เช็คอายุกันหน่อย!! ไปชมภาพ 4 นักแสดงนำจากซีรีส์ยอดฮิตสุดอมตะ "ไซอิ๋ว" 19 ปีผ่านไป ทำเอาตกใจ นี่มันคนเดียวกันจริงดิ!!?

เชื่อว่าคนที่มีอายุไม่ใช่เด็กแล้ว คงจะมีโอกาสได้ชมซีรีส์จีนเรื่องยาวสุดฮิต "ไซอิ๋ว" ผ่านตามาบ้าง หรือบางคนอาจติดหนักจนทุกวันนี้ก็อย่าหาแผ่นซีดี ดีวีดี มาดูกันอยู่เลยด้วยซ้ำ โดยเนื้อเรื่องเป็นการบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยระหว่างการเดินทางไปอัญเชิญพระไตรปิฎกจากชมพูทวีป (อินเดีย) มายังดินแดนมังกร (จีน) ของ พระถังซำจั๋ง พระภิกษุผู้ทรงคุณธรรม พร้อมด้วยเหล่าลูกศิษย์สุดประหลาดทั้ง 3 ได้แก่ ซุนหงอคง หรือ เห้งเจีย, ตือโป๊ยก่าย และซัวเจ๋ง  และเวอร์ชั่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดหนีไม่พ้นเวอร์ชั่นแรก ที่ใช้ชื่อว่า Journey to the WEST ในปี ค.ศ.1996 หรือเมื่อ 19 ปีที่แล้ว ถือเป็นตอนที่แฟนๆ ยกให้เป็นภาคสมบูรณ์แบบมากที่สุด แม้จะมีการสร้างละครชุดนี้ออกมาอีกหลายต่อหลายครั้งก็ตาม


 


วันเวลาผ่านไปนานเกือบ 20 ปี เหล่านักแสดงนำทั้งหลายจะยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงและมีผลงานให้ได้รับชมอยู่หรือไม่? เชื่อว่าแฟนซีรีส์น่าจะอยากรู้และคิดถึงพวกเขาทั้ง 4 คน วันนี้เราได้รวบรวมภาพปัจจุบันของพวกเขามาให้ได้ชมกัน แต่จะจำกันได้หรือไม่ว่าใครเป็นใคร ต้องตามไปดูพร้อมกันได้เลยจ้า!

 

 

 

 

 


"จางเหว่ยเจี้ยน" หรือ "ดิกกี้ เฉิง" นักร้องและนักแสดงชาวฮ่องกง ผู้รับบท ซุนหงอคง หรือ เห้งเจีย ตัวละครเอกของเรื่อง ปัจจุบันในวัย 50 ปี เขาไม่ค่อยมีผลงานในวงการบันเทิงให้เห็นเท่าไหร่นัก หลังหันไปทำธุรกิจส่วนตัวและแต่งงานมีครอบครัวไปเมื่อ 9 ปีก่อน


 

 

 

 


"เจียงหัว" นักแสดงชาวฮ่องกง ผู้รับบท "พระถังซัมจั๋ง" ตัวละครเอกที่ขาดไม่ได้ ปัจจุบันในวัย 53 ปี ไม่มีผลงานให้แฟนๆ ได้เห็นมานานหลายปี หลังหายจากวงการไปรักษาอาการป่วย ล่าสุดเมื่อกลางปีที่แล้วมีรายงานว่าอาการเขาดีขึ้นมากแล้วและกำลังผันตัวไปทำธุรกิจประกัน

 

 

 

 


"หลีเหย้าเสียง" นักแสดงชาวฮ่องกง ผู้รับบท "ตือโป๊ยก่าย" ตัวละครผู้สร้างสีสันและเสียงหัวเราะระหว่างการผจญภัย ปัจจุบันในวัย 51 ปี ยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง มีผลงานให้แฟนๆ ได้รับชมอย่างต่อเนื่องไม่ได้หายหน้าไปไหนเหมือนคนอื่นๆ


 

 

 


"ไม่ฉางชิง" นักแสดงชาวฮ่องกง ผู้รับบท "ซัวเจ๋ง" ตัวละครแสนซื่อจอมพลัง ปัจจุบันในวัย 48 ปี เขายังมีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์ออกมาอยู่ตลอด

 


ที่มา: 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...