14 ดาราคนดังที่เคยมีประวัติ"อาชญากรรม"มาก่อน

มีดาราคนดังหลายคนของโลกด้วยกันที่เราเคยเห็นผลงานของเขามาก่อน แต่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้ว่า 14 ดาราคนดังระดับโลกเหล่านี้เคยมีประวัติ"อาชญากรรม"มาก่อน ซึ่งแต่ละคนนั้นเราล้วนแล้วแต่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี จะมีใครบ้างไปชมกันเลย...

 

1. Tim Allen หลังเรียนจบได้ 2 ปี เขาก็ถูกจับในข้อหามี "โคเคน" ในครอบครองกว่า 650 กรัม

 

2. Mike Tyson นักมวยที่มีชื่อเสียงระดับโลก เขาเคยถูกจับและติดคุกนานกว่า 6 ปี ในข้อหาข่มขืน และในช่วงที่เขาอยู่ในคุกเขาก็ได้ตัดสินใจเปลี่ยนศาสนามานับถืออิสลาม

 

3. Mark Wahlberg นักแสดงชายชื่อดังของโลก ซึ่งในอดีตตอนที่เขาเป็นวัยรุ่นนั้นเขาเคยติดยาเสพติดแบะเป็นขโมยมาก่อน ทำให้เขาต้องถูกจับมากกว่า 20 ครั้งด้วยกัน

 

4. Will Smith เขาเคยถูกจับในข้อหาทำร้ายร่างกายและสมรู้ร่วมคิดการก่ออาชญากรรมในฟิลาเดลเฟีย

 

5. Christian Slater นักร้องในยุค 80 ซึ่งในปี 1989 เขาเคยถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับและทำร้ายร่างกายทำให้เขาต้องติดคุกนานกว่า 10 วัน และในปี 1994 เขาก็ถูกจับในข้อหาพกปืนขึ้นเครื่องบิน นอกจากนี้หลังจากนั้นต่อมา 3 ปีเขาก็ทำร้ายร่างกายแฟนสาวและต้องเข้ารับการบำบัดรักษาอาการติดยาเสพติด อีกทั้งในปี 2005 ยังมีคลิปวิดีโอที่เขาคุกคามทางเพศผู้หญิงหลุดออกมาอีกด้วย

 

6. O.J. Simpson หรือ Orenthal James เขาเป็นคนดังในวงการโทรทัศน์และภาพยนตร์ แต่เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าอดีตภรรยา Nicole Brown Simpson และ Ronald Goldman เพื่อนของเธอ แต่เขาก็พ้นผิดมาได้ จนในปี 2001 เขาก็ถูกจับในข้อหามียาอีและฟอกเงิน ทั้งในปี 2007 เขายังถูกจับข้อหาขโมยเงินในคาสิโนที่ลาสเวกัสอีกด้วย

 

7. Charlie Sheen นักแสดงชื่อดังซึ่งในปี 1998เขาถูกส่งตัวไปบำบัดรักษาอาการติดยาเสพติด และในปี 2009 เขาก็ถูกจับกุมในข้อหาทำร้าย Brooke Mueller ภรรยาของเขา และทำลายห้องพักในโรงแรม Plaza Hotel จนต้องเสียค่าเสียหายไปกว่า $ 7,000

 

8. Mickey Rourke เขาถูกจับในปี 1994 ในข้อหาทำลายงานแต่งงาน และในปี 2007 เขาก็ถูกจับและเสียค่าปรับหลังขับรถประมาทในฟลอริด้า

 

9. Ozzy Osbourne นักแสดงชื่อดังของโลก ซึ่งเขาเคยถูกจับในหลายข้อหาด้วยกันทั้งเรื่องยาเสพติดและแอลกอฮอล์ รวมถึงปัสสาวะในที่ที่ไม่เหมาะสม

 

10. Jay-Z นักร้องชื่อดังซึ่งในปี 1999 เขาเคยตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมเพราะใช้มีดแทงโปรดิวเซอร์เข้าที่ท้องระหว่างที่ทำอัลบั้มชุดที่ 3 ทำให้เขาถูกตัดสินรอลงอาญาเป็นเวลา 3 ปี และถูกปรับกว่า $50,000

 

11. Bill Gates เจ้าพ่อไมโครซอฟต์ของโลก ที่ในปี 1975 เขาถูกจับในข้อหาขับรถเร็วและไม่มีใบขับขี่

 

12. Hugh Grant นักแสดงชายที่มีสเน่ห์คนหนึ่งในฮอลลีวู้ด เขาเคยถูกจับพร้อมกับสาวขายบริการทั้งๆ ที่ช่วงนั้นเขาคบหากับ Elizabeth Hurley นักแสดงสาวสวยชาวอังกฤษ ทำให้เขาถูกปรับเงินกว่า $1,180 และรอลงอาญา 2 ปี ต่อมาในปี 2007 เขาก็มีคดีทำร้ายร่างกายปาปารัสซี่อีกด้วย

 

13. Robert Downey, Jr. พระเอก Iron Man ซึ่งในปี 1996 เขาถูกจับข้อหาขับรถเร็วเกินกำหนด และหลังจากตรวจก็พบโคเคน เฮโรอีน และปืนพก ทั้งในปี 1999 เขายังถูกจับข้อหาละเมิดทัณฑ์บนอีกด้วย

 

14. 50 Cent นักร้องชื่อดังที่เคยถูกจับในข้อหามีโคเคนในครอบครอง และอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมาเขาก็ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจพบว่ามีเฮโรอีนในครอบครองอีกด้วย

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "tomorrowoman"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...