www.facebook.com/Girlfoto

5. เพจ Girl & Girl

 

มาถึงเพจสุดท้ายที่จะนำเสนอกันละ กับเพจ Girl & Girl ที่ค่อนข้างจะ Hard core ที่สุดจากทั้งหมดละ เพราะนำเสนอภาพชุดที่ค่อนข้างเซ็กซี่มากถึงมากที่สุด แต่น่าจะเป็นเพจสไตล์อัพรูปอย่างเดียวมากกว่า เพราะไม่มีข้อมูลช่างภาพหรือธีมแต่อย่างใด

 

จริงๆน่าจะยังมีอีกหลายเพจนะ แต่หลักๆที่ติดตามอยู่ เอ้ยยย เจอมา ก็มีประมาณนี้ล่ะนะ รักใคร ชอบแบบไหนก็เข้าไปติดตามกันได้เล้ยยย

 

28 ม.ค. 60 เวลา 04:02 3,843 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...