มันจะอึดไปไหน!? 5 ตัวละครจากโลกภาพยนตร์ที่ ‘โหด ถึก และตายยาก’ ที่สุด (ภาค1)

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/the-strongest-characters-movies-pt1/

มันจะอึดไปไหน!? 5 ตัวละครจากโลกภาพยนตร์ที่ ‘โหด ถึก และตายยาก’ ที่สุด (ภาค1)

เวลาดูหนัง เคยสงสัยกันแมะว่าตัวร้ายจากเรื่องใดบ้างที่แบบว่ามันจะอึดไปไหน เวลาดูก็ลุ้นฉี่เหนียวเลยว่าพวกพระเอกจะเอาชนะมันยังไงฟะ!?

Godzilla : มันคือกะปอมยักษ์ที่นอนจำศีลในมหาสมุทรลึก อันที่จริงมันเป็นไคจูประเภทหนึ่งนั่นแหละ วันดีคืนดีมันอาจตื่นขึ้นมาอาละวาดและทำลายเมืองของมนุษย์เล่นแก้เซ็ง อาวุธและยุทโธปกรณ์ที่มนุษย์มีแทบเรียกได้ว่า ไม่ระคายผิวเจ้าเบิ้มนี่เลย เจ็บใจนัก!

Agent Smith : เอเยนต์ สมิธ คือระบบปัญญาประดิษฐ์ที่คอยดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในโลก Matrix เจ้าหมอนี่มีความสามารถในการแทรกซึมหรือจำลองร่างกายของมนุษย์ในโลกจำลองได้ ยังไม่รวมถึงความสามารถเหนือมนุษย์ เช่นต่อยกำแพงพัง หลบกระสุนปืน และแหกกฎเรื่องแรงโน้มถ่วงโลก มันจะเทพไปไหนเนี่ย!

The Terminator : มันคือหุ่นเหล็กที่ถูกส่งตรงจากอนาคตมาเพื่อไล่ล่าเป้าหมายโดยเฉพาะ ด้วยโครงสร้างที่ เป็นวัสดุแข็งแกร่งทนทานจนแทบเรียกได้ว่าเป็นอมตะ ยังไม่รวมถึงความสามารถด้านการรบที่แทบเรียกได้ว่า ไร้ที่ติ มันคือเครื่องจักรสังหารที่จะเดินหน้าไล่ล่าเหยื่อจนกว่าจะดับดิ้นกันไปข้าง!

Predators : มันคือนักรบจากต่างดาวผู้ชื่นชอบการล่าเป็นชีวิตจิตใจ พ่วงด้วยเทคโนโลยีระดับเทพไว้สำหรับการ ล่าเหยื่อ มนุษย์คือหนึ่งในเหยื่อที่พวกมันหมายหัว เรียกได้ว่าการเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกตัวนี้ของมนุษย์ โอกาสรอดชีวิตแทบจะเป็นศูนย์ แต่ช้าก่อน!? เห็นดิบเถื่อนแบบนี้ แต่พรีเดเตอร์จะไม่ทำร้ายคนอ่อนแอหรือคนไม่มีทางสู้นะแจ๊ะ! สุภาพบุรุษเหมือนกันนะเนี่ยเอ็ง!?

Xenomorphs : มันคือสิ่งมีชีวิตกึ่งจักรกลสังหารจากต่างดาว สามารถอยู่ได้ในทุกสภาพแวดล้อม เลือดของมันเป็น กรดที่มีความเข้มข้นสูง นอกจากนี้มันยังชอบฝังตัวอ่อนในร่างเหยื่อเพื่อแพร่พันธุ์ โดยเฉพาะมนุษย์ซึ่งมักเป็นตัวซวยตลอด เป็นคู่ปรับตัวฉกาจของพรีเดเตอร์ด้านบนด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวที่สุดเลยก็ว่าได้

ขอบคุณภาพจาก : comicvine.gamespot.com

13 พ.ค. 59 เวลา 03:29 2,746 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...