ซ่องผีเฮี้ยนแห่งเมืองกาญจน์

จากเรื่องเล่าสุดเศร้ากลายมาเป็นตำนานสุดสยองขวัญ ที่มีการเล่าขานมานานเพื่อค่อยย้ำเตือนถึงเรื่องราวชีวิตสุดรันทดของหญิงขายบริการทางเพศ ซึ่งถูกตายอยู่ในซ่องแห่งนี้ ที่เรียกว่า สุสานโสเภณี !!

 

ชาวบ้านเล่าขานเรื่องราวของสุสานโสเภณีตั้งอยู่ที่ตำบลท่าล้อ ซอย 9 อำเภอท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ในอดีตสถานที่แห่งนี้เคยใช้เป็นซ่องในการกักขังผู้หญิงขายบริการทางเพศ ซึ่งมีหลายคนถูกล่อลวงให้มาทำงานนี้อย่างไม่เต็มใจ

สถานที่แห่งนี้ได้รับความนิยมมีแขกเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยหญิงสาวเหล่านั้นจึงแทบไม่มีวันที่จะได้พักผ่อนเลยแม้แต่วันเดียว และหากหญิงสาวใด ขัดขืนหรือไม่ยอมทำงาน จะถูกทำร้ายร่างกายบางรายโดยซ้อมจนถึงขั้นเสียชีวิตบ้างติดโรคร้ายบ้าง ส่วนใครท้องก็จะถูกบังคับให้รีดเด็กออกมาทันที!!!

 

เมื่อเวลาผ่านไป ซ่องโสเภณีแห่งนี้ก็ประสบปัญหาอยู่ในสภาวะซบเซา จนต้องถูกปิดตัวลงกลายเป็นซ่องร้าง ไม่มีใครทราบว่า หญิงสาวในซ่องนรกนี้เสียชีวิตไปจำนวนเท่าไหร่ ไม่มีใครทราบว่า เด็กทารกที่ถูกรีดออกมีมากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ชาวบ้าน ยืนยัน ผู้เสียชีวิตในที่นี้มีอยู่ในจำนวนไม่น้อย อย่างแน่นอน

 

หลังจากที่สถานที่บริการทางเพศรของจังหวัดกาญจนบุรีที่ปิดตัวไป ได้กลายเป็นที่รกร้าง ทำให้เกิดมีความน่ากลัว จนกลายเป็นที่กล่าวขาน ของชาวบ้านในละแวกนั้น บางก็ว่าเคยได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ ได้ยินเสียงเด็กสะอื้น

โดยมีชาวบ้านบางคนใจกล้า เมื่อได้ยินเสียงนั้นจึงวิ่งเข้าไปดู พบว่าไม่มีใคร หรือไม่มีสิ่งมีชีวิตใดๆ อยู่ในนั้นเลย พร้อมกับเสียงนั้นกลับเงียบลงไปทันที ชาวบ้านจึงพากันเชื่อกันว่าสุสานโสเภณีแห่งนี้ คงเต็มไปด้วยความทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก เพราะใช่ว่าผู้หญิงทุกคนนั้นจะเต็มใจขายบริการ ซึ่งหลายชีวิตล้วนถูกหลอกล่อลวงให้มาทำงาน ณ ที่แห่งนี้

">

ที่มา: http://www.tnews.co.th/html/content/127313/

6 เม.ย. 59 เวลา 10:27 4,699 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...