10 อันดับนักฟุตบอลเซ็กซี ฟุตบอลโลก 2010 หนุ่มอิตาลีเบอร์1

Claudio Marchisio is now 24 years old. He is the new hope of Italy team at World Cup 2010


 เวบไซต์ ฮอลลีวู้ดฟันธง เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ นักเตะอิตาเลียน เป็นผู้เล่นที่เซ็กซี่ที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ตามมาด้วย คาร์ลอส โบคาเนกรา กัปตันทีมชาติสหรัฐ ส่วน "จอมสับ" คริสเตียโน โรนัลโด้ เข้าป้ายเป็นอันดับ 4 ด้าน เดวิด เบ็คแฮม แม้ไม่ได้เล่นในบอลโลก แต่ก็ยังมีชื่อติดโผ 1 ใน 10 อยู่


 "อี ออนไลน์" เว็บไซต์ซุบซิบของวงการฮอลลีวู้ด ได้เปิดเผยรายชื่อ 10 นักฟุตบอลเซ็กซี่ที่สุด ในฟุตบอลโลก 2010 หนนี้ จากการลงคะแนนเสียงของผู้เข้าชม ปรากฏว่า นักฟุตบอลอิตาเลียน ยังคงเป็นขวัญใจสาวๆ เช่นเดิม แม้ครั้งนี้จะไม่มี "ซูเปอร์สตาร์" เหมือนครั้งก่อน อาทิ โรแบร์โต บาจโจ, ฟรานเชสโก ต๊อตติ ทว่า เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์วัย 24 ปี เลือดใหม่จากยูเวนตุส ก็แซงหน้ารุ่นพี่คนอื่นอย่างชนิดไม่เห็นฝุ่น ด้วยหน้าตาและบุคลิก เป็นดาราหนังมากกว่านักฟุตบอล แถมนักข่าวอิตาเลียน ยังยกให้ มาร์คิซิโอ จะใช้ "แอฟริกาใต้ 2010" แจ้งเกิดเหมือนกับ มาร์โค ทาร์เดลลี มิดฟิลด์รุ่นพี่เคยทำไว้ในชุดแชมป์โลก 1982 อีกด้วย

Carlos Bocanegra- the excellent footballer of American team is now 31 years old


 สำหรับอันดับ 2 ตกเป็นของ คาร์ลอส โบคาเนกรา กองหลังกัปตันทีมชาติสหรัฐอเมริกา แม้จะอายุ 31 ปีแล้ว แต่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในอเมริกา เนื่องจากกองหลังจาก สต๊าด แรนส์ ผู้นี้ เป็นนายแบบเสื้อผ้ากีฬาแบรนด์เนมของอเมริกันมากมาย

Valon Behrami, 25 years old, is the new symbol of Switzerland team

ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ วาลอน เบห์รามี ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้รับผลโหวตจากสาวพังค์มากที่สุด เนื่องจากรอยสัก เสื้อผ้าหน้าผม เหมือนกับนักร้องนักดนตรีวง "เซ็กส์พิสตอล" ในอดีต

Cristiano Ronaldo, 25 years old, is the 1st selection of Portugal team. With ideal body, Ronaldo is also the model of Nike and Giorgio Armani.

 


 ขณะ ที่อันดับ 4 เป็น "จอมสับ" คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส และนักฟุตบอลเจ้าของสถิติค่าตัว 94 ล้านยูโร (3,760 ล้านบาท) แพงที่สุดในโลก ของ รีล มาดริด ว่ากันว่าปีกวัยเบญจเพสผู้นี้ น่าจะติดอันดับ 1 แต่คะแนนไปเสียเพราะบุคลิกหนุ่ม "เมโทรเซ็กชวล" แต่งตัวจัดมากไปทำให้ภาพของคำว่านักกีฬาไม่ชัดเจน เหมือนผู้ชายแฟชั่นมากไป

At the age of 32, Thierry Henry has been recognized as the most impressive French footballer for female fans during the past decade

ส่วนอันดับ 5 ได้แก่ เธียร์รี อองรี กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติฝรั่งเศส เป็นผู้ชายผิวสีคนเดียวใน 10 คนนี้ ทว่าคะแนนที่เลือกส่วนใหญ่กลับเป็นผู้หญิงผิวขาว โดยระบุว่า หุ่นของ "ติตี้" เป็นหุ่นของผู้ชายเซ็กซี เพราะกล้ามไม่ใหญ่จนน่ากลัว แต่ก็ไม่ดูเหมือนคนหุ่นขี้ก้าง

 

 

 ส่วนอันดับ 6 ได้แก่ ลูคัส นีลล์ กองหลังกัปตันทีมชาติออสเตรเลีย เสียงส่วนใหญ่มาจากชาวออสซีบ้านเกิด เนื่องจากกองหลังวัย 32 ปีผู้นี้ เป็นนายแบบโฆษณาผลิตภัณฑ์กีฬาที่มีรายได้สูงสุดที่ เมลเบิร์น และ ซิดนีย์

อัล แบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ (Alberto Gilardino)

 

อันดับ 7 เป็น อัลแบร์โต จิลาร์ดิโน กองหน้าจากฟิออเรนตินา และเป็นหนุ่มอิตาเลียนคนที่ 2 ใน 10 อันดับ โดยดาวยิงวัย 27 ปีผู้นี้ โดนลงความเห็นว่าด้วยวัยที่มากขึ้น ทำให้เขาดูเป็นหนุ่มเต็มตัว ผมบลอนด์ จมูกโด่ง ตาสีน้ำตาล ผิวเข้ม แบบฉบับของชาว "อัซซูรี" พันธุ์แท้
 

 

 

 อันดับ 8 ได้แก่ มาร์เทน สเทเคเลนเบิร์ก ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นนายแบบโฆษณาผลิตภัณฑ์กีฬาหมายเลข 1 ของแถบสแกนดิเนเวีย และสินค้าส่วนใหญ่ไม่เกี่ยวข้องกับกีฬา จึงโดนแซวว่าถ้าไม่เอาดีทางด้านฟุตบอล น่าจะไปได้ดีกับวงการนายแบบ

อันดับ 9 เป็นกาก้า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล เป็นแบบฉบับของหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ เพราะ ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวกลางคืน เป็นพ่อบ้าน ศรัทธาศาสนาอย่างแรงกล้า รูปหล่อ พ่อรวย และมีพรสวรรค์

อันดับ 10 เป็นของ เดวิด เบ็คแฮม แม้จะมาฟุตบอลโลก ในฐานะทีมงานผู้ฝึกสอนทีมชาติอังกฤษ แต่ชื่อนี้ไม่เคยหลุดจากโผเพราะต้องยอมรับความจริงว่า "หนุ่มเบ็คส์" เป็นปรากฏการณ์ที่ทำให้ผู้หญิงมาคลั่งไคล้ฟุตบอล และยังเป็นอยู่เช่นเดิม

26 มิ.ย. 53 เวลา 09:19 10,123 26 310
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...