(ย้อนรอย) 5 อันดับนิสัยแย่ๆของทอม ที่ทอมดีๆไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง

 

">

https://www.youtube.com/watch?v=3_o_cHBFGGs

เนื่องจากไม่กี่วันมานี้ได้มีคลิปๆหนึ่งปรากฏขึ้นในโซเชี่ยลเน็ทเวิร์ค ซึ่งก็คือคลิปของ "น้องเบล" ที่อ้างตัวว่าเป็นดาวของเพจอนุรักษ์ทอมดี้ ได้อัดคลิปของตัวเองที่ด่าผู้ชายที่เกลียดทอมทั้งหลายแบบเสียหายๆ (ซึ่งฟังยังไง น้องเบลเธอก็ด่าผู้ชายแบบเหมารวมชัดๆ) โดยได้มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นทางลบ เพราะ She แรงส์สุดๆแถมยังอยู่ในชุดนักศึกษา ทำให้กลุ่มคนโลกสวยบางกลุ่มมาโจมตีว่าทำให้สถาบันเสื่อมเสีย จนกระทั่งมีคลิปที่ด่า She กลับแบบแรงส์พอกัน หลังจากฟาดคารมมาได้ซักพัก ดีเจ BBM (ซึ่งเราก็ไม่รู้หรอกว่าใคร 555+) ก็ได้อัดคลิปออกมาบ้างแต่มีความเห็นที่ค่อนข้างเป็นกลางซึ่่งโดนใจใครหลายๆคนเพราะพูดได้ดีแถมยังฮาได้ใจอีกต่างหาก ซึ่งคาดว่าเรื่องราวอาจจะจบเพียงเท่านี้

แต่ทว่าที่พิมพ์มายืดยาวนั้นไม่ใช่ประเด็นของกระทู้นี้เลย (แล้วหล่อนจะพิมพ์มาทำไมยะ!!)

พูดเล่นค่ะ มันเกี่ยวแน่นอน เพราะบทความนี้เกี่ยวกับทอม ที่ผู้ชายบางคนเกลียดนักเกลียดหนา และเนื่องจากเราก็เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบทอมซักเท่าไหร่ แต่เรามีเหตุผล ไม่เหมือนผู้ชายบางคนที่เกลียดแบบไม่มีเหตุผล โดยเราพอจะสรุปออกมาได้ 5 อันดับ ซึ่งเป็นนิสัยแย่ๆของทอมที่ทำให้เรารู้สึกไม่ชอบ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคุณผู้ชายบางคนที่ไม่ชอบทอมนั้น ไม่ชอบเพราะเหตุผลเดียวกับเราหรือเปล่านะ

อันดับ 5 ทอมชอบขี้เก๊ก

เคยเห็นผู้ชายขี้เก๊กใช่ไหม? หมั่นไส้ไหมล่ะ? เราตอบเองเลย "หมั่นไส้มากค่ะ" ซึ่งเราว่าผู้ชายก็น่าจะหมั่นไส้พวกขี้เก๊กทั้งนั้น ถ้าไม่ได้หล่อเทพแบบ ณดูด คิคุนะยะ ละก็ เก๊กไปไม่มีใครชื่นชมหรอกค่ะ มีแต่คนเค้าหมั่นไส้ ดังนั้นคุณทอมจะไปเลียนแบบผู้ชายขี้เก๊กทำไมละ? ยิ่งยังไงคุณก็คือ "ผู้หญิง" มันยิ่งทำให้โดนหมั่นไส้หนักกว่าอีก เผลอๆผู้ชายบางคนยังไม่ขี้เก๊กเท่าคุณทอมเลยนะ เข้าใจว่าอยากหล่อแต่การเก๊กไม่ใช่ทางออกที่ดีหรอก มันยังมีอีกหลายทางที่ทำให้คุณดูหล่อหรือน่ารักในสายตาคุณดี้ได้

อันดับ 4 ทอมชอบขี้อวด

 

