ชายหนุ่มนั่งทำธุระในส้วมอยู่ดีๆ กลับถูก"งูเหลือม"ยาวกว่า 3 เมตรพุ่งเข้ากัด"อวัยวะเพศ"จนเลือดสาดเต็มพื้นห้องน้ำ

เหตุการณ์น่ากลัวที่เกิดขึ้นที่ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งขณะที่ชายวัย 38 ปีคนหนึ่งกำลังเข้าส้วมเพื่อทำธุระส่วนตัวภายในห้องน้ำที่บ้าน จู่ๆ ก็มีงูเหลือมขนาดยาวกว่า 3 เมตรพุ่งเข้ากัดที่ปลายอวัยวะเพศของเขาจนเลือดสาด 

หลังจากนั้นเขาจึงตะโกนร้องเรียกให้ภรรยาช่วยเอาเชือกมามัดปากงูไว้ โดยนำเชือกมัดปากงูแล้วผูกไว้กับประตู จากนั้นก็นำเทปกาวมามัดอีกชั้นหนึ่ง ทั้งยังนำเชือกกล้วยมามัดคองูอีกครั้ง หลังจากนั้นจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อขอความช่วยเหลือ

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงก็รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทันทีเนื่องจากมีอาการเสียเลือดมาก และเมื่อเข้าไปในที่เกิดเหตุก็พบงูเหลือมที่ยังมีชีวิตอยู่ โดยที่ช่วงหัวถูกมัดติดกับประตู ส่วนช่วงหางของงูยังอยู่ภายในส้วม ทั้งในห้องน้ำยังเต็มไปด้วยคราบเลือดจำนวนมาก โดยส้วมมีลักษณะเป็นส้วมซึม ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงใช้ค้อนตอกฐานส้วมเพื่อขยับคอห่านและนำตัวงูเหลือมออกมาจากบ่อพัก หลังจากนั้นก็นำใส่ถุงเพื่อปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นหลังจากไปโรงพยาบาล แพทย์ก็พบว่ามีบาดแผลที่ปลายอวัยวะเพศจึงได้ทำการเย็บและให้นอนดูอาการ เนื่องจากบริเวณที่ถูกงูเหลือมกัดนั้นเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ง่าย

โดยบริเวณบ้านของผู้บาดเจ็บนั้นก่อนที่จะถมที่สร้างบ้านเคยมีงูอาศัยอยู่จำนวนมาก แต่หลังจากถมที่สร้างบ้านก็ทำให้จำนวนงูลดน้อยลง และคาดว่างูน่าจะเข้ามาทางท่อน้ำทิ้งแล้วเลื้อยเข้าไปในบ่อพักจากนั้นก็เลื้อยขึ้นมาที่คอห่าน ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ผู้บาดเจ็บกำลังทำธุระอยู่พอดี...

ดังนั้นก่อนเข้าห้องน้ำหรือขณะที่กำลังทำธุระในห้องน้ำควรตรวจเช็คสภาพห้องน้ำให้ดีเพราะอาจจะมีตัวอะไรเลื้อยขึ้นมาได้ นับว่าเป็นเหตุการณ์น่าสยดสยองที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นแน่นอน...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...