[ประวัติความแปลกใหม่] จีนโบราณการหามเเกื้ยว

http://ck101.com/thread-3429165-1-1.html

เก้าอี้สิ่งนี้มักจะได้ยินเพียง แต่เห็นในโทรทัศน์ แต่ไม่เคยนั่ง วิธีการขนส่งในประเทศจีนโบราณเจ้าหน้าที่ที่เก่าแก่ที่สุดยานพาหนะวัววาดหลังจากที่รถม้าลากและจากนั้นต่อมาเฉพาะกับคนแบกเกี้ยว โบราณยกจำเป็นต้องใช้เก้าอี้ของค่าใช้จ่ายประจำปีของพันของออนซ์ของเงินที่

521 ปีก่อนคริสตกาลขงจื้อบุตรบุญธรรมเยนฮุยเสียชีวิตเมื่ออายุ 40 หวังขงจื้อ เพราะในหลาย ๆ สาวกของขงจื้อเยนฮุยเป็นหนึ่งในการยกย่องมากที่สุดขงจื้อ

เว็บไซต์อนุสรณ์ขงจื้อยังไม่ได้หายจากความโศกเศร้าของพ่อเยนฮุยทำคำขอ: กรุณานายยับยั้งความเศร้าโศกของพวกเขาที่จะแสดงความเศร้าโศกของคุณสามารถที่จะใช้รถของคุณแปลงเป็นโลงศพที่จะฝังมัน Yanhui ? ขงจื้ออย่างใดอย่างหนึ่งที่น่าเศร้าที่จะหยุดการกลับสู่ความเป็นจริง: ไม่มีรถฉันจะติดต่อกับแพทย์หรือไม่

อันที่จริงเริ่มต้นจากราชวงศ์ฉินจู้侯公卿ต้องใช้รถม้าที่จะสะท้อนให้เห็นถึงสัญญาณของตัวตน

 

เก้าอี้ในประเทศจีนโบราณเป็นชนิดพิเศษของรถกับไหล่ของมนุษย์ดำเนินการสายก็ แต่เดิมเรียกว่าไหล่ความคิดเห็นของประชาชน ตามที่การสอบสวน, เก้าอี้บรรจุเริ่มต้นขึ้นในฮันจินและย้อนหลังไปกว่า 2,000 ปีของประวัติศาสตร์

ราชวงศ์เซี่ยปรากฏตัวขึ้นรถ แต่ยุคก่อนราชวงศ์ฉินยังคงหายากมาก ฮันจินยุคและรถที่เรียกว่าเป็นเพียงเทือกเขาถนนกับรถ จนกระทั่งตะวันออกราชวงศ์จินใช้เก้าอี้ของความสามารถที่เพิ่มขึ้นค่อยๆ

ราชวงศ์ถัง, เครื่องมือสำหรับการเดินทางต่าง ๆ มีการใช้เก้าอี้ยังเป็นความโปรดปรานเป็นประวัติการณ์ จากนั้นรถก็ปรากฏตัวขึ้นรถม้าภูมิศาสตร์ภาระกรงกระเป๋าสี่ชนิดของชื่อและรูปแบบ Tufan ทูตได้พบกับสมเด็จพระจักรพรรดินั่งอยู่บน Pacers แต่ Pacers เท่านั้นนางสนมผ่อนคลายนั่งเจ้าหญิงโดยจักรพรรดิหรือจักรพรรดินีเป็นจักรพรรดิให้ข้าราชบริพารโดย "รถม้า" มันเป็นความสง่างามที่ดีมอบให้กับข้าราชบริพาร

 

