เรื่องราวชีวิตอันโหดร้ายของสาวออสเตรเลียที่ถูกข่มขืนตั้งแต่ 8 ขวบ แถมโชคร้ายติดเชื้อ HIV อีกด้วย

โดยทางเว็บไซต์ independent ได้เปิดเผยเรื่องราวน่าสะเทือนใจในชีวิตของหญิงชาวออสเตรเลียคนหนึ่ง ซึ่งเกิดขึ้นในปี 1996 ตอนที่เธออายุเพียง 8 ขวบเท่านั้น เธออาศัยอยู่กับแม่เพียงลำพัง และแม่ของเธอก็มีอาการติดเหล้าหนักมาก จึงเป็นเหตุให้เธอหันไปสมัครเข้าชุมนุมกีฬา

และเป็นเหตุให้เธอได้พบเจอกับโค้ชฟุตบอลชายคนหนึ่งซึ่งเขาแต่งงานและมีภรรยาอยู่แล้ว แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อในคืนหนึ่งเธอถูกพาตัวมาที่ห้องนอนของโค้ชและถูกโค้ชข่มขืนต่อหน้าภรรยาของเขาที่นั่งมองดูเธออยู่เฉยๆ ภายในห้อง

หลังจากนั้นเป็นต้นมาเธอก็ถูกข่มขืนมาเรื่อยๆ จนกระทั่งอายุ 11 ปี เธอก็ตัดสินใจเล่าความจริงให้เพื่อนที่โรงเรียนฟังทำให้โค้ชถูกจับและติดคุก ทั้งยังทำให้ทราบอีกด้วยว่า ไม่ใช่แค่เธอเท่านั้นที่เจอเหตุการณ์แบบนี้เพราะโค้ชเคยทำแบบนี้กับเด็กคนอื่นอีกด้วย

หลังจากเธอกลับมาใช้ชีวิตปกติจนกระทั่งอายุ 13 ปี เธอก็เริ่มรู้สึกว่าสุขภาพของเธอผิดปกติ และเมื่ออายุ 15 ปีเธอไปตรวจเลือดก็พบว่า ตนเองติดเชื้อ HIV มาจากโค้ช ซึ่งทำให้เธอเสียใจมากแต่เธอก็ใช้ชีวิตและเติบโตมาได้จนอายุ 27 ปี นับว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตที่โหดร้ายและน่าสลดใจมากเลยทีเดียว...

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "independent"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...