ครูสาวพาลูกศิษย์ ให้ไอ้โม่งข่มขืน

ศาลอำนาจเจริญพิพากษาจำคุก 10 ปี ครูสาวหลอกลูกศิษย์วัย 11 ขวบ ไปให้ไอ้โม่งขยี้คาบ้านพัก เผยออกอุบายว่าผัวไปต่างจังหวัด-ขอให้เด็กไปนอนเป็นเพื่อน แต่กลับปล่อยให้เด็กอยู่บ้านตามลำพัง แถมบอกไม่ให้ล็อกประตู พอดึกก็ถูกไอ้โม่งบุกข่มขืนยับ 2 คืนซ้อน

กระทั่งความแตกเมื่อเด็กตั้ง ท้อง 4 เดือน-พ่อพาเข้าแจ้ง ความ จนจับกุมครูสาวได้ แม้ว่าเจ้าตัวจะยืนยันปฏิเสธมาตลอดก็ตาม ส่วนไอ้โม่งยังตามจับไม่ได้ ขณะที่มูลนิธิเพื่อนหญิงแฉ ครูชั่วร่วมกับญาติและภารโรง รุมข่มขืนมาราธอนเด็กตั้งแต่ ม.1 ถึง ม.4 จนตอนนี้ตั้งครรภ์แก่ 8 เดือน

ผู้ พิพากษาศาลจังหวัดอำนาจเจริญ ได้นั่งบัลลังก์อ่านคำพิพากษาคดีอาญาหมายเลขแดงที่ 1533/2552 ที่อัยการจังหวัดอำนาจเจริญเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางอัมพรทิพย์ สุทธิเวชกุล จำเลย ในข้อหาเป็นธุระจัดหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น และจัดหาล่อไปเพื่อการอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี

โดยศาลสั่งจำ คุกนางอัมพรทิพย์ ตามมาตรา 282 วรรคสาม การกระทำของจำเลยเป็นความผิดหลายกรรมให้เรียงกระทงลงโทษจำคุก กระทงละ 5 ปี รวมจำคุก 10 ปี ไม่ลดไม่รอลงอาญา ซึ่งภายหลังการตัดสินของศาลนางอัมพรทิพย์และญาติ ๆ ได้นำหลักทรัพย์มายื่นขอประกันตัวเพื่อสู้คดีต่อ โดยจะยื่นอุทธรณ์ภายใน 30 วัน ซึ่งนางอัมพรทิพย์ยืนยันว่าไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา และจะต่อสู้คดีจนถึงที่สุด

บิดาของ ด.ญ.บุ้ง (นามสมมุติ) เหยื่อกามอายุ 13 ปี กล่าวว่า ครอบครัวดีใจมากที่ศาลตัดสินให้คนกระทำผิดถูกลงโทษ เพราะรอเวลานี้มานานแล้ว แม้ว่าจะยังไม่พบตัวการคนที่ข่มขืนลูกสาวจริง ๆ ก็ตาม พวกเราจะรอและขอให้ตำรวจทำงานต่อไป เชื่อว่าต้องได้ตัวผู้ต้องหาที่เหลือมาลงโทษแน่นอน

“ขณะนี้ลูกสาวได้ คลอดลูกแล้วเป็นผู้หญิงอายุขวบกว่า ครอบครัวเดือดร้อนมากเพราะมีฐานะยากจนนอกจากต้องทำมาหากินเลี้ยงลูก ๆ แล้วต้องมีภาระดูแลหลานอีกคน รายได้หลักก็ไม่มีต้องหารับจ้างทั่วไปสงสารก็แต่หลานตัวน้อย ๆ ที่เกิดมาจากความชั่วของคนบางคน เห็นลูกสาวอายุเพียง 13 ปี แต่ต้องทำหน้าที่แม่ ป้อนข้าวป้อนนมให้ลูก รู้สึกสะเทือนใจมาก ถ้าใครสงสารก็ขอวอนเมตตาช่วยเหลือพวกเราด้วย”

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อ 8 มี.ค. 2550 นางอัมพรทิพย์ สุทธิเวชกุล ตำแหน่งอาจารย์ 2 ระดับ 7 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ชานุมาน ได้ออกอุบายชวน ด.ญ.บุ้งไปนอนค้างคืนที่บ้าน โดยอ้างว่าสามีไปต่างจังหวัด จึงขอให้นักเรียนไปนอนเป็นเพื่อน แต่เมื่อไปถึงที่บ้านแล้วนางอัมพรทิพย์กลับบอกเด็กว่า ต้องออกไปทำธุระข้างนอกให้ ด.ญ.บุ้งนอนปิดไฟไว้และห้ามใส่กลอนประตู

เมื่อ ครูอัมพรทิพย์ออกจากบ้านไปสัก 2-3 ชั่วโมง ก็มีชายสวมไอ้โม่งบุกเข้ามาข่มขืน ด.ญ.บุ้งถึง 2 ครั้งซ้อน พอวันรุ่งขึ้นครูคนเดิมเอ่ยปากชวน ด.ญ.เคราะห์ร้ายไปนอนค้างที่บ้านอีก และเหตุการณ์ยังคงเป็นเช่นเดิม มีคนร้ายสวมไอ้โม่งบุกข่มขืนเด็ก

จาก นั้น ด.ญ.บุ้งก็ไม่ยอมไปนอนค้างที่บ้านครูอีก กระทั่งเรื่องมาแดงขึ้น เมื่อครูประจำชั้นผิดสังเกตที่เห็น ด.ญ.บุ้งท้องโตขึ้น จึงให้ไปตรวจที่ รพ.ก็พบว่าเด็กกำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน ทางผู้ปกครองจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ชานุมาน กระทั่งมีการสืบสวนสอบสวนจน นำไปสู่การจับกุมนางอัมพรทิพย์ แม้ว่าผู้ต้องหาจะยืนยันปฏิเสธมาตลอดก็ตาม ส่วนไอ้โม่งที่ลงมือข่มขืนตำรวจยังไม่สามารถจับกุมได้

น.ส.สุเพ็ญศรี  หัวหน้าศูนย์พิทักษ์สิทธิสตรี มูลนิธิเพื่อนหญิง เผยว่า จากการลงพื้นที่ 4 จังหวัดที่ร่วมโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงต่อเด็กและสตรี พบปัญหาที่คล้ายคลึงกันคือ เด็กติดเกม ท้องในวัยเรียน สามีทำร้ายร่างกายภรรยา

ล่าสุดรู้สึกช็อกกับเหตุที่เกิดขึ้นกับนัก เรียนหญิง ม.4 โรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคกลาง ที่ถูกครูอายุประมาณ 40-50 ปีรวมทั้งญาติครู และภารโรงข่มขืน ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 แต่ถูกครูบังคับข่มขู่ไม่ให้บอกใครจนกระทั่งเด็กยอมเล่าเรื่องให้พ่อบุญธรรม ทราบ และพาไปแจ้งความที่สถานีตำรวจท้องที่ที่เกิดเหตุ เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เมื่อตรวจร่างกายพบเด็กตั้งท้องได้ 8 เดือน มูลนิธิช่วยดูแลเด็กให้อยู่ในที่ปลอดภัยแล้ว

หลายจังหวัด พบเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี จำนวนไม่น้อยถูกคนใกล้ชิด โดยเฉพาะครู รุ่นพี่ และคนข้างบ้าน กระทำชำเรา ดังนั้นผู้ปกครองต้องดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด และสำรวจความผิดปกติ ของเด็กด้วย.

 

26 ส.ค. 52 เวลา 16:04 15,565 47 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...