จิตสังหาร! เผยวิธีฝึกเด็กใสๆให้กลายเป็นนักฆ่าของ ISIS ด้วย ‘เกมซ่อนแอบมรณะ’

http://www.meekhao.com/news/how-to-train-soldier

จิตสังหาร! เผยวิธีฝึกเด็กใสๆให้กลายเป็นนักฆ่าของ ISIS ด้วย ‘เกมซ่อนแอบมรณะ’

ISIS คือกลุ่มก่อการร้ายที่โฉดที่สุด แต่ไม่ว่าจะแกร่งแค่ไหน ท่ามกลางสงครามเหล่าจอมโหดก็ต้องล้มตายไปไม่น้อย และนั่นทำให้คนกลุ่มนี้คิดโปรแกรมฉบับอันตรายเพื่อฝึกเด็กรุ่นใหม่

แน่นอนเด็กทุกคนเปรียบเหมือน ‘ผ้าขาว’ และพวกเค้าก็จะเติบโตตามคำสั่งสอน หรือวิถีทางที่ผู้ใหญ่คอยแนะนำ แต่จะเกิดอะไรขึ้นล่ะเมื่อเด็กที่บริสุทธิ์ต้องถูกฝึกเป็น ‘นักฆ่า’ ซึ่งทุกวันเหล่า ISIS จะปล่อยให้เด็กเล่น ‘ซ่อนแอบ’ กัน

แค่เล่นซ่อนแอบเนี่ยนะ อันตรายตรงไหน? คุณอาจคิดแบบนี้ แต่ทาง ISIS ได้เปิดเผยภาพการฝึกดังกล่าว และมันก็ไม่ใช่แค่เกมซ่อนแอบที่เล่นขำๆใสๆ โดยเหล่าครูฝึกผู้ก่อการร้ายจะพาเด็กไปในซากปรักหักพังในบริเวณเขตเมือง Deir ezzor ที่ซีเรีย จากนั้นก็จะนำเชลยที่ถูกจับมัดมือ และสั่งให้พวกนี้วิ่งหาที่ซ่อน

เหตุการณ์ที่เกิดต่อจากนั้นคือเรื่องสุดช็อค…โดยหลังจากนักโทษซ่อนเสร็จ เด็ก ISIS ก็จะได้รับอนุญาติให้ใช้ปืนพก ในการออกไล่ล่าและควานหา ‘ตัวคนซ่อน’ ที่พยายามหนีสุดชีวิตอยู่ในเขาวงกตของซากปรักหักพัง

ซึ่งหากนักโทษถูกพบตัว เด็ก ISIS ก็จะใช้ปืนยิงเจาะศีรษะเหยื่อทันที และนั่นคือ ‘เกมซ่อนแอบมรณะ’ ที่ถูกใช้เพื่อปลุกจิตวิญญาณนักฆ่าให้แก่เด็กในสังกัด ISIS นอกจากนี้เด็กเหล่านี้ยังถูกฝึกให้สู้แบบประชิดตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าน่าสะพรึงกลัวสุดๆ และดูเหมือนเชื้อแห่งการก่อการร้ายจะไม่ถูกขจัดโดยง่ายซะแล้ว เพราะมันหยั่งรากลึกถึงรุ่นลูกรุ่นหลานเลย

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-3344897/ISIS-child-soldiers-play-horrifying-Hide-seek-game-search-ruins-prisoners-shoot-head-latest-shocking-footage.html?ito=social-facebook

18 ก.ย. 59 เวลา 03:13 14,338
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...