"2พนักงานเทศบาล" จับพิทบูลผูกท้ายรถ ขับลากไปลากมาตามถนน ล่าสุด! เวรกรรมตามทัน ได้รับบทลงโทษแล้ว!!(ชมคลิปสุดสะเทือนใจ)

 

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจผู้ชมโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนรักสุนัข โดยในคลิปแสดงให้เห็นว่า มีรถกระบะคันหนึ่งซึ่งเป็นของหน่วยงานเทศบาล นำสุนัขพิทบูลผูกรั้งไว้อยู่ที่กันชนท้ายรถ แล้วขับไปเรื่อย ๆ ตามทาง โดยตัวสุนัขพิทบูลเองก็พยายามที่จะวิ่ง แต่ก็ไม่ทันกับความเร็วของรถ จนในที่สุดมันก็เสียการทรงตัวล้มนอนลงไป และถูกรถลากไปกับพื้นถนน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณถนนชานเมืองในเขตไทเกร เมืองบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา โดยผู้ที่ขับรถตามหลังมาสามารถใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ได้ จากรายงานระบุว่า ผู้ที่อยู่ในรถคันดังกล่าวเป็น 2 พนักงานเทศบาลท้องถิ่น และหลังจากคลิปถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียลก็มีเสียงต่อว่าเกิดขึ้นมากมาย จนในที่สุดพนักทั้งคู่ถูกให้ออกจากงานเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ ด้านนายกเทศมนตรี ยังมีการปรึกษาเจ้าหน้าที่ทางกฏหมายเพื่อดำเนินโทษกับทางพนักงาน 2 คนนี้อีกด้วย อย่างไรก็ดีจากรายงานไม่ได้ระบุชื่อของทั้งสอง รวมถึงไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดของการทารุณกรรมครั้งนี้ สำหรับสุนัข พิทบูลที่น่าสงสารได้รับบาดเจ็บมีรอยแผลและฟกช้ำ แต่ไม่รุนแรงมากและเคราะห์ดีที่ไม่ถึงแก่ชีวิต โดยภายหลังมันได้รับการช่วยเหลือถูกนำไปรักษาจนหายดีก่อนจะประกาศหาเจ้าของ ให้มันต่อไป

">

ขอบคุณที่มา: http://www.tsood.com/contents/151179/

ภาพจาก El Argentino ZN สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...