พวกเธอคือตำนาน ! 10 ดาราดาวยั่วไทยในยุคถ่ายปฎิทิน

http://www.fhm.in.th/SECTION-FEATURES/TOP-10/READ-10-legendary-thai-sexbombs/

คนยุคเรามีโอกาสได้เห็นสาวๆแต่งตัวเซ็กซี่ถ่ายรูปลงโซเชี่ยลได้ง่ายๆ แต่หนุ่มๆสมัยก่อนเค้าต้องรอดูดาราสาวเหล่านี้แสดงบทดาวร้ายในหนังบู๊หรือถ่ายภาพชุดว่ายน้ำลงปฎิทิน !

1.ศิริขวัญ นันทสิริ

สาวงามจากจังหวัดนครปฐม เจ้าของสัดส่วน  35–23–35 สูง 167 เซนติเมตร อดีตนางสาวไทยปี 2518  เธอมีผลงานในวงการบันเทิงมากมายเช่น จันดารา เจ้าพ่อ 7 คุก ผันตัวเองมาถ่ายปฏิทินแนวปลุกใจเสือป่าในปี 2519 ให้กับวิสกี้ไทยยี่ห้อหนึ่งจนเป็นที่ฮือฮา 

2. ดวงชีวัน โกมลเสน

เจ้าของฉายา " ดาราสะโพกดินระเบิด " สัดส่วน 35-23-40 เธอสร้างความฮือฮาตั้งแต่เวทีประกวดนางงาม “มิสออด๊าซ” จนถึงการประกวด “มิสเวิลด์” ด้วยการเป็นสาวงามจากไทยคนแรกที่พูดภาษาอังกฤษได้เพราะย้ายตามครอบครัวไปอยู่ที่อเมริกาหลายปี

3. ปรียา รุ่งเรือง

เธอมีฉายาว่า " นางเอกอกเขาพระวิหาร " บางสื่อยกให้เธอเป็นดาราสาวคนแรกๆที่ถ่ายภาพเห็นเนื้อหนังมังสา เธอถ่ายปฎิทินให้กับเหล้าไทยชื่อดัง และมักได้รับบทบาทการแสดงแนววาบหวามอยู่บ่อยๆ ผลงานสร้างชื่อของเธอคือ ภาพยนตร์แม่นาคพระโขนงและนางเสือดาว

4. ฉวีวรรณ บุญปรก

เธอโด่งดังแบบเปรี้ยงป้างจากภาพยนตร์เรื่อง "สนับมือ" จากเรือนร่างที่เซ็กซี่กลมกลึงผึ่งผาย สายตาที่ท้าทาย และบทเลิฟซีนที่ร้อนแรงถึงอกถึงใจ นอกจากนี้เธอยังเป็นดาวร้ายสุดฮอตในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง

5. แก่นใจ มีนะกนิษฐ์

แก่นใจ หรือ มาลาทิพย์ มีนะกนิษฐ์ เข้าสู่วงการครั้งแรกจากการชักชวนของ "ส.อาสนจินดา" ให้เล่นภาพยนตร์เรื่องแรกเรื่อง "7 ตะลุมบอน" ในปี พ.ศ. 2507 ส.อาสนจินดาได้ตั้งชื่อในวงการให้เธอใหม่ว่า "แก่นใจ" เพราะเธอมีนิสัยแก่นแก้วและมาลาทิพย์นั้นสุภาพเกินไป โดยในเรื่อง 7 ตะลุมบอน เธอได้รับบทเป็นตัวร้ายซึ่งเธอก็ทำได้ดีเกินคาดจนถึงผลงาน สุดท้ายของเธอคือเรื่อง "ยอดต่อยอด" ออกฉายในปี พ.ศ. 2514 ก่อนจะออกวงการเพราะสามีเธอได้ขอร้องเอาไว้

6. แพรว มาศมารุต

แพรว มาศมารุต หรือ จุติมา ดาวจรัส อาจจะเป็นชื่อที่ฟังแล้วไม่คุ้นหูนัก แต่ถ้าบอกว่า " ติ๊ก แม่โขง " จะต้องมีคนร้องอ๋อ เพราะปฎิทินจากเหล้ายี่ห้อดังคือผลงานที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จัก 