อย่างไรก็ตามจนถึงราชวงศ์ซ่งชื่อของเก้าอี้สรุป ราชวงศ์ซ่งว่านหลี่หยางกวีบทกวี: คน Nie ไหล่ให้เก้าอี้สงสารซีดานสวมสายการลงไปที่ด้านล่าง ราชวงศ์ซ่งใต้จำนวนจนเกินการใช้งานของสายการบินเก้าอี้เจ้าหน้าที่ในทุกระดับนอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับรถเก๋ง, รถไม่ค่อย หลังจากที่ทุกคนไม่วัวแกงกะหรี่เชื่อฟังมากเก้าอี้เป็นแหล่งพลังงานกว่าสายการบินที่ปลอดภัยสะดวกและราบรื่นมากขึ้น

สำหรับเจ้าหน้าที่ภาคใต้ขี้เกียจมากมาย, Zuojiao คือการรักษาพิเศษ อย่างเป็นทางการนอกจากนี้ยังมีความเข้มแข็งให้เก้าอี้ระดับส่วนในขณะที่การยกเลิกการรับขนของความต้องการคะแนน นี้บ่งชี้ว่าเพลงของสังคมชั้นสูงได้ใส่รถเป็นเครื่องมือในการเดินทางชั้นนำ

ปลายราชวงศ์หมิงเก้าอี้อย่างเต็มที่กลายเป็นวิธีการขนส่งของเจ้าหน้าที่ในทุกระดับ เมื่อเดินทางทุกคนบาดเจ็บและไรเดอร์ที่จะหายาก

ราชวงศ์ชิงหลังจากที่ใช้เก้าอี้ให้เป็นไปตามการปฏิบัติหมิงและรัฐ: เจ้าหน้าที่ Mishina ในเมืองหลวงมานานกว่าสี่ใช้รถออกจากกรุงปักกิ่งสามารถใช้แปดคนที่จะยกรถ ดังนั้น "Bataidajiao" ได้กลายเดินทางระดับ high-end เจ้าหน้าที่สัญลักษณ์

ต่อมามีพระมหากษัตริย์ศักดินาก็เจ๊งเก้าอี้ยังค่อยๆถอนตัวออกจากโรงพยาบาลอย่างเป็นทางการ หลังจากที่การปฏิวัติขุนศึกภาคเหนือเข้ามามีอำนาจ แต่รถไม่ Zuojiao ถนนการจัดเก็บภาษีที่ไม่มีที่สิ้นสุด สัดส่วนกับขนาดของคุณธรรมและรถที่เหมาะสม, ที่จอดรถ, คนที่ดีกว่าขวามากขึ้น

 

จางว่านหลี่แกรนด์เลขานุการ บ้านงานศพที่เรียกว่าโลกได้ทำมากที่สุดของเก้าอี้ใหญ่ นั่นเป็นที่น่าตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อ: ซีดานหยวน Fu ของ 32 รถถือเจ้าบ่าวของภาระภายในไม่กี่นาทีห้องนอนและห้องโดยสารเช่นเดียวกับเด็กรวมทั้งสองทำหน้าที่ สิ่งแวดล้อมของบอดี้การ์ดที่โดดเด่นเป็นเสือทีม แต่ส่งโดยฉีปิงและนกในวันที่ยังคงเป็นอาวุธปืนที่ทันสมัย

จางของเก้าอี้ซีดานนี้มีห้องเสื้อตำรวจทั้งสองนายไม่เคยบ่นสามห้องน้ำห้องครัวคาดกันว่าจะมีขนาดใหญ่กว่าก็คือตอนนี้รองแก้ว 17 และดังนั้นจึงต้องใช้เวลา 32 เจ้าบ่าวจะยกรถซึ่งอาจไม่เพียง แต่ประเทศจีน ซึ่งเป็นหนึ่งในดีที่สุดในโลกเป็น Dajiao

