โซยู (Soyu) สมาชิกวง SISTAR อดีตศิลปินฝึกหัด 4minute หลั่งน้ำตาหลังเดบิว 'Push Push'

โซยู (Soyu) สมาชิกวง SISTAR อดีตศิลปินฝึกหัด 4minute หลั่งน้ำตาหลังเดบิว 'Push Push'
เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2553 เวลา 13:40:20 น.

โซยู (Soyu) สมาชิกวง SISTAR (โซยู โบรา ดาซม ฮโยริน) หลั่งน้ำตาหลั่งเดบิวในรายการ KBS 2TV 'Music Bank' เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา

ในวันนั้น SISTAR ขึ้นโชว์พร้อมกับเพลง 'HERE WE COME' และเพลงไตเติ้ล 'PUSH PUSH' หลังจากที่หนึ่งในสมาชิกวงอย่าง โซยู ได้เดบิวขึ้นโชว์บนเวทีรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะเป็นครั้งแรก เธอก็มีความรู้สึกตื้นตันจนถึงต้องกับหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ โซยู จะเคยเป็นศิลปินฝึกหัดร่วมกับสมาชิก 4minute (นัมจีฮยอน ฮอกายุน จอนจียุน คิมฮยอนอา ควอนโซฮยอน) แต่ก่อนที่ 4minute จะได้เดบิวเธอกลับไม่ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกหลักด้วยแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้ทำให้การเดบิวเข้าสู่วงการเพลงหลังจากต้องผ่านช่วงเวลาทุกข์และเจ็บช้ำส่งผลให้เธอมีความรู้สึกอันตื้นตันต่อการเดบิวในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ต้นสังกัดเผย "โซยูเคยผ่านช่วงเวลาแห่งความสุขและทุกข์จากการเป็นศิลปินฝึกหัดร่วมกับ 4minute แต่เมื่อตอนที่เธอจะได้เดบิว โซยู ก็ต้องประสบกับความทุกข์และได้แต่เฝ้ามองอยู่อย่างห่างๆ ผมคิดว่าในตอนนั้นเธอน่าจะนึกถึงความทรงจำในเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาครับ" เสริม "หลังจากที่เธอขึ้นเดบิวในเวทีแรก โซยู ก็ได้รับข้อความให้กำลังใจจากเพื่อนเก่าฮยอนอา จนทำให้เธอต้องร้องไห้ออกมาจากความตื้นตันครับ" เขากล่าว

อนึ่ง SISTAR เดบิวด้วยเพลง 'PUSH PUSH' และกำลังทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
7 มิ.ย. 53 เวลา 16:50 16,021 4 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...