นี่คือ"อพาร์ทเม้นท์"ของผู้ป่วยจิตเภทขั้นรุนแรง ซึ่งเขาเก็บตัวอยู่ภายในห้องนานกว่า 20 ปี และนี่คือสภาพห้องพัก...!!

อาการจิตเภทเป็นอาการทางจิตอย่างหนึ่งที่อันตรายเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากส่งผลกระทบต่อจิตใจของผู้ป่วยมากแล้ว ยังส่งผลกระทบต่อสังคมอีกด้วย ดังนั้นผู้ป่วยที่มีอาการจิตเภทจึงควรได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด และล่าสุดสมาชิกเว็บไซต์ Reddit ชื่อ "PortableDinosaur" ได้ทำการเผยแพร่ภาพถ่ายห้องพักในอพาร์ทเม้นท์ของคนที่มีอาการจิตเภท ซึ่งหลังจากที่เขาเข้าไปสำรวจก็พบว่า ภายในห้องมีสภาพการใช้งานมานานมากแล้ว

 

นี่คือที่นอนที่ชายที่ป่วยเป็นโรคจิตเภทใช้งานมานานกว่า 20 ปี

 

โดย "PortableDinosaur" เปิดเผยว่า แต่ก่อนนั้นชายที่อาศัยอยู่ไม่ได้ป่วยมีอาการทางจิต แต่หลังจากที่เขาหย่าขาดกับภรรยา อาการทางจิตของเขาก็กำเริบขึ้นหลังจากนั้นเขาก็เก็บตัวอยู่ในห้องพักนานกว่า 20 ปี

 

ไม่เพียงแต่สภาพห้องจะสกปรกมากแล้ว แต่ภายในห้องยังเต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นพลาสติกไหม้และกลิ่นเหม็นเน่าบางอย่างอีกด้วย

 

ซึ่งก่อนที่เขาจะเข้ามาสำรวจนั้นมีคนเตือนมาด้วยว่าไม่ควรเปิดตู้เย็น แต่แล้วเขาก็อดสงสัยไม่ได้ว่าภายในมีอะไรอยู่กันแน่...?

 

แต่พอเปิดมาเขากลับเหม็นกลิ่นน้ำส้มสายชูเน่า มันเหม็นมากจนแสบดวงตาเลยทีเดียว จนเขาคิดว่ากลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตเขาเลยก็ว่าได้

 

โดยสุดท้ายแล้วชายที่ป่วยเป็นโรคจิตเภทนั้นก็ได้รับความช่วยเหลือและรักษาตัวจนหาย เป็นปกติแล้ว และตอนนี้เขาได้กลับไปทำงาน IT กับหน่วยงานรัฐบาลอีกด้วย...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "viralnova"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...