พ่อ"ไวน์เฮ้าส์"หมดห่วง ลูกมีแฟนเป็นผู้เป็นคน

ขาดรักเหมือนขาดใจ เอมี่ ไวน์เฮ้าส์ นักร้องโซลสาวชาวอังกฤษ ไม่เคยปล่อยหัวใจต้องเหี่ยวเฉา หลังล่าสุดมีข่าวว่า เธอปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ เร็ก ทราวิสส์ ผู้กำกับหนัง งานนี้หลายคนเห็นกับตาว่า ทั้งคู่สวีตหวานกันแบบไม่เกรงใจใครหน้าไหน เปิดฉากแลกสารในปากกันนอกบ้านของเธอในกรุงลอนดอน เมืองผู้ดี จนประชาชนที่เห็นถึงกับอ้าปากค้างกันมาแล้ว ขณะที่ป๊ะป๋าก็ดูจะพออกพอใจ เพราะการคบผู้ชายที่เป็นผู้เป็นคนคงจะทำให้ชีวิตของลูกสาวดีขึ้นกว่าเดิม


     ไวน์เฮ้าส์ ทำให้หัวใจของคนในครอบครัวแทบช็อก ครั้งหวนกลับไปคบกับ เบล็ค ฟิลเดอร์-ซีวิล สามีขี้ยา เมื่อช่วงต้นปี เพราะต่างเป็นห่วงว่า โอกาสที่เธอจะกลับไปอยู่ในวังวนนรกของยาเสพติดอีกครั้งนั้นมีสูง เดชะบุญที่การรีเทิร์นรักครั้งนั้นไปไม่รอด และนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต 'Rehab' ตัดสินใจแยกทางเรียบร้อย เนื่องจากเริ่มหูตาสว่าง เพราะรู้ว่าขืนยังอยู่กินกับหนุ่มเบล็ค ชีวิตบนถนนสายดนตรีคงมีแต่ดับวูบลงๆ ทุกขณะ

     ส่วนความรักครั้งใหม่น่าจะทำให้ ไวน์เฮ้าส์ มีอนาคตมากขึ้น เพราะเธอคบกับคนเก่งมีฝีมือ โดยแหล่งข่าวแฉกับ 'เดอะ ซัน' แทบล็อยด์จอมสาระแนเมืองผู้ดีว่า 'เอมี่ ชอบ เร็ก มาก พวกเขาคบกันได้ 2-3 สัปดาห์แล้ว เขาเป็นคนดี ทั้งยังเป็นคนเรียบง่าย เขาเป็นคนเก่ง มีพรสวรรค์ พวกเขาพูดคุย และหัวเราะในเรื่องสัพเพเหระอยู่บ่อยๆ พวกเขาแสดงความรักต่อกันอย่างเปิดเผยทั้งต่อหน้าเพื่อนๆ และครอบครัว'

     ข่าวนี้ทำเอาป๋ามิตช์ ไวน์เฮ้าส์ ดีใจจนเนื้อเต้น เพราะลูกสาวได้พบกับคนดีๆ และน่าจะทำให้เธอมีอนาคตสดใส มากกว่ามัวไปจมปลักอยู่กับคนขี้ยาไร้แสงสว่างอย่าง ฟิลเดอร์-ซีวิล โดย ป๊ะป๋ากล่าวว่า 'ผมมีความสุขมากที่เธอมีแฟนใหม่ซะที ผมแฮปปี้จริงๆ ที่เธอก้าวเดินต่อไป เขา (เร็ก ทราวิสส์) เป็นคนธรรมดาๆ และก็เป็นคนดีมากๆ'

     อย่างไรก็ตาม บางทีความรักของสาวเอมี่ อาจจะไม่ราบรื่นเสียทีเดียวนัก เมื่อ เรเวน ไอซิส โฮลท์ นักเต้นละครโชว์ ออกมายืนยันว่า ทราวิสส์ คบหาดูใจกับเธอมา 2 ปีกว่าแล้ว และไม่มีทางที่จะแยกทางกันเพื่อไปรักกับ นักร้องสาวเสียงโซล อย่างที่มีการข่าวแน่นอน 'เอมี่ ไม่มีทางฉกผู้ชายของฉันไปได้แน่ เขาบอกกับฉันว่า พวกเขาเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น และฉันก็เชื่อเขา ไม่มีทางที่เขาจะทิ้งฉันเพื่อไปคบกับ เอมี่'



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สยามดารา
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

 


 

6 มิ.ย. 53 เวลา 14:14 3,563 7 88
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...