แขกในโรงแรมได้กลิ่นเหม็นเน่าภายในห้องพัก พอยกเตียงกลับพบ"ศพผู้หญิง"ถูกฆ่าตายมานานกว่าสัปดาห์

เหตุการณ์น่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นจริงในกรุงเม็กซิโกซิตี้ ในขณะที่แขกห้องหนึ่งที่เข้าพักในโรงแรม Hotel El Senador ได้กลิ่นเหม็นหืนตลบอบอวลภายในห้องที่เขาพัก เขาจึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ของโรงแรมให้ขึ้นมาจัดการ

โดยห้องที่เขาพักนั้นเป็นเตียงนอนควีนไซต์ขนาดกลาง และเขาคาดว่ากลิ่นเหม็นนี้น่าจะมาจากใต้เตียง หลังจากแจ้งไปเจ้าหน้าที่ของโรงแรมก็ส่งแม่บ้านขึ้นมาดูเพื่อแก้ปัญหา

ตอนแรกที่แม่บ้านขึ้นไปก็ได้กลิ่นเหม็นเน่ามากเลยคิดว่าน่าจะเป็นกลิ่นเศษอาหารที่แขกคนก่อนทิ้งเอาไว้ หรือไม่ก็อาจเป็นเพียงซากหนูตายเท่านั้น

แต่ปรากฎว่าหลังจากที่แม่บ้านยกเตียงขึ้นเพื่อจะทำการตรวจสอบ กลับพบว่ามันไม่ใช่ทั้งเศษอาหารหรือซากหนูเลย แต่เป็น "ศพของผู้หญิง" ถูกห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำวางอยู่ใต้เตียง หลังจากที่หายตกใจแม่บ้านก็รีบแจ้งไปยังผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของโรงแรมให้เรียกตำรวจมาสอบสวนทันที

โดยรายงานของเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพพบว่า หญิงที่ตายน่าจะอายุประมาณ 25 - 30 ปี และน่าจะเสียชีวิตมานานกว่าสัปดาห์แล้ว สาเหตุของการเสียชีวิตคือขาดอากาศหายใจ 

พนักงานโรงแรมจำได้ว่าผู้หญิงที่ตายเข้ามาพักในโรงแรมกับเพื่อนชาย แต่ไม่มีภาพในกล้องวงจรปิดทำให้ไม่รู้ว่าหญิงที่ตายเป็นใครและชายที่มากับเธอคือใคร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสืบหาฆาตกร แรงจูงใจในการฆ่า และหลักฐานต่อไป...?

สงสารแขกที่เข้าไปพักโดยไม่รู้ว่ามีศพอยู่ใต้เตียง เจอแบบนี้คงเข็ดกับการนอนโรงแรมไปอีกนานเลย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...