สาวสวยเต้นเซ็กซี่ Live สด กลางเมือง คนมุงดูเพียบ !!

 

                  ช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของเหล่าเน็ตไอดอลจริงๆ หลังจากที่มีระบบการ Live สด บนโลกโซเชียล พวกเขาและพวกเธอก็ต่าง Live กันอย่างไม่ลืมหูลืมตา จนลืมไปว่าบางสิ่งบางอย่างมันก็ไม่ควรที่จะเผยแพร่ให้สาธารณชนได้รับรู้สักเท่าไรนัก โดยล่าสุดก็มีมาให้เห็นกันอีกแล้ว เมื่อสื่อต่างประเทศ เว็บไซต์ shanghaiist.com ได้รายงานเหตุการณ์ชวนตะลึง เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งได้ทำเรื่องชวนช็อคกลางเมืองฉงฉิ่งประเทศจีน ด้วยการเต้นยั่วด้วยท่าทางชวนหลงไหล แถมยังเอาโทรศัพท์มาตั้งเอาไว้และถ่ายภาพ Live สด ลงโซเชียลอีกต่างหาก 

              ซึ่งก็แน่นอนว่า ผู้คนในระแวกนั้นก็ต่างพากันมามุงดูกันยกใหญ่ แต่สาวสวยคนนี้ก็ดูไม่จะไม่มีอาการสะทกสะท้านใดๆทั้งสิ้น พร้อมทั้งยังเผยแพร่ภาพสดต่อไปเรื่อยๆแบบไม่แคร์ใคร ถึงแม้ว่าท่าเต้นของเธอจะไม่ค่อยเหมาะสำหรับที่สาธารณะมากนัก

              แต่ท้ายที่สุดทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก็ดูเหมือนจะทนไม่ไหว จึงได้เข้าไปตักเตือนและขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวโดยทันที เมื่อหญิงสาวเห็นว่าเจ้าหน้าที่ดูไม่ค่อยจะปลื้มต่อสิ่งที่เธอทำนัก เธอจึงรีบเก็บของและเดินหนีออกไปจากพื้นที่อย่างเร่งรีบพร้อมกับกับทิ้งความมึนงงให้กับผู้คนในระแวกนั้นให้สงสัยกันเล่นๆว่าสิ่งที่เธอได้ทำลงไปนั้นมันเพื่ออะไรกันแน่ และมันต้องลงทุนถึงขนาดนี้เลยหรอ

ท่ายากมาเลย

คนมุงดูเพียบ มีทุกเพศทุกวัย

ไม่กล้าจริงทำไมได้

 

ไม่คิดจะแคร์ใครเลยจริงๆ

Live สดด้วยนะ

แฟนคลับคงจะเยอะน่าดู

เมื่อเจ้าหน้าที่มาสั่งห้ามเธอก็ยอมไปแต่โดยดี 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก shanghaiist.com

15 ก.ค. 59 เวลา 11:35 6,809
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...