ปริศนาการตายของชายหนุ่มที่อ้วกออกมาเป็นของเหลวสีดำกว่า 2 ลิตร จนหลายคนเชื่อว่าเกี่ยวกับ UFO

เรื่องสิ่งมีชีวิตนอกโลกยังคงเป็นปริศนาลึกลับที่ไม่มีใครหาคำตอบได้ว่ามีจริงหรือไม่...? แต่กลับมีคนหลายเชื่อว่ามันมีอยู่จริงจนถึงขั้นตั้งทฤษฎีมากมายเชื่อมโยงเหตุการณ์ต่างๆ เข้าด้วยกัน

และนี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์การตายปริศนาของ Max Spiers ชายหนุ่มคนหนึ่ง แต่หลายคนกลับเชื่อว่ามันเกี่ยวข้องกับทฤษฎีสมคบคิดและสิ่งมีชีวิตนอกโลก

ซึ่งหลายวันก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเขาส่งข้อความหาแม่ของเขาว่า "เขามีกำลังปัญหา และถ้าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ขอให้แม่ของเขาทำการตรวจสอบด้วย" และหลังจากที่เขาเสียชีวิตแม่ของเขาก็เชื่อว่าเขาถูกศัตรูฆ่าแน่นอน

โดยตอนนั้น Max เดินทางไปโปแลนด์เเพื่อเข้าร่วมการประชุม แต่หลังจากนั้น 24 ชั่วโมงต่อมาเขาก็เสียชีวิตบนโซฟา และน่าแปลกที่ที่เกิดเหตุนั้นพบอ้วกของเขาเป็นของเหลวสีดำประมาณ 2 ลิตร

Max เป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบเรื่อง UFO อย่างมาก ทั้งเขายังเคยเปิดเผยอีกด้วยว่าเขาเคยพบ UFO และดูเหมือนว่าการตายของเขาจะเป็นสาเหตุเหนือธรรมชาติที่ยังไม่มีคำตอบชัดเจนนัก แต่ทางการโปแลนด์กลับชันสูตรศพและบอกเพียงแต่ว่าตายด้วยสาเหตุทางธรรมชาติโดยไม่ระบุอย่างอื่น

หลังจากการตายของเขา คนที่รู้จักเขาพากันแปลกใจเป็นอย่างมากเนื่องจากเขาเป็นคนที่มีสุขภาพดีมาก เลยไม่คาดคิดว่าเขาจะมาเสียชีวิตแบบนี้ เป็นไปได้ไหมว่าเขาถูกพิาอะไรสักอย่างหนึ่งหรือเป็นเพราะสิ่งมีชีวิตนอกโลกจริงๆ แล้วคุณล่ะคิดว่าเขาตายเพราะอะไร...?

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...