โหดสัส "แก๊งกินคน"!! เปิดทำเนียบฆาตกรวัยรุ่นที่ไม่ใช่แค่ฆ่า แต่ยังกินด้วย

เรื่องราวของคนกินคนนั้นนับว่าน่าตกใจแล้ว แต่ที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือฆาตกรยังเป็นวัยรุ่นที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะอีกด้วย!!!!

 

Chijon Family ไม่ใช่ครอบครัว แต่มันคือแก๊งที่รวมเด็กวัยรุ่น วัยไล่เลี่ยกันที่มีปัญหาให้มาอยู่ร่วมกัน เมื่อวัยรุ่นที่มีปัญหามาอยู่ร่วมกัน ความบรรลัยก็บังเกิด Chijon Family ลงหลักปักฐานสร้างความ “เสียหาย” อยู่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มาตั้งแต่ปี 1993 สมาชิกแก๊งประกอบไปด้วย ชายหนุ่ม 7 คน ที่น่าตกใจไปกว่านั้น ยังมีสาววัยรุ่นร่วมด้วยอีก 1 คน แก๊งนี้นำโดยชายหนุ่มนามว่า Kim Ki-hwan พร้อมกับสมาชิกแก๊งที่มีความคิดเหมือนกันคือ “เกลียดชังคนรวย” ดังนั้นจึงตัดสินใจที่จะส่งต่อความสุขให้กับพวกคนรวย นั่นคือการ “ฆ่า”!!!

 

แก๊งนี้จะจัดการคนรวยทุกคนที่พบเจอ วิธีการคือลักพาตัวแล้วเรียกค่าไถ่จากครอบครัว แต่ถ้าทำแค่นั้นก็คงจะไม่ติดอันดับ เหยื่อทุกคนหลังจากที่ได้เงินค่าไถ่แล้ว จะถูกทรมานด้วยความสนุกสนานจนพอใจแล้วจัดการฆ่าทิ้ง หลังจากฆ่าทิ้งแล้ว เหยื่อคนไหนที่ดูท่าทางน่ากิน ก็จะถูกพวกนี้จัดการ “โซ้ย” ซะ โดยอ้างว่าที่กินเนื้อเหยื่อเพราะจะช่วยทำให้กล้าหาญ ไม่กลัวอะไร จากนั้นก็ทำลายหลักฐานด้วยการนำร่างของเหยื่อไปเผาในเตาเผาขยะแถวๆ รังโจรนั่นเอง (แม่มโหดสัส เกาหลีใต้ มากๆๆ)

 

 

หลังจากก่อกรรมทำเข็ญมาได้ 1 ปีกว่า ก็ถึงวันที่เกมโอเวอร์ เมื่อเหยื่อสาวหนึ่งรายที่ถูกจับมาทรมาน หนีรอดออกมาแจ้งตำรวจ เธอเล่าว่า ถูกทั้งแก๊งข่มขืน และบังคับให้เธอยิงชายนักธุรกิจที่ถูกจับมาอีกคน บังคับให้เธอหิ้วศีรษะของเพื่อนชายที่ถูกพวกนี้ฆ่า

เมื่อถูกจับกุมได้ทั้งแก๊ง หนึ่งในสมาชิก ยังกล่าวอย่างไม่สะทกสะท้านว่า ..... !!?

“ผมรู้สึกโกรธปนเสียใจ ผมเพิ่งรู้ว่าผมไม่สามารถที่จะฆ่าคนรวยทุกคนบนโลกนี้ได้”

 

ในปี 1994 สมาชิกแก๊งที่เป็นผู้ชายทั้ง 7 คน ถูกศาลตัดสินให้ลงโทษประหารชีวิต ส่วนผู้หญิงหนึ่งเดียวถูกจำคุกเป็นเวลา 3 ปี โทษประหารถูกส่งถึงพวกเขาในเดือนพฤศจิกายนปีถัดมา เป็นการชดใช้กรรมที่ได้ทำไป

ขอบคุณที่มา: https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/young-canibal/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...