7. โขมพัสตร์ อรรถยา

 เธอคือดาวยั่วที่มาแรง เคยแท็กทีมกับมาลาริน บุนนาค ออกหนังสือ " โป๊ไม่เปลือย " มาแล้ว นอกจากการเป็นนางร้ายสุดเร่าร้อนแห่งยุค เธอยังร้องเพลงที่ห้องอาหารนวลศรี  จนไปเข้าตาพระเอกดัง " หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา " ซึ่งถือว่าเป็นรักแรกของเขา ทั้งคู่บ่มรักหวานชื่นถึงขั้นแต่งงานทะเบียนสมรสกัน เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2515 ก่อนที่จะหย่ากันในที่สุด

8. มาลาริน บุนนาค

สาวงามเจ้าของตำแหน่งมิสออด๊าซปี 2013 บุตรสาวของ "ธิดา บุนนาค "นักเขียนนิยายแนวอิโรติกคนแรกๆของเมืองไทยเป็นที่รู้กันว่าสวยโดดเด่นตั้งแต่อายุยังน้อยๆ แถมมีพื้นเพทางการศึกษาและครอบครัวค่อนข้างดี แต่เมื่อเป็นดาวยั่วก็ทำได้ดีไม่แพ้ใคร ผลงานเรื่องแรกคือ  ทุ่งมหาราช พ.ศ.2513  เธอมีผลงานการแสดงบทเลิฟซีนร่วมกับ "โขมพัสตร์ อรรถยา " ในภาพยนตร์เรื่อง "ลมรักทะเลใต้" ซึ่งถือว่าเป็นบทรักระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงไม่กี่เรื่องในสมัยนั้น

9. จอมใจ จรินทร

"แหม่ม" "จอมใจ จรินทร" หรือ "กมลรัตน์ รุ่งเรือง" เป็นชาวจังหวัดนครนายก เดิมทีเธอเป็นพนักงานขายเครื่องสำอาง และเดินแฟชั่นโชว์ประจำโรงเรียนเสริมสวยต่าง ๆ เธอครองตำแหน่งรองขวัญใจโดมและปี 2506 ได้รับตำแหน่งนางงามเมษาฮาวาย ต่อมา"ไพรัช กสิวัฒน์" ชักชวนเธอให้มาแสดงภาพยนตร์ และเป็นผู้ตั้งชื่อให้จอมใจให้กับเธอ ภาพยนตร์เรื่องแรกที่แสดงคือ ดิน น้ำ ลม ไฟ นำแสดงโดย "สมบัติ-อรัญญา-สุทิศา-ครรชิตฎ โดยจอมใจได้รับบทสาวดาวยั่ว แต่ยังไม่ถึงกับเปลือย เข้าฉายเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2512 ที่โรงภาพยนตร์เอ็มไพร์ ก็ทำให้คนรู้จักกับเซ็กซี่สตาร์ดวงใหม่ดวงนี้

10.วาสนา มาลากร

เจ้าของฉายา "สาวไฟพะเนียง"ที่บรรดาสื่อมวลชนตั้งให้ ตามคำอธิบายว่ามีที่มาจากไฟพะเนียงที่ติดตลอดเวลาไม่มีดับ คงจะพอบอกได้ถึงความเฉิดฉายร้อนแรงของเธอ แม้เดิมครอบครัวของเธอมีอาชีพทำนาแต่วาสนาเริ่มต้นอาชีพแรกในวงการด้วยการร้องเพลงจนเข้าตา"ครูเอื้อ สุนทรสนาน" และได้มาร้องเพลงในวงสุนทราภรณ์และวงดนตรีของโรงงานยาสูบ เธอเล่นละครให้กับค่ายดาราวิดีโอกว่า 30 เรื่อง ก่อนได้รับการชักชวนจาก"ชรินทร์ นันทนาคร"ให้มาแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ "แมวไทย" ในพ.ศ.2511 ร่วมกับมิตร ชัยบัญชา และเพชรา เชาวราษฎร์  ถือเป็นการแจ้งเกิดในฐานะดวงยั่วอย่างเป็นทางการนั่นเอง

สิ่งหนึ่งที่ได้รู้ผ่านเรื่องราวของดาราสาวดาวยั่วเหล่านี้คือ แม้พวกเธอจะเลี้ยงชีพโดยใช้รูปร่างหน้าตา แต่ทุกคนมีความสามารถในด้านอื่นที่ไม่แพ้ความสวย  ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการแสดง การร้องเพลง หรือความรู้อื่นๆ  เรียกได้ว่าครบเครื่อง ! ไม่ใช่สวยแต่รูปจูบไม่หอมอย่างแน่นอน !

credit ภาพ : http://www.thaifilm.com/ 

      www.facebook.com/RuengYorNangthai

 

14 ม.ค. 60 เวลา 12:31 25,587 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...