ตะลึงดารามะกันฉาว โชว์นม ดูดกัญชา


 วง การบันเทิงเมืองมะกันฉาวโฉ่ไม่หยุดหย่อน ล่าสุด เทสส์ เทย์เลอร์ ดาราสาวอกบึ้มชื่อดังจาก ''พริตตี้ ไวลด์'' (Pretty Wild) รายการเรียลลิตี้ทีวีทางช่องบันเทิง ''อี!'' (E!) โดนมือดีปล่อยภาพหลุดขณะถอดเสื้อถอดแสงปล่อยสองเต้าต ู้มโตงเตงต่องแต่งแบบ ไม่อายสายตาใคร แถมในมือยังถือบ้องกัญชาขนาดยักษ์ ซึ่งคงไม่ได้เอาไปเล่นเทนนิสอย่างแน่นอน นอกเสียจากว่าจะเอามาพี้กัญชามอมเมาตัวเองนั่นเอง

เท ย์เลอร์ วัย 20 ปี เจ้าของส่วนสัดมหึมา 32DD-26-32 ซึ่งพกดีกรีนางแบบนู้ด ''เพลย์บอย'' เจ้าของรางวัล ''ไซเบอร์ เกิร์ล ออฟ เดอะ เยียร์'' (Playboy Cyber Girl of the Year) มาด้วยนั้น ไม่ใช่ดาราหน้าใหม่ในเรื่องความอื้อฉาวแต่อย่างใด หลังจากที่เคยโดนครหาว่าเป็นหนึ่งในก๊วนโจรสาวที่แอบ เข้าไปขโมยทรัพย์สินใน บ้านของ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวจอมฉาว และ ลินด์ซีย์ โลแฮน นางเอกหลุดโลก มาก่อนแล้ว

สุดฉาวโฉ่ภาพหลุดดารานางแบบสาวเมืองลุงแซม เปลือยท่อนบนปล่อยนมโตงเตง เคลิ้มดูดบ้องกัญชาหลุดออกมาในเว็บไซต์ เจ้าตัวขู่ให้ลบรูปออก


 อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพเปลือยอกดูดบ้องกัญชาหลุดออกมาในเว็บไซ ต์ ''เดอะ เดอร์ตี้'' (The Dirty) ไปแล้วนั้น ดารานางแบบทรงโตไม่สนุกด้วย โดยได้มอบหมายให้ทนายความเดินหน้าข่มขู่ว่า จะดำเนินการตามกฎหมายในทันที หากไม่ยอมนำภาพหลุดสุดโฉ่ของเธอออกไปจากเครือข่ายอิน เทอร์เน็ต แต่ นิค ริชชี่ เจ้าของเว็บไซต์ดังกล่าว กลับปฏิเสธที่จะทำตามคำขู่ของเธอแต่อย่างใดทั้งสิ้น

1 ก.ค. 53 เวลา 20:06 24,290 63 690
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...