"ฝน"โต้!เข้าตึกแกรมมี่ตามง้อ "ตูน"ย้ำไม่มีรีเทิร์น

 

                     
 

 




"ฝน-นันทกา"

     เลิกราไปพักใหญ่สำหรับคู่รักพิธีกรสาวรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน "ฝน-นันทกา" กับนักร้องหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" ล่าสุดมีคนตาดีเห็นฝ่ายสาวแวะเวียนเข้าตึกแกรมมี่อยู่บ่อยๆแถมยังเห็นทั้งคู่พูดคุยกันในห้องแต่งตัวซะด้วย เลยเม้าท์กันว่าสาวฝนแอบไปตามง้อหนุ่มตูนหรือเปล่า งานนี้พิธีกรสาวเลยชี้แจงว่า

     "อ๋อ ตอนนี้ฝนทำงานที่ตึกแกรมมี่ด้วย ที่เอไทม์ เพราะฉะนั้นชีวิตก็จะวนเวียนอยู่ในแกรมมี่ค่ะ เราไปเล่นฟิตเนสด้วย แล้วเพื่อนๆก็อยู่ที่นั่นเยอะค่ะ ก็มีเจอกันโดยบังเอิญบ้าง เจอกันก็ทักทายธรรมดาค่ะตามประสาคนเคยรู้จักกัน แต่ไม่ได้รีเทิร์นค่ะ"

     มีคนเข้ามาจีบไหม "ไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้เราก็ทุ่มเทให้กับการทำงานประจำด้วย ไปอ่านข่าวด้วย พอเลิกงานก็มาฟิตเนส เป็นกิจกรรมที่ทำคนเดียวตลอด ไม่ค่อยได้เจอใครมากมาย(เมื่อกี้ในงานแถลงข่าวเราถ่ายทอดประสบการณ์ความรักเหมือนว่ายังรอเขาอยู่)ก็ไม่ได้รอค่ะ อย่างที่บอกค่ะว่าถ้าเขาทำในสิ่งที่เขารัก เมื่อเรารักใครสักคน ถ้าเขาอยู่ในจุดที่เขามีความสุข เราก็ต้องยอมปล่อยเขาไป"

     ล่าสุดมีภาพหลุดตูน-ฝนในห้องแต่งหน้า "ไม่มีๆ ห้องแต่งหน้าไม่มีนะคะ ถ้ามันมีรูปคงเป็นรูปเก่าๆหรือเป็นรูปที่เราบังเอิญเจอแล้วอาจจะถ่ายรูปด้วยกันธรรมดา คนรู้จักกันเลิกกันไปไม่จำเป็นต้องไม่มองหน้ากัน ทุกวันนี้ก็คุยกันถามสารทุกข์สุขดิบกันได้ทั่วไป เพราะเราเลิกกันไม่ได้โกรธหรือทะเลาะแล้วเลิกกัน เราเลิกกันด้วยความเข้าใจมากกว่า เรายังเป็นพี่น้องกัน ฝนก็ยังเป็นกำลังใจที่ดีให้กับเขารวมถึงพี่ๆทุกคนในวง ก็ยังฟังเพลงและเป็นกำลังใจให้พี่ๆทุกคน"

     ถ้าเขามีคนใหม่เราโอเคไหม "ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตอนไหน ถ้าเขามีความสุขที่ได้ทำอะไรหรืออยู่กับใครก็โอเคค่ะ" ฝนเปิดโอกาสให้ตัวเองมั้ย? "คือเราก็ไม่ได้เปิดโอกาสหรือปิดนะคะ แค่เราใช้ชีวิตของเราตามปกติ ถ้าจะมีใครเข้ามาสักคนก็คงเป็นเรื่องโชคชะตาพรหมลิขิต ถ้าจะถึงเวลาเดี๋ยวเขาก็มาเอง แต่ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ"
















"ตูน บอดี้สแลม"

ผู้สื่อข่าว นิภาพร ถมมูล
บันทึกภาพ นิภาพร ถมมูล
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง
6 มิ.ย. 53 เวลา 14:09 3,281 3 38
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...