แชร์กันสั่นโซเชียล ไคโรแพรคติกกับสาวสวย วันเดียวคนดูกว่า 700,000 ครั้ง

http://men.mthai.com/men-around/119934.html

นี่มันคลิปทางการแพทย์หรือว่าหนังโป๊แบบ Soft-core กันแน่ชักแยกไม่ออก แชร์กันสั่นโซเชียล ไคโรแพรคติกกับสาวสวย วันเดียวคนดูกว่า 700,000 ครั้ง

 

ไคโรแพรคติก คือ การแพทย์ทางเลือกที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี สหรัฐอเมริกา เป็นการรักษาที่มีผู้รับการรักษาเป็นอันดับสองจากทางเลือกในการรักษาพยาบาลทางสาธารณสุขทั้งหมดในสหรัฐอเมริกา เป็นการปรับโครงสร้างที่ผิดปกติทั้งกระดูก กระดูกสันหลัง ข้อต่อต่างๆ กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็นให้กลับเข้าสู่สมดุลตามธรรมชาติ โดยการรักษาจะเน้นการใช้มือในการเคลื่อนกระดูกสันหลัง ข้อต่อต่างๆ ที่มีการเคลื่อนที่ผิดไปจากปกติให้กลับมาอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ดังนั้นคนในยุคนี้จึงเลือกการใช้หลักการแพทย์ชนิดนี้ในการรักษาบุคลิคร่างกายตัวเอง

 

โดยคลิปดังกล่าวนั้นเป็นการทำ ไคโรแพรคติกกับสาวสวย โดยนักไคโรแพรคติกผู้เชี่ยวชาญ แต่ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ คนไช้ที่มาทำการรักษากับเขานะสิครับ ที่ลงทุนเปิดเผยร่างกายเพื่อให้เราเห็นโครงสร้างของการทำไคโรแพรคติกได้อย่างชัดเจนด้วยการใส่เพียงแค่บราและกางเกงในโชว์แก้มก้นเพียงเท่านั้น!!! อย่าชักช้าอยู่ใย เราไปดูขั้นตอนการปรับสมดุลกระดูกไคโรแพรคติกกันเลยดีกว่า ร้บรองว่าเด็ด

 

Osteopathic Adjustment ASMR (Dr Gabriele Benedetti)

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก http://www.unilad.co.uk/health/video-of-chiropractors-bizarre-back-cracking-technique-goes-viral/

15 พ.ย. 59 เวลา 15:16 15,509
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...