ทำเป็นเล่นไป!? นี่คือ 5 หนังโป๊ฟอร์มยักษ์ ที่ทุ่มทุนสร้างมากที่สุดนะ! (ภาค2)

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/high-budget-movies-pt2/

ทำเป็นเล่นไป!? นี่คือ 5 หนังโป๊ฟอร์มยักษ์ ที่ทุ่มทุนสร้างมากที่สุดนะ! (ภาค2)

 

Fashionistas 2002 ($500,000) หนังโป๊เรื่องนี้ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในฮอลลีวูด ด้วยฉากและเครื่อง แต่งกายสุดอลัง พบกับเรื่องราวของหญิงสาวนักออกแบบแฟชั่น ที่ดันดวงแตก (หรือเปล่า) ต้องเข้าไปยุ่งในวังวนของโลกีย์ เอิ่ม…ฟังดูพิลึกแบบนี้แต่หนังเรื่องนี้ได้รางวัลชนะเลิศหนังโป๊ยอดเยี่ยมในปี 2003 เชียวนะ

 

Pirates (2005) ($1,000,000) มันคือหนังโป๊ที่ได้แรงบันดาลใจจาก The Pirate of the Caribbean ด้วยทุนสร้างกว่าหนึ่งล้านเหรียญสหรัฐ ทำให้มันกลายเป็นสุดยอดหนังโป๊ที่เต็มไปด้วยเอฟเฟ็คต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ แถมหนังโป๊เรื่องนี้ยังได้รับคำชมในแง่ของตัวดาวโป๊สุดเอ็กซ์ เรื่องราวที่น่าติดตาม ฉากกิจกรรมเข้าจังหวะสุดเร้าใจ การันตีด้วย 11 รางวัลหนังโป๊สุดสะเด่าไปเลยลูกเพ่!

 

Uninhibited 1995 ($1,200,000) มันคือหนังโป๊คุณภาพ ที่ขนาดค่าย HBO ถึงกับหยิบมันขึ้นมาตัดต่อใหม่ เพื่อลดเรทความแรงให้เหลือแค่เรทอาร์ เพื่อให้นำมาฉายออกอากาศได้ กับเรื่องราวของสองนักสืบที่ต้องเข้าไปพัวพันกับครอบครัวอาชญากรรมผู้ทรงอิทธิพล และสาว ๆ ทรงโตสุดเร้าจายยยย

 

Pirates II: Stagnetti’s Revenge 2008 ($8,000,000) นี่คือภาคต่อของหนังโป๊โจรสลัดในปี 2005 ที่ทุ่มทุนสร้างแบบหนังบางเรื่องยังอาย อย่างไรก็ตาม หนังภาคต่อมักไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่ากับภาคแรก เช่นเดียวกับหนังเรื่องนี้ แต่ถึงยังไงมันก็คุ้มค่าแก่การดู คือมันจะมีใครดูหนังโป๊เพื่อเสพเนื้อเรื่องกันบ้างฟะ หนุ่ม ๆ เห็นด้วยใช่ไหมล่ะ…ใช่ม้า!?

 

Caligula 1979 ($17,500,000) : ภาพยนตร์เรื่องนี้ก่ำกึงระหว่างภาพยนตร์ธรรมดาและหนังโป๊ เพราะผู้ผลิตได้ลงทุนจ้างนักแสดงฮอลลีวูดที่มีชื่อเสียงในยุคนั้นอย่าง เฮเลน เมียร์เรน และ ปีเตอร์ โอทูล จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมงบประมาณถึงสูงผิดปกติ เอามาจ่ายค่าตัวนักแสดงนี่แหละ! พบกับเรื่องราวของจักรพรรดิโรมันผู้บ้ากามอย่างคาลิกูลาและฉากมั่วเซ็กส์ที่ถึงพริกถึงขิง เอาเป็นว่าไปหาดูกันเองแล้วกันนะแจ๊ะ….ของเค้าแรงจริง

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : topyaps.com

24 พ.ค. 59 เวลา 03:52 21,280
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...