สู้ยายไหม ? วัยปาเข้าไป 78 แต่ยกน้ำหนักได้กว่า 100 กิโลกรัม

http://hilight.kapook.com/view/134837

สู้ยายไหม ? วัยปาเข้าไป 78 แต่ยกน้ำหนักได้กว่า 100 กิโลกรัม

 

คุณยายชาวอเมริกันวัย 78 ปี สามารถยกบาร์เบลที่มีน้ำหนักมากกว่า 100 กิโลกรัมได้แบบสบาย ๆ ทำคนหนุ่มคนสาวอายไปเลยเชียว

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ เมื่อคุณยายคนนี้ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า เธอแข็งแรงไม่แพ้สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ เลย เผลอ ๆ อาจจะแข็งแรงกว่าซะด้วยซ้ำ โดยเว็บไซต์เมโทร ได้นำคลิปการโชว์ยกน้ำหนักของคุณยายเชอร์ลีย์ เว็บบ์ ชาวอเมริกันวัย 78 ปี จากเมืองวู้ดรีฟเวอร์ รัฐอิลลินอยส์ มาให้ได้ชมกัน เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2559 บอกเลยว่าสาว ๆ หนุ่ม ๆ ได้เห็นเป็นต้องอาย

 

จอห์น ไรท์ เทรนเนอร์ ของเธอเป็นผู้ถ่ายคลิปก่อนจะนำไปโพสต์ลงอินสตาแกรมของเขา และหลังจากมีการนำไปแชร์ต่อกัน ทำให้คลิปดังกล่าวนี้กลายเป็นที่สนใจของผู้คนในโลกออนไลน์ ต่างพากันเข้ามาชื่นชมคุณยายเชอร์ลีย์อย่างไม่ขาดปาก

จากรายงานเผยว่า เมื่อ 2 ปีก่อน คุณยายเชอร์ลีย์ อาศัยออกกำลังกายจากการตัดหญ้าที่สนาม ในตอนนั้นคุณยายไม่สามารถลุกขึ้นจากพื้นด้วยตัวเองได้ และเมื่อยามจะขึ้นบันไดก็ต้องคอยจับราวเพื่อช่วยพยุงตัวขึ้นไป หลังจากนั้นคุณยายเชอร์ลีย์จึงได้หันมาเข้าฟิตเนสกับหลานสาว คุณยายเข้ายิมอาทิตย์ละ 2 ครั้ง มีเทรนเนอร์ส่วนตัว จนถึงขณะนี้เป็นที่น่าทึ่งมาก ๆ คุณยายสามารถยกบาร์เบลที่มีน้ำหนักมากถึง 225 ปอนด์ (ราว 102 กิโลกรัม) ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีสถิติเคยยกน้ำหนักสูงสุดได้ถึง 107 กิโลกรัม

 

คุณยายเชอร์ลีย์ กลายเป็นแรงบันดาลใจให้หลาย ๆ คนได้หันมาใส่ใจสุขภาพ พากันขยันออกกำลังกายมากขึ้น ส่วนคุณยายเองก็เผยว่า เธอรู้สึกตั้งอกตั้งใจเข้ายิมมากกว่าการไปช้อปปิ้งแล้ว ตอนนี้เธอรู้สึกแข็งแรงมากจริง ๆ

 

วัยปาเข้าไป 78 แต่ยกน้ำหนักได้กว่า 100 กิโลกรัม

ภาพจาก jwright0123 / Instagram houseofhighlights

18 เม.ย. 59 เวลา 03:44 1,525
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...