รู้ๆกันอยู่พวกทอมนี่แฟนจะสวยมว๊ากกกก ซึ่งเราก็ไม่รู้หรอกเพราะอะไร มีแฟนสวยอย่างเดียวเฉยๆคงไม่มีปัญหา แต่คุณทอมบางคนมีแฟนสวยแล้วก็อวดเขาไปทั่ว ว่าแฟนข้าสวย น่ารัก แน่นอนผู้ชายหมั่นไส้แน่ๆ ผู้หญิงอย่างเรายังหมั่นไส้เลย จะอวดอะไรนักหนา มีแฟนสวยแล้วคุณทอมก็ดูแลดีๆสิคะ จะไปอวดหาพระแสงเลเซอร์ของดาร์ธเวเดอร์ทำไม แฟนสวยๆของคุณบางคนอาจไม่ชอบความขี้อวดของคุณก็ได้ แล้วหันไปซบผู้ชายหล่อๆแล้วคุณทอมจะรู้สึก ดังนั้นอย่าอวดเลยค่ะ รู้ค่ะว่าแฟนสวย แต่โทษทีเราสวยกว่า (ไม่ใช่ละ)

อันดับ 3 ทอมชอบดูถูกผู้ชาย

 

อันดับนี้ไม่ใช่เพราะเราเป็นเดือดเป็นร้อนแทนผู้ชาย แต่เพราะการดูถูกนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย ไม่ว่าจะเป็นการดูถูกเพศอื่นๆ เช่น ผู้หญิง หรือกะเทยก็ตาม การไปดูถูกคนอื่นไม่ได้ทำให้ตัวเองดูสูงขึ้น มีแต่ต่ำมุดดินลงเรื่อยๆ คุณเป็นทอมไม่ใช่หมายความว่าคุณจะอยู่สูงเหนือผู้ชาย คุณก็ไม่ได้ดีไปกว่าผู้ชายเลย ยิ่งไปดูถูกผู้ชายเขา คุณยิ่งดูแย่ลงไปอีก คุณไปบอกว่าทอมดีกว่าผู้ชาย อยากถามจริงดีกว่าตรงไหน มันก็มีข้อดีข้อเสียกันทั้งนั้นแหละค่ะ ไม่มีใครเพอร์เฟ็กท์หรอก ถ้าคุณอยากจะดีกว่าผู้ชาย มันก็เป็นหน้าที่ของคุณที่ประพฤติตัวให้ดีๆ มองข้อเสียของตัวเองแล้วนำมาปรับปรุง แค่นี้ก็พอแล้ว ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลย ดีกว่าคุณทอมไปดูถูกผู้ชายหลายเท่า

อันดับ 2 ทอมชอบกร่าง

คุณทอมบางคนจะพยายามเลียนแบบนิสัยแย่ๆของผู้ชาย หนึ่งในนั้นก็คือการกร่าง ทำตัวเป็นนักเลง ทำแบบนี้ไม่มีใครมองว่าแมนหรอก มีแต่คนมาประเคนส้นตรีนให้ถึงที่ (ขออภัยในคำหยาบ) โดยเฉพาะผู้ชายที่เกลียดทอมบางคนนี่พร้อมจะกระทืบทอมได้ทุกเมื่อนะจะบอกให้ เราเองเป็นผู้หญิงก็อยากพุ่งไปตบให้หน้าหันเหมือนกันนะ กร่างดีนัก อยากแมนมันมีหลายทางนะคะคุณทอม เช่น วันนึงคุณทอมเดินกับแฟนแล้วมีผู้ชายมหาเรื่อง ถ้าคุณทอมอยากปกป้องแฟนคุณ ก็อย่าใช้กำลัง ใช้กำลังคุณทอมสู้ผู้ชายไม่ได้หรอก แค่ผู้ชายผลักคุณทอมเบาๆคุณทอมก็กระเด็นไปถึงแพรีสสสสแล้ว คุณทอมก็ลองใจเย็นๆแล้วใช้สมองดูบ้าง หลีกเลี่ยงการใช้กำลัง แค่นี้เราว่าคุณทอมก็ดูแมนแล้ว ไม่ต้องไปกร่างกับใครหรอกนะ

