ขวัญ เดอะกิ๊ก ปล่อยโฮฟ้องคนปล่อยภาพหลุด

ถึงกับปล่อยโฮพอรู้ว่ามีภาพหลุดโตงเตงริมชายหาด เวอร์ชั่น 2 ออกมากระฉ่อนเน็ต เพราะก่อนหน้านี้ก็มีภาพหลุดโชว์เต้าริมหาดออกมากระฉ่อนจนครอบครัวและตนเอง รับไม่ได้ ยอมรับเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะไม่ได้ตั้งใจโชว์

ยอม รับว่าเสียใจมาก ทางครอบครัวขวัญก็เสียใจเพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และขวัญยืนยันได้ว่าขวัญไม่ได้ตั้งใจเลย ไม่ได้เป็นแผนโปรโมทตัวเองทั้งนั้น ใครจะบ้าแก้ผ้าเพื่อที่จะโปรโมทตัวเอง ขวัญเป็นลูกมีพ่อมีแม่นะเหตุการณ์วันนั้นขวัญจำได้ว่ามีคนแอบถ่าย และขวัญก็จำหน้าตาได้ด้วยว่าหน้าตาเป็นแบบไหนถ้าเจอที่ไหน ขวัญฟ้องแน่ เอาเรื่องให้ถึงที่สิ้นสุด

ซึ่งขวัญไม่คิดเลยว่าตรงนั้นจะมีคนอื่นเข้า มาได้ เพราะมันเป็นริมหาดค่อนข้างเป็นส่วนตัวมาก ไม่ใช่บริเวณที่มีนักท่องเที่ยวเล่นน้ำและวันนั้นเป็นวันที่คลื่นลมแรงมาก ที่เกาะเขาก็เตือนแล้วว่าคลื่นแรงนะอย่าเล่นน้ำไกล และวันนั้นขวัญก็ไปเล่นตรงโขดหิน และคลื่นมันก็แรง ทำให้ชุดว่ายน้ำมันหลุดเพราะมันเป็นแบบผูกคอและผ้ามันเป็นมันๆ ซึ่งถ้าใครเคยใส่ชุดว่ายน้ำแบบนี้จะรู้ว่ามันหลุดง่าย

ขวัญได้ พยายามผูกหลายครั้งแต่คลื่นมันแรงมากแล้วมันก็หลุด ขวัญก็กลัว พยายามที่จะพยุงตัวเองขึ้นฝั่ง ตอนนั้นตกใจมากคลื่นมันแรง แค่พยุงตัวเองขึ้นมาได้ก็บุญแล้ว ไม่คิดหรอว่าใครจะมาแอบถ่ายเราแต่ขวัญก็สังเกตว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเขาถ่ายรูป เล่นอยู่แถวนั้น แล้วเขาก็ส่องกล้องมาทางเรา ซึ่งขวัญก็ไม่คิดว่าเขาจะถ่ายเรา แต่ขวัญจำได้ว่าเขามีรูปร่างหน้าตาอย่างไร ขวัญเอาแน่ถ้าเจอ

มีข่าว ว่าคิดจะตีสนิทกับชาคริต เกาะกระแสชาคริตดังหรือเปล่า ไม่จริงเลย ขวัญแค่ปลื้มพี่เขาเท่านั้น เพราะพี่เขาเป็นดาราดัง เป็นพระเอกที่มีฝีมือมาก พอขวัญรู้ว่าได้เล่นหนังเรื่องเดียวกับเขาซึ่งหนังเรื่องนี้ก็ยังไม่ได้ถ่าย ทำด้วย เป็นหนังทุนสร้างของมาเลเซียเท่าที่รู้มา ขวัญก็แค่ดีใจที่ได้เล่นเรื่องเดียวกับพี่เขา ซึ่งความจริงขวัญยังไม่รู้เลยว่า เราจะได้เล่นคู่กันหรือเปล่า เพราะขวัญไม่ใช่นางเอกขวัญ เป็นแค่นักแสดงใหม่คนหนึ่งเท่านั้น ที่สำคัญเราจะได้เจอกันหรือเปล่า อย่าเอาขวัญเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเขาเลย ขวัญไม่อยากถูกด่าอีกแล้ว อีกอย่างพี่เขาก็มีคนพิเศษของเขาแล้วไม่ใช่เหรอ ขวัญไม่อยากเป็น
มือที่ 3 ของใคร

26 ส.ค. 52 เวลา 01:51 20,785 40 308
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...