7 การทรมานสุดโหดในประวัติศาสตร์ ที่จะทำให้เหยื่อเจ็บปวดและค่อยๆ ตายไปอย่างช้าๆ

นี่คือวิธีการทรมานที่คนในสมัยก่อนใช้ทรมานเหยื่อ แต่ละวิธีนั้นทั้งโหดร้ายและสร้างความเจ็บปวดให้เป็นอย่างมาก และมันขึ้นชื่อได้ว่าเป็นวิธีที่โหดร้ายและไม่มีใครอยากเจอแบบนี้กับตัวเเน่นอน เพราะมันจะทำให้เหยื่อทรมานจนค่อยๆ ตายไปอย่างช้าๆ

 

1. การตรึงกางเขน - เป็นวิธีการประหารที่ถูกนำมาใช้ในหลายประเทศ ด้วยการตอกพวกเขาไว้กับไม้กางเขน มันจะสร้างความทรมานและความเจ็บปวดให้กับผู้ถูกลงโทษเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าตายอย่างทรมานเลยทีเดียว เพราะหลังจากถูกตอกไว้กับไม้กางเขนต้องใช้เวลานานหลายวันกว่าจะเสียชีวิต

 

2. เครื่องทรมานดึงแขนขา - เป็นการทรมานที่ใช้ในระวัติศาสตร์ยุคกลาง โดยเหยื่อจะถูกมัดแขนขาด้วยเชื่อก จากนั้นก็จะถูกเหล็กแหลมร้อนแทงไปทั่วร่างกาย

 

3. ผูกแขนผูกขาไว้กลางป่าให้กลายเป็นอาหารสัตว์ป่า 

 

4. รองเท้าปูน - เป็นการลงโทษของมาเฟียชาวอเมริกา โดยจะเทปูนซีเมนต์ไว้กับเท้าเหยื่อ พอปูนแห้งก็จะโยนพวกเขาลงไปในน้ำ ทำให้เหยื่อตายอย่างทรมาน

 

5. ล้อมรณะ - เป็นการทรมานที่จะฆ่าเหยื่อให้ตายอย่างช้าๆ โดยการทำลายกระดูกของเหยื่อ ร่างกายของเหยื่อจะถูกผูกติดกับล้อไม้ยักษ์

 

6. ส้อมของคนนอกรีต - เป็นโลหะสองง่ามที่ถูกผูกติดไว้กับเข็มขัด เอาไว้รัดบริเวณคอเหยื่อ ถ้าเหยื่อเกิดเผลอหลับก็จะถูกส้อมอันนี้แทงเข้า

 

7. กรรไกรตัดลิ้น - ถูกนำมาใช้ในการตัดลิ้นของเหยื่อ

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...