อันดับ 1 ทอมชอบได้แล้วทิ้ง

 

อย่าลืมว่าทอมก็คือ "ผู้หญิง" ซึ่งผู้หญิงค่อนข้างจะเบื่อง่าย ไม่แปลกเลยทำไมคุณทอมถึงเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แถมซุกซ่อนกิ๊กเป็นโหล อีกอย่างเพราะทอมบางคนจะคิดว่า คบกับใครแล้วยังไงก็ไม่เสียหาย เพราะผู้หญิงเหมือนๆกัน ต่อให้จะโดน ดูดปาก ดูดคอจนแดงเป็นจ้ำๆ ยังไงทั้งสองฝ่ายก็ไม่เสียหายอะไรเลย โดนดูดคอจนแดงแปปเดียวก็หาย ไม่เหมือนผู้ชายที่พอมีอะไรกัน ฝ่ายหญิงจะเสียหายเต็มๆ พอท้องปุ๊ป สองสามวันมันก็ไม่ยุบ แต่จะยุบอีก 6-7 เดือนพร้อมมีลูกตัวน้อยออกมาเชยชม ลำบากต้องดูแลหาคนรับผิดชอบอีก เข้าเรื่องกันต่อ ทอมที่รักใครรักจริงมีน้อยมากๆ เรากล้าพูดเลย บางคนโตขึ้นก็แต่งงานกับผู้ชายไปมีครอบครัว ถ้าคุณทอมมั่นใจว่าคุณอยากจะเป็นทอมจริงๆ คุณก็พยายามยับยั้งชั่งใจบ้าง รักเดียวใจเดียว ผู้ชายเค้ารักเดียวใจเดียวมากกว่าคุณทอมอีกนะรู้ไหม ถ้าอยากลดคำสบประมาทเหล่านี้ คุณทอมก็ต้องบังคับใจตัวเองบ้าง ไม่ใช่คบไปแปปเดียวแล้วเบื่อ คุณดี้บางคนเค้ารักคุณทอมจริง ไม่กลัวเค้าเสียใจบ้างหรือ? ถ้ารู้ว่าตัวเองจะคบไปงั้นๆอย่าคบเลยค่ะ ทำเค้าเสียใจเปล่าๆ

และทั้งหมดนี้คือนิสัยแย่ๆของทอมที่ทำให้เราไม่ค่อยชอบ ถามว่าเราไม่ชอบทอมทุกคนใช่ไหม? ขอตอบว่าไม่ใช่ค่ะ ทอมนิสัยดีๆก็มีเยอะแยะ เพื่อนเราที่เป็นทอมก็มี เราไม่รู้ว่าที่ JKG นี้มีทอมหรือเปล่า ถ้ามีก็อยากให้รู้ไว้นะคะว่าถ้าไม่อยากให้คนเกลียด ก็ไม่ควรจะมีนิสัยแย่ๆอย่างที่เรากล่าวไว้ข้างต้น ซึ่งนี่เป็นแค่นิสัยแย่ๆบางส่วนเท่านั้น เพียงแค่คุณทอมสามารถเลิกนิสัยแย่ๆได้เพียงแค่ 2 หรือ 3 ใน 5 คุณก็จะดูดีขึ้นมาในระดับหนึ่งแล้ว นอกจากนี้ขอฝากถึงคุณผู้ชายที่เลียดทอมว่า เกลียดได้แต่ขอให้มีเหตุผลกันหน่อยนะคะ อะไรดีๆก็ชื่นชม อะไรไม่ดีก็ด่าได้ ไม่ผิดค่ะ ขอแค่ให้มีเหตุผลก็พอ ขอขอบคุณและสวัสดีค่ะ

http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=165830

7 ก.พ. 59 เวลา 08:29 20,648 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...