หลอนติดตา!? 5 ภาพถ่ายสุดท้ายของนักโทษประหารอันน่าสะพรึง!?

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/creepy-last-picture-of-prisoners/

หลอนติดตา!? 5 ภาพถ่ายสุดท้ายของนักโทษประหารอันน่าสะพรึง!?

Ruth Brown Snyder : นางสไนเดอร์เป็นแม่บ้านผู้ก่อเหตุฆาตกรรมสามีของตนในปี 1927 ด้วยความร่วมมือ จากคนรักใหม่ของตน หลังจากไม่พอใจที่สามีนำรูปภรรยาใหม่มาแขวนไว้ภายในบ้าน เธอถูกตัดสินโทษประหารชีวิตด้วยเก้าอี้ไฟฟ้าในเวลาต่อมา

Caryl Chessman : เชสแมนเป็นอาชญากรที่ก่อเหตุปล้มชิงทรัพย์ ลักพาตัวและข่มขืนใน ลอสแองเจลิส เขาถูกจับกุมตัวได้ในปี 1948 นอกจากนี้เชสแมนยังเป็นนักโทษประหารรายแรกที่ถูกตัดสินคดีโดยที่เขาไม่ได้ทำให้เหยื่อเสียชีวิตแม้แต่คนเดียว จนกระทั่งต่อมา คดีของเชสแมนกลายเป็นกรณีศึกษาเพื่อยกเลิกโทษประหารใน รัฐแคลิฟอร์เนีย จากภาพคือการประหารด้วยการรมแก๊สพิษ

James Morelli : โมเรลลีเป็นฆาตกรผู้สังหารเหยื่อไป 3 ราย ในปี 1947 นอกจากนี้เขายังเป็นสมาชิกแก๊ง มาเฟียทำหน้าที่ข่มขู่พยานและผู้คน สุดท้ายโมเรลลีหนีความผิดไม่พ้น เขาถูกโทษประหารชีวิตด้วยการ นั่งเก้าอี้ไฟฟ้า

Manuel Martinez Coronado : โคโรนาโดเป็นชาวนาจากประเทศกัวเตมาลา ซึ่งก่อเหตุฆาตกรรมสมาชิก ในครอบครัวของตนเอง เขาเป็นนักโทษประหารรายแรกที่ถูกประหารด้วยการฉีดยาพิษ และการประหารของเขาถูก ถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศอีกด้วย

Stanislaus Lacroix : ลาครอยซ์ เป็นคนตัดไม้ผู้ก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาและเพื่อนบ้านของตนในปี 1902 เขาถูกโทษประหารชีวิตด้วยการแขวนคอในที่สาธารณะต่อหน้าผู้คนเป็นรายสุดท้าย ก่อนย้ายการประหารชีวิตนักโทษ มาไว้ภายในเรือนจำแทน ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่ต้องการให้ผู้คนได้เห็นความน่าสยดสยองของการประหารชีวิตนักโทษอีก

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Dark5

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...