ภาพหลุด หยานเฝิงเจียว นางแบบหมวย ภาพหลุด เซ็กซี่ อ้างโดนบังคับถ่ายสยิว

 

 

 
หยานเฝิง เจียว นางแบบหมวย ภาพหลุด เซ็กซี่ อ้างโดนบังคับถ่ายสยิว

ฉาว ไม่หยุดฉุดไม่อยู่ซะแล้ว!!! วงการนางแบบเมืองจีน ''ซู่ซู่'' ไจ๋หลิง กับ ซู่หยิง เพิ่งจะหลุดภาพสุดสยิวไปไม่นาน ถึงคิวของ หยานเฝิงเจียว เป็นรายล่าสุด เมื่อภาพถ่ายสมัยแอบรับจ็อบเป็นนางแบบนู้ดที่ไต้หวันหลุดกระฉูดทั่วเน็ต ทำเอาอาตี๋เมืองมังกรและหนุ่มๆ ทั่วโลกผู้แพ้ความขาวหมวยสวยอึ๋มตาลุกตาพองกันถ้วนหน้า ตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 
 
แม่ นางหยาน วัย 20 ปีที่มีดีกรีสุดยอดนางแบบ โมโก ท็อป เกิร์ล เช่นเดียวกับ ซู่หยิง ใช้นามปลอมว่า ''นิโก้'' ในการถ่ายแบบเปลือยอล่างฉ่างครั้งที่เธอต้องการจะให้เป็นความลับสุดยอดดัง กล่าว ภาพหลุดชุดนี้ทำเอาอาตี๋ตามล่าหาดูกันอย่างบ้าคลั่ง เพราะใครจะไปเชื่อว่านางแบบสาวหน้าตาจิ้มลิ้มที่มีภาพลักษณ์สวยหวานน่ารัก และไร้เดียงสา จากการที่เธอไปปรากฏกายในรายการทีวีหาคู่นัดออกเดท ''อิฟ ยู อาร์ เดอะ วัน?'' (If You Are the One? - ใช่เธอรึเปล่า?) ทางช่องดาวเทียม เจียงซู จะหาญกล้าเปิดเผยเนื้อนางของสงวนแบบจะแจ้งเข้าตากรรมการแบบเต็มๆ รักได้ถึงเพียงนี้!!! 
 
มือมืดผู้ปูดรูปสยิวของเธอเผย เป็นนัยๆ ว่าความอื้อฉาวคราวนี้ยังมีส่วนพัวพันกับผู้คนอีกมากมายในวงการนางแบบจีน อย่างไรก็ตาม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หยานเฝิงเจียว ซึ่งมีชื่อเล่นว่า ''เสี่ยวเจียว'' ได้ออกมายืนยันว่าเธอถูกบังคับให้ถ่ายภาพหวิวเหล่านี้โดยนักธุรกิจไต้หวันคน หนึ่งเมื่อกลางปี 2009 ทำเอา หลิวหยวน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทีวีดาวเทียม เจียงซู ที่มานั่งฟังเธอให้สัมภาษณ์ถึงกับเป็นเดือดเป็นร้อนแทน ออกปากพูดว่าคนที่ละเมิดกฎหมายสมควรจะได้รับโทษทัณฑ์อย่างรุนแรง
 
แม้ ''เสี่ยวเจียว'' จะอ้างว่าเธอทำเพราะถูกบังคับ แต่นักท่องเน็ตหลายรายต่างตั้งข้อสังเกตว่าเมื่อดูจากภาพถ่ายสยิวกิ้วเหล่า นี้แล้ว ดูเหมือนว่าเธอน่าจะสนุกสนานไปกับการถ่ายนู้ดครั้งนี้มากกว่าที่จะถูกบังคับ และมีหลายคนเชื่อว่าเธอถ่ายเองแฉเองหวังประชาสัมพันธ์ตัวเองให้ดูน่าสงสาร และน่าเห็นอกเห็นใจเสียมากกว่า หลังจากที่ ''ซู่ซู่'' เจ้าของคลิปหลุดสุดสยิว ได้ดิบได้ดีมีงานทำเพราะความอื้อฉาวไปก่อนแล้ว อย่างไรก็ตาม หยานเฝิงเจียว (เพิ่งจะ) ไปแจ้งความกับตำรวจเซี่ยงไฮ้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
 
หยาน เฝิงเจียว
วันเกิด  24 มิถุนายน 1989  
ภูมิลำเนา  เมืองหยานเปียน มณฑลจี้หลิน 
อาชีพ  นางแบบ, นักโฆษณา, ช่างแต่งหน้า
ส่วนสูง  167 เซนติเมต
ส่วนสัด 30-24-34
 
ที่ มา สยามดารา


 












#ภาพหลุด
Messenger56
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
16 มิ.ย. 53 เวลา 23:03 26,286 53 666
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...