จางจากปักกิ่งไปกังกว่าพันไมล์ของการเดินทาง Buyi ดีเพื่อล้างฝุ่นละอองถนนที่กระท่อมสิบขั้นตอนในการเตรียมความพร้อมห้องครัวชาเพื่อที่จะทำให้เรื่องนี้เป็นด้านบนบิ๊กแม็คสไตล์ Dajiao ไม่มีข้อ จำกัด ที่มี ที่จะขยายถนนและสะพานบางอย่างที่จะเสริมความพยายามมากที่จะรบกวนรัฐบาลและประชาชน

 

แกรนด์เลขานุการจางสามสิบสองยก Dajiao รูปแบบ

จักรพรรดิเป็นจักรพรรดิของรถบัสประกาศเปิดการทุจริตสงคราม เขาเป็นห่วงมากรถลีมูซีนผ่อนคลายจะนำไปสู่เจ้าหน้าที่เสียหายดังนั้นเร็ว ๆ นี้หลังจากที่กฎระเบียบของการก่อตั้งเพียงอนุญาตให้ผู้หญิงและผู้ป่วยสูงอายุเกี้ยว Mishina ข้างต้นเกี้ยวพลเรือนเช่าเหมาลำที่ดำเนินการโดยสี่คนมากกว่าขี่; Xunqi และทูตทหารจะไม่ขอให้เด็กและผู้ใหญ่ทุกคนจะเกี้ยว; เกี้ยวไม่ได้รับอนุญาตเกี้ยวและการใช้งานไม่ได้รับอนุญาตจากแปดคนที่ได้รับภายใต้การลงโทษที่รุนแรง

จูหยวนจางบาง voyeurism เยี่ยมชมส่วนตัวดีพุ่งมักจะแอบในถนนของเมืองนานกิงที่แหย่คนเราไม่ได้มีรถ เพราะเหตุผลที่ยากจนยากที่จะรู้ว่าคนดังนั้นในความขยันและความประหยัดที่ถือว่าเขาเรียกว่าลงจักรพรรดิแบบ ตามที่ "ประวัติศาสตร์ของราชวงศ์หมิง" บันทึกครั้งเดียวส่วนกระทรวงมหาดไทยเขาควรจะตกแต่งเก้าอี้ที่จำเป็นทองหลาย เขาบอกว่าไม่มีคุณสามารถใช้ทองแดง

 

ในประเทศจีนการรับประทานอาหารและการนอนหลับจะเป็นวัฒนธรรมธรรมชาติเก้าอี้จะไม่มีข้อยกเว้น วัฒนธรรมเพิ่มขึ้นเก้าอี้เป็นหนึ่งในวัฒนธรรมของชาติของจีนลดลงและเข้าสู่ระบบจิตวิญญาณ:

ในมือข้างหนึ่ง, เก้าอี้ที่สร้างขึ้นเจ้าหน้าที่ปานกลางจำนวนมากขี้เกียจ แต่ยังสร้างจำนวนมากของฉันไปที่เก้าอี้ซีดานการแข่งขัน เน้นบริการการเดินทางไม่ได้มีประสิทธิภาพ แต่ความสะดวกสบายสไตล์และศักดิ์ศรี

ในทางตรงกันข้าม, เก้าอี้ชุกยังเสริมสร้างความแข็งแกร่งลำดับชั้นของระบบศักดินาของจีนจากผู้คนและรัฐบาลเพิ่มขึ้นอีก เดินทางเก้าอี้ในที่สุดปูทางเพื่อเก้าอี้, เงียบ, หลีกเลี่ยงการกลายเป็นกฎที่ผู้คนจะเพิ่มขึ้นเป็นประจำออกจากตำแหน่งเดิมประกายถนนและยืนอยู่ไกลจากตำแหน่งที่เหมาะสมของรายการที่นำไปสู่การอยู่บนสนาม ซ้ายหรือความโกรธหรือความชื่นชมหรือชื่นชมหรือสำเนาโลภ

 

ขอขอบคุณ กูลเกิล แปลภาษาจีนเป็นไทย

เครดิต ck101.com

3 ม.ค. 59 เวลา 05:32 8,978 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...