JYP เปิดตัว 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป 'miss A' เตรียมเปิดตลาดเกาหลี-จีน

JYP เปิดตัว 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป 'miss A' เตรียมเปิดตลาดเกาหลี-จีน
เขียนเมื่อ 23 มิถุนายน 2553 เวลา 10:33:29 น.

หลังจากที่ โจควอน (Jo Kwon) แนะนำเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ 'miss A' ผ่านทวิตเตอร์ของเขา ล่าสุดพวกเธอได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน กล่าว "เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่เตรียมเดบิวผ่านทางค่ายในเครือที่เพิ่งก่อตั้งใหม่อย่าง AQ Entertainment ในเดือนกรกฏาคมนี้ครับ" เขากล่าว

ก่อนหน้าที่ miss A จะเดบิวอย่างเป็นทางการ พวกเธอเคยทำกิจกรรมในรายการบันเทิงที่ประเทศจีน รวมถึงยังได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ Samsung Anycall ในจีนมาแล้วด้วยเช่นเดียวกัน ก่อนหน้านี้สมาชิกของ miss A ที่เคยได้เผยให้เห็นความสามารถผ่านวีดีโอออนไลน์ประกอบไปด้วย 'FEI', 'JIA' และ SUZY นอกจากนี้ยังมีศิลปินที่เดินทางไปมาระหว่างเกาหลีอเมริกา ซึ่งได้รับการฝึกฝนเพื่อเตรียมเดบิวยาวนานกว่า 7 ปีอย่าง MIN โดยเธอจะเป็นสมาชิกคนที่ 4 ในวง

สำหรับท่าเต้น เพลง และภาษาของพวกเธอต่างล้วนอยู่ในเกรด A ซึ่งเปรียบเหมือนกับชื่อวง โดย miss A เตรียมเผยประสบการณ์ใหม่ๆให้แฟนๆได้สัมผัสทั้งในเกาหลีและจีนในช่วงแรก และเตรียมเปิดตลาดอื่นๆในประเทศแถบเอเชียต่อไปหลังจากนี้

AQ Entertainment เปิดเผยว่า "miss A เป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ภายใต้ระบบคริเอทีฟโปรดักชั่นของ JYP Entertainment ซึ่งเคยสร้างปรากฏการณ์ให้กับศิลปินอย่าง RAIN, Wonder Girls, 2AM, 2PM มาอย่างถ้วนหน้าแล้ว โดย miss A มีสมาชิกประกอบไปด้วย FEI, JIA, SUZY, MIN ซึ่งเราแทบจะรอให้พวกเธอเผยให้ทุกคนได้เห็นความสามารถในฐานะของเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นตัวแทนของเอเชียแทบจะไม่ไหวแล้วครับ" เสริม "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจากประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานของ JYP รวมถึงพาร์ทเนอร์ชั่นยอด พวกเขาอยากลองทำอะไรในสิ่งใหม่ๆที่ยังไม่เคยลองทำดูบ้าง ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของ AQ Entertainment ครับ และศิลปินกลุ่มแรกของเราก็คือ miss A ครับ ช่วยให้ความสนใจกันมากๆด้วยนะครับ" เขาเปิดเผยถึงที่มาของค่ายใหม่พร้อมกับเปิดตัวศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเป็นวงการ

อนึ่ง ในวันนี้เกิร์ลกรุ๊ป miss A ตรียมเข้าร่วมงานเปิดตัวช้อป 'Tory Burch' ในกรุงโซล โดยจะเป็นงานแรกอย่างเป็นทางการของพวกเธออีกด้วย

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
24 มิ.ย. 53 เวลา 10:15 2,100 3 76
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...