สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตอกหน้า \"พิงค์กี้\" บอกแค่เพื่อนสนิท

ความสัมพันธ์แค่เพื่อน สงกรานต์ ตอกหน้า พิงค์กี้

        สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตอกหน้า "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช บอกแค่เพื่อนสนิท ยันไม่ได้เป็นมือที่สามทำรักของนางเอกสาว กับ "อั้ม" อธิชาติ พัง ปัดข่าวจูบกันกลางผับ 

        ก่อนหน้านี้นางเอกชื่อดังวิก 7 สี "พิงค์กี้" สาวิกา เคยออกมายืนยัน ว่ากำลัง คบหาอยู่กับ ไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ แถมยังฟุ้งด้วย ว่าเคยเจอพ่อแม่ฝ่ายชายมาแล้ว แต่งานนี้ นางสาวพิงค์กี้อาจจะหน้าแตก เพราะไฮโซคนดัง ออกมายืนยัน ว่าดาราสาวเป็นแค่เพื่อนสนิท กลางงาน 90 บาลานซ์ เอฟเอ็ม ที่หน้าเซ็นทรัล เวิลด์

        "ความสัมพันธ์ตอนนี้สนิทกัน โดยส่วนตัวผมเอง ก็เคยเห็นเขามาตั้งแต่เด็ก เพราะเขาก็อยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็ก ถ้าถามว่าจะพัฒนามั้ย อันนี้ก็ต้องไปถามเขาเอง เพราะมันเป็นเรื่องของเวลา ก็ต้องคอยดูกันต่อไป ตอนนี้ก็ต้องศึกษากันไปก่อน" สงกรานต์พยายามอธิบาย
        
        ส่วนเรื่องที่มีข่าว ว่าสงกรานต์ ชอบพิงค์กี้ มาตั้งแต่ตอนที่ดาราสาวเป็นคู่รักกับพระเอกวิก 3 "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ แล้ว ทั้งนี้ไฮโซคนเดิมอธิบาย ว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

        "อันนี้ไม่จริง และไม่ได้รู้สึกกับข่าวมือที่สามด้วย เพราะมันเป็นไปไม่ได้ ส่วนกับพิงค์กี้เอง ก็คุยกันมาเรื่อยๆ เกือบเดือนแล้ว ส่วนเรื่องที่ผมมีลูกมีเมียอยู่ที่ต่างประเทศนั้น ขอบอกว่าไม่มี เคยมีแต่แฟน อยู่ต่างประเทศ ตอนนี้ก็จบความสัมพันธ์กันมานาน" สงกรานต์ยืนยัน

        ถามถึงเรื่องที่นางเอกคนดัง ให้ข่าว ว่าเคยไปเจอพ่อแม่ของฝ่ายชายนั้น สงกรานต์ตอบ ว่าเคยเจอ แต่ไม่ทราบรายละเอียดเท่าไหร่นัก เพราะไม่ค่อยได้คุยกับพ่อแม่เรื่องของฝ่ายหญิงสักเท่าไหร่  

        "คุณพ่อคุณแม่ผม ไม่จู้จี้จุกจิกเรื่องนี้ เขาเห็นเราเป็นลูกผู้ชาย เขาก็อยากให้เราคิดเอง (ตอบแบบนี้กลัวพิงค์กี้น้อยใจไหม) ไม่หรอก เรื่องน้อยใจ เพราะเขาเป็นผู้หญิง และเขาก็เป็นคนดังด้วย ถ้าเราพูดอะไรออกไปไม่ดี อาจจะกระทบเขา เกิดผลเสียกับเขาได้" ไฮโซคนดังกล่าว พร้อมปฏิเสธข่าวจูบกับนางเอกสาวกลางผับ ว่าไม่เป็นเรื่องจริง เพราะผมรู้ดี ว่าเขาเป็นคนอย่างไร อาจจะมีเที่ยวด้วยกันบ้าง แต่ไม่มีเรื่องจูบแน่นอน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...