หญิงสาวถูกเจ้านายสั่งห้ามใส่ผ้าโพกหัวมาทำงาน เธอจึงแก้เผ็ดเจ้านายด้วยวิธีนี้ซะเลย !!

 

          หลายๆคนอาจจะเคยโดนหัวหน้าหรือเจ้านายตักเตือนในเรื่องของการแต่งกายมาทำงานบ้างในบางครั้ง แต่คงจะไม่ดุเดือดเผ็ดมันส์อย่างเธอคนนี้แน่นอนกับ June J Rivas หญิงสาวพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง โดยเหตุการณฺ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอนั้นถูกเจ้านายของเธอต่อว่าอย่างแรงเนื่องจากว่าเธอได้ใส่ผ้าโพกหัวสีน้ำตาลอ่อนมาทำงานที่ออฟฟิศ และเจ้านายของเธอก็มองว่ามันช่างเป็นอะไรที่ดูแล้วไม่เหมาะกับความเป็นมืออาชีพเอาซะเลย 

 

 

          โดยเหตุการณ์ข้างต้นก็ทำให้เธอรู้สึกเซ็งมากพอสมควรเลยทีเดียว เพราะข้อห้ามดังกล่าวนั้นไม่ได้มีกำหนดอยู่ในสัญญาจ้างระหว่างเธอและบริษัทเลยแม้แต่น้อย เธอจึงได้ตัดสินใจยื่นคำร้องเนื่องจากคิดว่าตัวเองกำลังถูกล่วงละเมิดสิทธิ แต่อยู่ดีๆเจ้านายของเธอก็โต้กลับด้วยการออกกฎใหม่แบบฟ้าแลบซะเลย โดยการสั่งห้ามพนักงานทุกคนใส่เครื่องประดับ เสื้อคอลึก รองเท้าแตะ และผ้าโพกหัวโดยเด็ดขาด

 

 

 

 

          เมื่อเห็นท่าจะไม่ดี June J Rivas จึงได้ตัดสินใจเรียกร้องความยุติธรรมโดยได้รายงานเรื่องนี้ต่อ EEOC (Equal Opportunities Employment Commission) หรือคณะกรรมการความเท่าเทียมในการว่าจ้างเพื่อให้ได้รับรู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และหลังจากนั้นเธอก็ไม่เคยแต่งตัวผิดระเบียบอีกต่อไปเลย แต่เธอกลับจัดหนักจัดเต็มกว่าซะงั้น จะเป็นยังไงต้องลองไปดู

 

มาแบบจัดเต็ม !!

 

แต่ถึงแม้ว่าการแต่งตัวของเธอจะดูโอเว่อร์ไปนิด แต่มันก็ไม่ได้ผิดกฏระเบียบอะไรเลยนะ

 

แนวคอสเพลย์ก็มา

 

ไม่มีอะไรผิดกฏเลยจริงๆ

 

เธอก็ทำถูกของเธอนะ ไม่มีผิดกฏเลย แต่ก็อย่าเลียนแบบจะดีว่านะ 555

 

            

27 ก.ค. 59 เวลา 11:49 3,654 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...