ก่อนที่ Sylvester Stallone จะกลายเป็นดาราโด่งดัง เขาเคยเป็นคนจรจัด ชีวิตลำบากจนต้องขายสุนัขตัวเอง

หลายคนอาจเคยลำบากมาก่อนที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต ไม่เว้นแม้แต่ดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงของโลกเหมือนกัน และเรื่องราวชีวิตของ Sylvester Stallone อาจเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับหลายคนก็ได้

Sylvester Stallone เกิดในนิวยอร์ก ตอนที่เขาคลอดเกิดอุบัติเหตุรุนแรงขึ้นทำให้คาง ริมฝีปาก และลิ้นของเขาเป็นอัมพาต แต่เขาไม่ยอมแพ้กลับชีวิต ก่อนที่เขาจะกลายมาเป็นคนดังนั้นเขาเคยมีชีวิตที่ยากลำบากมาก่อน เขาไม่เงินกลายเป็นคนจรจัดและต้องยอมขายสุนัขของตัวเองเพื่อแลกเงิน

โดยในวันนั้นเขาจูง Butkus ไปที่ร้านค้าเพื่อหาคนซื้อมัน และเขาก็พบเด็กคนหนึ่งชื่อว่า จิมมี่ เขาชอบ Butkus มากและขอซื้อมันในราคา 50 ดอลลาร์ ซึ่ง Sylvester ก็ตกลงที่จะขายมันไป

แต่แล้วเขากลับรู้สึกคิดถึงหมาของเขามาก ดังนั้นเขาจึงเริ่มเขียนสคริปต์เรื่อง Rocky แล้วนำมันไปขาย จากนั้นต่อมาหนึ่งสัปดาห์ก็นำเงินที่ได้ไปขอซื้อ Butkus คืน

โดยเขากลับไปหาจิมมี่และขอร้องให้คืนสุนัขให้กับเขา แต่จิมมี่กลับไม่ยอมและโกรธมาก เขาจึงเสนอเงินให้กับจิมมี่ 3,000 ดอลลาร์แลกกับคืน  Butkus ให้กับเขา 

หลังจากนั้นเขาก็ได้หมาของเขาคืน ทั้ง Sylvester และ Butkus ก็เริ่มมีชื่อเสียงจากการแสดงหนังด้วยกันในเรื่อง Rocky อีกด้วย

นับว่าเป็นเรื่องราวอีกมุมหนึ่งของชีวิตดาราที่โด่งดังที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน และมันเป็นมุมมองดีๆ ที่อาจเป็นกำลังให้คนที่กำลังเผชิญเรื่องราวลำบากในชีวิตอยู่ก็ได้

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...