มีงี้ด้วย? หนังสือ ท่าโพสวาดรูป สาวญี่ปุ่นในชุดนักเรียนและชุดชั้นใน

http://men.mthai.com/men-around/102368.html

มีงี้ด้วย? หนังสือ ท่าโพสวาดรูป สาวญี่ปุ่นในชุดนักเรียนและชุดชั้นใน

 

ต้องยอมใจญี่ปุ่นจริงๆ แต่ละสิ่งอย่างคิดออกมาได้โดนใจเราจริงๆ กับ หนังสือ ท่าโพสวาดรูป สาวญี่ปุ่น ถึงวาดรูปไม่เป็นดูรูปก็ฟินละ!!

 

สำหรับหนุ่มที่ชื่นชอบการวาดภาพแล้ว นี่คงจะเหมือนสวรรค์ชั้นเจ็ดดีๆ นี่เอง เพราะโดยส่วนมากแล้วคลาสที่สอนการวาดภาพก็มักที่จะเริ่มด้วยการวาดถ้วยใส่ผลไม้ธรรมดา จนไปถึงวาดคนตามที่โพสท่าต่างๆ แต่ถ้าคุณอยากจะลองฝีมือวาดอะไรยากๆ แปลกแนวอย่างเช่นคนโพสท่าอะไรที่อุกอาจหน่อย การหาคนที่จะมาโพสท่านั้นๆ ให้คงจะเป็นเรื่องยากเอาการ โดย Men.MThai เราเลยอยากจะนำเสนอ หนังสือ ท่าโพสวาดรูป จากสาวญี่ปุ่นในชุดนักเรียนและชุดชั้นใน

ซึ่งหนังสือเล่มนี้รวมไปด้วยท่า โพสวาดรูป จากนางแบบสาวญี่ปุ่นในชุดนักเรียนสไตล์ Sailor Uniforms และ Blazers แนวแอคชั่นอุกอาจในสถานการต่างๆ เช่นการทะเลาะกัน การใช้ปืน การเล่นท่าผาดโผน และนอกจากนั้นก็ยังมีชุดอื่นๆ ที่มีเสื้อผ้าน้อยชิ้นในท่าโพสเดียวกันอย่างเช่น ชุดว่ายน้ำ ตลอดไปจนถึงชุดชั้นใน เพื่อให้ผู้ใช้วาดรูปได้อย่างชัดเจน โฟกัสที่มวลกล้ามเนื้อได้อย่างชัดเจน …คือเรื่องไอเดียอะไรแปลกแนวแบบนี้ เราต้องยอมพี่ญี่ปุ่นเขาจริงๆ ถีงแม้แอดมินจะวาดรูปไม่ค่อยสวยไปจนถึงไม่ค่อยชอบวาดรูปเลยก็ตาม แต่แค่ดูรูปภาพประกอบแอดก็สบายใจแล้วแหละ …แฮ่กๆๆ

 

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก http://en.rocketnews24.com/2016/04/09/drawing-a-school-girl-leaping-over-a-man-firing-a-gun-theres-a-reference-book-for-that/

15 เม.ย. 59 เวลา 06:19 3,483
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...