ตะลึง!! จระเข้ยักษ์เดินนวยนาดผ่านหน้า ตกใจ!!! นึกว่าไดโนเสาร์

ตะลึง!! จระเข้ยักษ์เดินนวยนาดผ่านหน้า พี่นี่นึกว่าไดโนเสาร์

นักท่องเที่ยวอุทยานฟลอริดาแชร์คลิปบันทึกโมเม้นต์สุดทึ่ง "แอลลิเกเตอร์ยักษ์" เดินอาด ๆ ผ่านหน้า เห็นแล้วชวนให้คิดว่ายู่ในจูราสสิค ปาร์ค ! กลายเป็นคลิปโด่งดังที่ชาวเน็ตทั่วโลกต่างพากันแชร์สำหรับคลิป "เจ้าฮัมแบ็ค" แอลกิเตอร์ตัวใหญ่ยักษ์ตัวนี้ หลังจากมันออกมาเดินอวดโฉมโชว์ความบิ้กเบิ้มให้นักท่องเที่ยวได้พบเห็นและแชะภาพ ซึ่งเป็นที่ฮือฮาอย่างมากเพราะนอกจากมันตัวเบ้อเริ่มแล้วยังเดินนวดนาดแบบโนสนโนแคร์อีกด้วย แอลลิเกเตอร์ หรือจระเจ้ตีนเป็ดตัวนี้ อาศัยหากินอยู่ในอุทยานธรรมชาติ เซอร์เคิล บี บาร์ รีเสิร์ฟ ในเมืองเลกแลนด์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2560 เผยว่า คิม จอยเนอร์ นักท่องเที่ยวรายหนึ่งที่ไปเที่ยวชมอุทยานได้เห็นมันโดยบังเอิญและได้แชะภาพบันทึกเหตุการณ์เอาไว้มาโพสต์ลงบนหน้าเพจของเฟซบุ๊กอุทยาน จากในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า บริเวณโดยรอบมีลักษณะเป็นทุ่ง มีทางเดินหญ้าตรงกลาง สองข้างทางเป็นป่าหญ้าและพุ่มไม้ อยู่ดี ๆ เจ้าแอลลิเกเตอร์ตัวนี้ก็โผล่หัวออกมา เดินข้ามทางไป จากที่เห็นแค่เพียงส่วนหัวยังดูไม่ใหญ่มาก แต่พอเห็นมันทั้งตัวจรดหางแล้วนั้น บอกได้เลยว่านี่คือโคตรจระเข้ของจริง

สำหรับพี่เบิ้มตัวนี้มีชื่อเล่นว่า "ฮัมแบ็ค" และคลิปการเดินนวยนาดข้ามถนนของมันกลายเป็นที่โด่งดังอย่างมาก ใขณะนี้มีคนแชร์ไปแล้วกว่า 2 หมื่นครั้ง ชาวเน็ตมากมายที่ได้ชมต่างก็ทึ่งกันไปตาม ๆ กัน มีรายหนึ่งที่คิดว่ามันเป็นคลิปปลอม ไม่ใช่แอลลิเกเตอร์จริงแน่ ๆ แต่เมื่อเธอดูจนจนคลิป จนเห็นท่อนทางของมัน เธอก็หมดคำสงสัย ยืนยันได้เลยว่านี่คือของจริงแน่ ๆ

ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคนพบเห็นแอลลิเกเตอร์หรือจระเข้ชนิดอื่น ๆ เดินไปเดินมาในฟลอริดา โดยก่อนหน้านี้ในปี 2559 มีจระเข้ตัวใหญ่ขึ้นไปเดินเล่นบนสนามกอล์ฟ เล่นเอานักกอล์ฟตกตะลึงกันมาแล้ว และสำหรับจระเข้ตีนเป็ดที่เห็นในคลิปวิดีโอนี้ ไม่ปรากฏว่าขนาดตัวของมันยาวแค่ไหน แต่ตามธรรมชาติแล้ว จระเข้ชนิดนี้สามารถโตได้ถึงกว่า 14 ฟุต หรือ 4 เมตรกว่าเลยทีเดียว

">

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=QEXPnF5u6-w

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...