11 ตัวจริง WAGS สุดเซ็กซี่ประจำบอลโลก 2010

 

เชื่อแน่ว่า กระแสที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ คงไม่พ้นกระแสฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้อีกแล้ว แต่นอกจากการแข่งขันของ 32 ประเทศ รวมทั้งความสนุกสนานของกองเชียร์แล้ว ยังมีอีกส่วนหนึ่งที่สร้างสีสัน และดึงดูดความสนใจให้ทั้งคนที่ชอบดู หรือไม่ชอบดูฟุตบอลก็ตามที นั่นก็คือ บรรดา เหล่าภรรยาและแฟนสาวสุดเซ็กซี่ของนักฟุตบอล ที่เรียกเป็นภาษาทางการว่า WAGS (Wife and Girlfriends) 
 
 

   แม้ว่า WAGS จะเริ่มต้นมาจากทาง อังกฤษ แต่บรรดาภรรยาและแฟนสาวของนักเตะทีมชาติอื่นๆ นั้น ก็สวยเซ็กซี่และร้อนแรงไม่แพ้กัน และบางคนอาจจะร้อนแรงกว่าด้วยซ้ำไป เราจึงขอคัดเอา 20 WAGS ที่ว่ากันว่าร้อนแรงที่สุด ที่เข้ารอบสุดท้ายของประจำฟุตบอลโลก 2010 
 
 

   คนแรกต้องยกให้กับแฟนสาวของ “ซา ชา เคลชชิน” นักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกา เพราะมีดีกรีเป็นถึงนางแบบของชุดชั้นในชื่อดัง วิกตอเรีย ซีเคร็ท “เจมี ลี ดาร์ลี” นั่นเอง โดยทั้งคู่นั้น เพิ่งจะเริ่มคบหากันเมื่อปีที่แล้วนี้เอง


 

“อิรินา เชย์ค” นางแบบสาวรัสเซียสุดเซ็กซี่ เธอคนนี้คือคู่ควงคนใหม่ของซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส “คริสเตีย โน โรนัลโด” นั่นเอง ความเซ็กซี่ของ เชย์คนั้น ทำให้เธอได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในนางแบบชุดว่ายน้ำของ Sport Illustrate ประจำปี 2009 และความสนิทสนมของทั้งคู่นั้น ก็มาจากการที่ทั้งสองคนล้วนเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแคมเปญชุดชั้นในของอาร์มา นี่นั่นเอง


 

“ซิลวี ฟาน เดอ ฟาท”

ภรรยา สาวของกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ “ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาท” ถึงแม้จะอยู่ในวัย 32 ปีแล้ว แต่ ซิลวี ยังคงความสวยและเซ็กซี่ไว้อย่างดีเยี่ยม ไม่เพียงเท่านั้น ความเซ็กซี่ของเธอยังได้รับการประกันจาก รางวัลสาวที่เซ็กซี่ที่สุดของเนเธอร์แลนด์ประจำปี 2003 อีกด้วย


 

“เบียงกา คีลิค”

ดารา สาวจากซีรีย์ดัง “Rule of Engagement” ทางช่อง CBS ภรรยาสาวของ “ลอนดอน โดโนแวน” นักเตะพรสวรรค์สูงของทีมชาติสหรัฐอเมริกา


 

“เอเลนา เซเรโดวา”

นาง แบบสาวเชื้อสายเช็กคนนี้ คือภรรยาและคุณแม่ลูกสองของผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอิตาลี “จิ อันลุยจิ บุฟฟอน”


 

“อเล็กซ์ เคอร์ราน”

ต้น ตำรับสาว WAGS จากอังกฤษ ภรรยาของกัปตันทีมชาติ “สตีเฟ่น เจอร์ราด” เธอคนนี้เป็นทั้งนางแบบ และคอลัมนิสต์ด้านแฟชั่น


 

ไม่มีใครกล้าปฏิเสธความสวยและร้อน แรงของ “อลิซาเบธ เรเยส” แฟนสาวของ “เซอร์กิโอ รามอส” กองหลังทีมชาติสเปน เพราะเธอคนนี้คือมิสสเปนปี 2006 ที่ทั้งสวนและเร่าร้อน


 

แม้แฟนหนุ่มของเธออาจจะไม่ใช่ผู้ เล่น 11 ตัวจริงของผู้จัดการทีม ฟาบิโอ คาเปลโล แต่นางแบบสาวชาวอังกฤษ “แอบ บี แคลนซี” คู่หมั้นของ “ปีเตอร์ เคราช์” ก็ถูก ยกให้เป็น WAGS ที่เซ็กซี่ที่สุดประจำฟุตบอลโลกครั้งนี้ และดูรูปร่างก็คงจะต้องยอมรับว่าเธอเซ็กซี่จริง ๆ


 

“พาเมลา ดิอาซ” แม้ ชื่อเสียงของเธอจะเทียบ WAGS คนอื่นๆไม่ได้นั้นแต่ความเซ็กซี่ของเธอก็ชนะใจ “มานูเอล เนียรา” นักเตะทีมชาติชิลี


 

“ซาราห์ แบรนด์เนอร์”

นางแบบสาวผมบลอนด์ แฟนสาวของ “บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์” กองกลางจอมทัพทีมชาติเยอรมนี ความสวยเซ็กซี่ของเธอเข้าตา Sport Illustrate จนต้องเรียกเธอไปถ่ายแบบลงในเวอร์ชันบอดี้เพ้นต์


 

นักข่าวสาวชาวสเปนสุดเซ็กซี่ “ซา ราห์ คาโบเนโร” คือคู่ควงคนใหม่ของนายทวารทีมชาติสเปน “อิค เกอร์ คาซิยาส” และความเซ็กซี่ของสาววัย 26 คนนี้ทำให้เธอถูกนิตยสาร FHM ยกให้เป็นนักข่าวที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกไปเป็นที่เรียบร้อย
   

เห็นใบหน้าที่เซ็กซี่ที่พกพาสมบัติที่แม่ให้มากับขนาดคับD แทบทุกคนแล้ว คงจะไม่ว่ากันนะ ถ้านักฟุตบอลเหล่านี้บางทีก็อาจมีฝีเท้าแผ่วลงไปบ้าง เพราะแอบไปซ้อมฝีเท้าที่บ้านมา

30 มิ.ย. 53 เวลา 20:23 15,741 16 250
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...