นาง แบบ FHM ผวา โรคจิตส่ง SMS ? โทรก่อกวน


ออย พัชรินทร์ FHM
ออย 
พัชรินทร์ FHM
น้องออย นางแบบ FHM โร่แจ้งความ หลังถูกโรคจิต ส่ง SMS มารังควาญ แถมโทรมาขอมีเซ็กส์ และข่มขู่
วานนี้ (16 มิถุนายน) นางสาวพัชรินทร์ ส่องศรี หรือ น้องออย อายุ 22 ปี ดีกรีสาวเซ็กซี่ เอฟเอชเอ็ม เกิร์ลเน็กซ์ดอร์ 2008 เปิดเผยว่า ได้เข้าแจ้งความที่ สน.มักกะสัน เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ ถูกโรคจิตส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือมารังควานหลายครั้ง

          โดย นางสาวพัชรินทร์ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเป็นเวลาร่วม ๆ เดือน ได้มีเบอร์โทรศัพท์ที่ไม่คุ้นเคยหลาย ๆ เบอร์ ส่งข้อความ หรือ SMS มาหาทุก ๆ วัน และมีเบอร์หนึ่งส่งข้อความเนื้อหาหยาบคายมาทุกวัน รวม ๆ แล้วประมาณ 50-60 ข้อความ ซึ่งทั้งหมดอาจจะเป็นของคน ๆ เดียวที่เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หรือหลายคนก็ได้ นอกจากนี้ยังมีคนโทรศัพท์มาทำน้ำเสียงกระเส่า ขอมีเพศสัมพันธ์ และขอให้ช่วยสำเร็จความใคร่ให้ด้วย แต่เวลาที่โทรมาตนก็ไม่ได้พูดอะไร ซึ่งเขาก็ตัดสายไปและส่งข้อความมาด่าตน รวมทั้งครอบครัวอีก



ออย พัชรินทร์ 
FHM
 

น้องออย FHM กล่าวต่อว่า ช่วงแรกไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะคิดว่าเป็นเพียงโรคจิตธรรมดา แต่เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ที่ส่งข้อความมาสามารถระบุได้ว่า ตนแต่งกายอย่างไร ใส่เครื่องประดับแบบไหน ขับรถไปไหนได้หมด พร้อมกับบอกว่า จะฉุดไปข่มขืน อีกทั้งยังรู้เรื่องของคนในครอบครัวตนด้วยว่า คนที่บ้านทำงานอะไรอย่างไร ทำให้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย กำลังตกอยู่ในอันตรายจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ และต้องเพิ่มความระมัดระวังในการใช้ชีวิตให้มากขึ้นอีก
 
          น้องออย FHM กล่าวเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้าที่จะแจ้งความ ได้เคยส่งข้อความไปบอกคนโรคจิตที่โทรมาว่า กำลังจะแจ้งความแล้ว แต่ทางนั้นก็ตอบกลับมาว่าจะแจ้งความเหมือนกัน ว่าตนเป็นโรคจิตที่ชอบโทรหาเขาวันละ 30 สาย ซึ่งความจริงแล้ว เขาเป็นคนโทรมาหาตนต่างหาก และตนยังไม่ทราบเลยว่าเขาเป็นใคร จึงกลัวว่าเขารู้เรื่องส่วนตัวของครอบครัวมากเกินไป และอาจเป็นอันตรายต่อคนในครอบครัวได้ จึงตัดสินใจแจ้งความในที่สุด
 
          อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความ และลงบันทึกประจำวัน ก็ได้ตรวจสอบไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่โทรเข้ามา พบว่าเป็นของเครือข่ายของวันทูคอล ไม่ได้จดทะเบียน แต่คิดว่าสามารถตามสืบได้ไม่ยาก เพราะมีสัญญาณติดตามผู้ใช้ได้ ซึ่งทางตำรวจก็ให้เบอร์ติดต่อไว้ หากโรคจิตโทรมาอีกให้ตนติดต่อกลับไปยังตำรวจทันที ทั้งนี้ก่อนหน้านี้เคยมีโรคจิตส่ง SMS และโทรมาหาตนแบบนี้ครั้งหนึ่งแล้ว ก่อนที่ตำรวจจะจับตัวได้ ซึ่งทางนั้นก็มาขอโทษแล้ว แต่ครั้งนี้หนักกว่าครั้งแรกมาก
 
          สำหรับ น้องออย หรือ นางสาวพัชรินทร์ ส่องศรี นั้น เคยคว้ารางวัลชนะเลิศเวทีเอฟเอชเอ็ม เกิร์ลส์เน็กซ์ดอร์ 2008 ซึ่งหลังจากได้รางวัลก็มีผลงานถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่นให้นิตยสารหลายเล่ม และยังเป็นนางเอกมิวสิควีดิโอให้นักร้องชื่อดังหลายค่าย โดยผลงานล่าสุด รับเป็นนางเอกมิวสิควีดิโอในงานเพลงของพลพล พลกองเส็ง ที่กำลังมีแผนจะออกอากาศในเร็ว ๆ นี้

17 มิ.ย. 53 เวลา 12:20 10,847 17 142
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...