วิธีตรวจจับเครื่องดื่มที่ผสมยาข่มขืน ที่สาวๆทุกคนสามารถรู้ตัวได้ทันก่อนจะเสียท่าให้กับชายโรคจิต

เป็นปัญหาระดับชาติเลยจริงๆสำหรับการที่ผู้หญิง มักโดนเพศตรงข้ามมอมยา ไม่ว่าจะเป็นยานอนหลับ ยาปลุกเซ็กส์ หรือยาที่ทำให้ความจำหายไปชั่วขณะ เพื่อพาพวกเธอไปปลดทรัพย์หรืออาจพาไปข่นขืน ทำร้ายร่างกายดังที่เป็นข่าวให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อได้สิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋งชิ้นนี 

 

สิ่งประดิษฐ์นี้คือ น้ำยาทาเล็บที่มีชื่อว่า “Undercover Colors” จัดทำโดยกลุ่มนักศึกษา 4 คนจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งน้ำยาทาเล็บชนิดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อทดสอบว่า ในน้ำดื่มมียาอะไรผสมอยู่หรือไม่ วิธีการทดสอบก็แสนแนบเนียน เพียงแค่เอานิ้วจุ่มลงไปในแก้ว หากในน้ำมียาผสมอยู่ ยาทาเล็บก็จะเปลี่ยนสีทันที แต่ไม่ใช่ว่ามันจะเปลี่ยนไปกับยาทุกชนิด เพราะมันมีข้อจำกัดว่าันจะเปลี่ยนสีเมื่อเจอกับน้ำที่มียาปลุกเซ็กส์ ยานอนหลับ และยาประเภทที่ทำให้ความจำหายไปชั่วขณะเท่านั้น
สิ่งที่พวกเขาประดิษฐ์คือ น้ำยาทาเล็บที่มีชื่อว่า Undercover Colors น้ำยาทาเล็บชนิดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อทดสอบว่า ในน้ำดื่มมียาอะไรผสมอยู่หรือไม่

 

ตัวอย่างการใช้งาน หากน้ำดื่มดังกล่าวเป็นน้ำที่ปลอดภัย ไม่มียานอนหลับหรือยาปลุกเซ็กส์ สีเล็บของผู้ที่ทาก็จะเป็นปกติ

 

แล้วถ้าในน้ำดื่มมียานอนหลับล่ะ? หากในน้ำดื่มมียานอนหลับล่ะก็ เล็บของผู้ที่ทาเจ้า Undercover Colors ก็จะเปลี่ยนเป็นอีกสีหนึ่งภายในทันที

 


เป็นวิธีการทดสอบว่ามียานอนหลับหรือไม่ได้อย่างแนบเนียนมาก หากซื้อชุดทดสอบหรือยาทดสอบอะไร มันก็จะดูโจ่งแจ้งใช่มั้ยล่ะ? แต่ถ้าลองเอาเล็บจุ่มน้ำ หรือเทน้ำใส่เล็บก็ได้ มันก็จะเป็นการทดสอบที่แนบเนียน แถมฝ่ายผู้ไม่หวังดีก็ไม่รู้ตัวอีกด้วย

 

จะเปลี่ยนสีก็ต่อเมื่อเจอกับยาอะไร? ใช่ว่าจะเปลี่ยนสีกับทุกสถานการณ์ แต่เจ้าน้ำยาทาเล็บ Undercover Colors นี้ จะเปลี่ยนสีก็ต่อเมื่อในน้ำดื่มมียานอนหลับ, ยาปลุกเซ็กส์ และยาทำให้ความจำเสื่อมชั่วคราวเท่านั้น

 


โฉมหน้าผู้คิดค้น Undercover Colors พวกเขาเหล่านี้เป็นผู้ชายที่ไม่อยากให้ผู้หญิงตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายอีก น่ารักมากเลยล่ะ!

 


เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่เจ๋งจริงๆ เพราะหากใช้อุปกรณ์ตรวจสอบอย่างโจ่งแจ้ง แต่ในน้ำดื่มนั้นดันไม่มียาผสมอยู่ คนที่กำลังดื่มอยู่ด้วยอาจรู้สึกแย่ที่เราแสดงอาการไม่ไว้วางใจ แต่เจ้ายาทาเล็บนี้จะสามารถตรวจสอบได้แบบที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัวเลยทีเดียว เจ๋งจริงอะไรจริง!!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : wittyfeed

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...