โจรใต้ควงเอ็ม16 ยิงสายข่าว ลูกร่ำไห้ข้างศพ

สุดสลด! โจรป่วนใต้ บึ่งรถกระบะใช้เอ็ม 16 ยิงสายข่าวทหาร ตายต่อหน้าเมีย และ ลูก วัยเพียง 5 และ 6 ขวบ ที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ขณะขี่รถ จยย.ไปรับจ้างทำสวน ...

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (22 ส.ค.) ร.ต.ท.นเรศ พุ่มแก้ว ร้อยเวร สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนสายดุซงญอ-ลาไม บ้านบือแนยานิง หมู่ 5 ต.บองอ อ.ระแงะ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชวาล วงศ์รอด รอง ผกก.ป.สภ.ระแงะ พ.ต.ท.จันที แจ่มจันทร์ หน.กองวิทยาการ จ.นราธิวาสและ พ.ต.พัฒนพล กลิ่นอังกาบ รอง ผบ.ฉก.นราธิวาส 38 รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย นรา 01 รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนางเจ๊ะซง มูเล็ง อายุ 30 ปี พร้อมลูกชาย 2 คน อายุ 5 ปี และ 6 ปี นั่งร้องไห้อยู่ข้างศพผู้ตาย ในสภาพน่าเวทนา เจ้าหน้าที่ จึงได้เข้าปลอบโยนก่อนนำตัวออกห่างจากจุดเกิดเหตุ และเข้าตรวจสอบผู้ตาย ซึ่งนอนเสียชีวิต จมกองเลือด อยู่ริมถนนข้างรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโนวา สีแดง ทะเบียน ต- 1026 นราธิวาส ซึ่งล้มตะแคงอยู่

ทราบชื่อคือนายยาส๊ะ เจ๊ะมิ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144/1 หมู่ 12 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นสายข่าวทหาร มีบาดแผลถูกยิงกระสุนปืนสงคราม เอ็ม 16 ที่บริเวณหน้าอก 1 นัด จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่บนถนน จำนวน 1 ปลอก จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยนรา 01 นำศพผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ระแงะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้ภรรยานำไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบสวน นางเจ๊ะซง ภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสามี และ ตน รวมทั้ง ลูกอีก 2 คน ได้ขี่ รถจยย. ออกจากบ้านพัก เพื่อเดินทางไปรับจ้างทำสวนให้กับเพื่อนบ้านในพื้นที่ อ.จะแนะ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้รถยนต์กระบะสีดำไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียนขับไล่หลังมา เมื่อสบโอกาสคนร้ายที่นั่งกระบะหลัง ได้ใช้อาวุธปืนสงคราม เอ็ม 16 ยิงสามี 1 นัด ถูกที่บริเวณหน้าอก จนรถ จยย. ได้เสียหลักล้มคว่ำ แล้วกลุ่มคนร้าย จึงได้รีบขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพื่อลอบดักสังหารคนของทางการรายวัน

23 ส.ค. 52 เวลา 01:13 2,301 4 48
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...