เรื่องแปลกประหลาดของ 5 นักมายากลที่ต้องจบชีวิตลงเพราะฝีมือการแสดงกลของตนเอง

หมองูตายเพราะงู เป็นคำเปรียบเปรยแต่โบราณ แม้ว่าการทำอะไรที่ถนัดหรือเชี่ยวชาญนั้นก็สามารถเกิดความผิดพลาดขึ้นได้ และบางครั้งอาจอันตรายจนถึงขั้นเสียชีวิตได้เลยทีเดียว เหมือนกับ 5 นักมายากลชื่อดังเหล่านี้ที่ต้องจบชีวิตลงด้วยฝีมือการแสดงกลของตนเอง...

 

1. Gilbert Genesta 

เป็นนักมายากลที่มีชื่อเสียงในปี 1930 ซึ่งเขาได้แสดงกลด้วยการ "เข้าไปอยู่ในถังไม้โอ๊คปิดสนิทที่มีน้ำอยู่เต็มถัง" แล้วเขาต้องหนีออกมาให้ได้ภายในเวลา 1 นาที แต่การแสดงกลครั้งสุดท้ายนั้นเขากลับใช้ "ถังนม" ที่มีพื้นแคับแคบกว่าถังไม้โอ๊ค  ทำให้เขาไม่สามารถหนีออกไมาได้จนขาดอากาศหายใจตาย

 

 

2. Madame Delinsky

นักมายากลหญิงชาวโปแลนด์ที่มีความสามารถหยุดกระสุนได้ ดังนั้นเธอจึงจัดการแสดงโชว์ด้วยการจ้างนักแม่นปืน 6 คนมายิงปืนพร้อมกัน 6 นัดเพื่อให้เธอได้ทำการหยุดกระสุนทั้ง 6 นัดในคราวเดียวกัน แต่ดันเกิดข้อผิดพลาด เมื่อนักแม่นปืนคนหนึ่งกลับโหลดกระสุนจริง ทำให้เธอได้รับบาสเจ็บสาหัสและเสียชีวิตไม่กี่วันต่อมา

 

 

3. vivian Hensely

นักมายากลและทันตแพทย์ชาวออสเตรเลีย ซึ่งระหว่างที่เขาได้แสดงโชว์ "กลืนมีดผ่าตัดลงท้อง" ได้เกิดความผิดพลาดขึ้น ทำให้เขาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

 

 

4. Joe Burrus

นักมายากลที่ต้องการสร้างกลที่ท้าทายและแปลกใหม่ ดังนั้นเขาจึงขังตัวเองในโลกพลาสติกใส ก่อนจะเททับด้วยปูนซีเมนต์ แต่แล้วก็เกิดความผิดพลาดขึ้น เพราะหลังจากปูนซีเมนต์แห้งแล้วจะมีน้ำหนักมากเกินไป ทำให้เขาขาดอากาศตาย

 

 

5. Charles Rowen

นักมายากลชาวแอฟริกาใต้ ซึ่งเขาได้ใส่ชุดมัดตัวเองแบบนักโทษแล้วไปนอนบนพื้นให้รถ โดยเขาจะต้องแก้ชุดมัดตัวออกให้ได้ก่อนจะถูกรถที่แล่นมาด้วยความเร็วสูงทับตาย แต่แล้วเกิดความผิดพลาดเพราะเขาไม่สามารถแก้ชุดได้ทันเวลาทำให้เขาถูกรถเหยียบจนเสียชีวิต

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "yaklai"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...